Việt Hương nói Kỳ Duyên: "Chị nói vậy mà không ngượng miệng hả chị Kỳ Duyên"

"Thế rồi Kỳ Duyên khiêng hết đồ của tôi qua nhà bả. Trong khi đó, bả hứa cho tôi hộp phấn, 3 năm rồi không có. Kỳ Duyên cứ lấy đồ của tôi ra dùng" – Việt Hương nói.

"Thế rồi Kỳ Duyên khiêng hết đồ của tôi qua nhà bả. Trong khi đó, bả hứa cho tôi hộp phấn, 3 năm rồi không có. Kỳ Duyên cứ lấy đồ của tôi ra dùng" – Việt Hương nói.

Cách đây ít phút, trên kênh riêng của chương trình Ca sĩ bí ẩn đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh hậu trường trước lúc ghi hình.

Trong đoạn clip là cảnh Kỳ Duyên đang mượn bông tai của Việt Hương vì thấy Việt Hương có nguyên một hộp đựng hàng trăm đôi bông tai các kiểu.

Việt Hương nói Kỳ Duyên: Chị nói vậy mà không ngượng miệng hả chị Kỳ Duyên-1

Việt Hương thấy Kỳ Duyên mượn bông tai của mình nhiều quá liền nói: "Bông tai của tôi, bà Kỳ Duyên bả lấy bả xài, xong bả nói: "Để đấy đi, khiêng vào chỗ chị".

Thế rồi Kỳ Duyên khiêng hết đồ của tôi qua nhà bả. Trong khi đó, bả hứa cho tôi hộp phấn, 3 năm rồi không có. Kỳ Duyên cứ lấy đồ của tôi ra dùng".

Kỳ Duyên liền quay ra hỏi Việt Hương:

"Bây giờ chị hỏi em, chị rất thích cái con dính vào đôi bông tai này. Bây giờ chị bỏ cái vòng ở đôi bông tai này ra, lấy cái con bên trên thôi có được không?".

Việt Hương nghe xong quá sốc, đứng ngơ một lúc rồi giả bộ ngất xỉu, sau đó gượng dậy nói:

"Chị Duyên, chị đang đi mượn đồ của em đấy. Chị nhìn thằng Huỳnh Lập gần chục năm nay nó giả gái 2000 vai, nó có cho em được cái gì không? Chị hứa cho em hộp phấn mà ba năm nay chưa có.

Chị thiếu bông tai rồi chị chạy ra chỗ em hỏi mượn. Chị thấy nhiều bông tai quá, chị đòi khuân về nhà chị, thế là sao?".

Kỳ Duyên không những không suy chuyển mà còn trách đùa: "Chị em với nhau, có nguyên một rổ trang sức mà bảo cho chị mượn một cái bông tai cũng tiếc".

Huỳnh Lập nghe nhắc tới tên mình liền chạy tới mượn đồ và nói:

Việt Hương nói Kỳ Duyên: Chị nói vậy mà không ngượng miệng hả chị Kỳ Duyên-2

"Bữa nào cho em mượn em giả gái với. Chị có nhiều quá chị xài không hết đâu. Nhiều khi chị xài nó bị lặp, bị trùng lặp đấy. Từ của chị nó cũ nhưng qua em dùng nó lại thành mới".

Việt Hương lại giả bộ ngất xỉu tiếp rồi gượng dậy nói: "Không có chuyện trùng lặp đâu. Này, bộ chị Kỳ Duyên với Huỳnh Lập quen nhau hả?".

Kỳ Duyên đang cặm cụi đeo bông tai nên chỉ đáp lại cụt ngủn: "".

Việt Hương nghe xong liền trách: "Chị nói vậy mà chị không ngượng miệng hả chị Kỳ Duyên".

Kỳ Duyên vẫn thản nhiên và còn đòi hỏi nhiều hơn: "Đó là đạo luật giang hồ rồi. Lần sau em mua bông tai em lựa cái nào đắt tiền mà sang hơn chút nhé".

Sau đó, cô còn nói với mọi người: "Mọi người ơi nhiều quá nè, mỗi người lấy một cái mà dùng, xài không hết thì đem cho. Việt Hương nhà giàu mà".

Việt Hương nói Kỳ Duyên: Chị nói vậy mà không ngượng miệng hả chị Kỳ Duyên-3

Việt Hương lúc này chỉ biết than: "Nhiều khi người ta nói thế mình phải có sự mắc cỡ, đây thì không".

Nhưng ngay sau đó, biết không thể ngăn được, Việt Hương lại hồ hởi mời mọi người vào xem bông tai của mình, giới thiệu từng loại một và bảo Huỳnh Lập, Kỳ Duyên cứ lấy đi.

Chí Tài thấy vậy cũng bước tới hỏi: "Có cái nào cho vợ tôi không?"

Việt Hương ngỡ ngàng một lúc rồi than: "Anh Tài ăn của tôi, mặc của tôi giờ còn lấy bông  tai của tôi".

Chí Tài thanh minh: "Tôi lấy cho vợ tôi mà".

Việt Hương nói Kỳ Duyên: Chị nói vậy mà không ngượng miệng hả chị Kỳ Duyên-4

Việt Hương cạn lời với đề nghị của Chí Tài

Ban đầu, Việt Hương giới thiệu cho vợ Chí Tài một đôi bông tai hình con lợn cho hợp tuổi, nhưng sau khi nghe xong câu đó, cô rút lại: "Không, tôi nghĩ lại rồi, không cho nữa".

Huỳnh Lập sau khi được cho rất nhiều bông tai vẫn đòi hỏi Việt Hương: "Chị ơi, cho em loại kẹp đi chứ em không có lỗ tai sao dùng mấy cái này. Tặng mà không có thành ý gì hết. Thôi cứ mang về, cám ơn chị Việt Hương nhiều".

Việt Hương nghe vậy liền giữ Huỳnh Lập lại rồi hỏi: "Em ơi, nãy chị nói đùa vậy thôi. Cho 1, 2 cái, sao em lấy cả bọc về vậy?".

Câu chuyện hậu trường vẫn tiếp diễn không hồi kết.

Theo Trí thức trẻ


MC Kỳ Duyên

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.