Việt Hương: 'Sau đám tang anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi'

Việt Hương tiết lộ ca sĩ Phương Loan thường xuyên gọi điện cho mình từ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. "Và bất cứ khi nào chị gọi điện tôi cũng trả lời dù bận cỡ nào chăng nữa", cô nói.

Mới đây, Việt Hương đã xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim do chính mình đảm nhận vai chính. Đây là bộ phim cô hợp tác với ê-kíp sản xuất người Ấn Độ. Tại lễ ra mắt, Việt Hương chia sẻ khá nhiều về bộ phim.

Cô chia sẻ: "Bộ phim này tôi đã bấm máy cách đây 4 năm rồi nhưng giờ mới phát hành. Đạo diễn phải đợi suốt một năm tôi mới nhận lời và tôi rất được cưng chiều khi đóng nó. Vào đoàn phim, tôi mới thấy họ làm như nước ngoài. Tôi được hẳn một căn phòng riêng, xe riêng, ăn uống, lo lắng như một ngôi sao. Tôi cảm giác như đang đóng phim ở nước ngoài chứ không phải Việt Nam".

Việt Hương: Sau đám tang anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi-1Nữ diễn viên hài xuất hiện tại sự kiện mới đây.

Khi trả lời phỏng vấn báo chí, cô tiết lộ rằng, hiện tại dịch bệnh ở Mỹ tiến triển phức tạp nên bản thân khá lo lắng. Chính vì vậy, mỗi ngày Việt Hương đều phải gọi điện sang bên đó để xem tình hình như thế nào. Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ về tình hình của ca sĩ Phương Loan sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Cô nói:

"Năm 2020 vừa rồi có nhiều cái không được vui với tôi. Bệnh dịch đang rất nặng bên Mỹ nên tôi lo lắng lắm. Mỗi ngày thức dậy tôi đều phải gọi điện cho gia đình ở bên đó xem như thế nào. Sau đám tang của anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi. Mới đây, chị ấy lại gọi điện. Và bất cứ khi nào chị gọi điện tôi cũng trả lời dù bận cỡ nào chăng nữa".

Việt Hương: Sau đám tang anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi-2

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên gọi về Việt Nam cho Việt Hương hỏi thăm tình hình dù bận cỡ nào.

Việt Hương: Sau đám tang anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi-3

Khi còn sống Chí Tài hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Việt Hương cũng là người em thân thiết lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho "đàn anh".

Việt Hương: Sau đám tang anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi-4

Khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, chính cô và nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra để lo tang lễ tại Việt Nam. Cả hai anh em đã túc trực trong lễ đường từ đầu cho tới khi tiễn nam nghệ sĩ hài đoạn đường cuối ra tận sân bay.

Việt Hương: Sau đám tang anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi-5

Có lẽ hình ảnh xúc động này của NSƯT Hoài Linh và Việt Hương cũng khiến khán giả không thể nào quên được.

Theo Công Lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/viet-huong-sau-dam-tang-anh-chi-tai-chi-phuong-loan-lien-tuc-goi-dien-cho-toi-68892.html

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.