Vợ cũ diễn viên Huy Khánh chia sẻ clip cố NS Phi Nhung bên các con với những lời xúc động và gọi ai đó là ngu dốt, kền kền

Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh đã dành những lời tốt đẹp cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip cố NS Phi Nhung đang chơi đùa cùng các con nuôi. Khoảnh khắc tình cảm của cố ca sĩ bên các con khiến ai nhìn lại cũng xúc động.

Vợ cũ Huy Khánh chia sẻ: "Nhìn những tư liệu này mình thấy ca sĩ Phi Nhung ra đi là hoàn toàn đúng ý trời. Cõi nhân gian ô trọc này không xứng đáng có sự hiện diện của một thiên thần như ca sĩ Phi Nhung. Chị cũng đừng chấp làm gì những kẻ phàm u minh ngu dốt, họ xứng đáng ở lại trần gian để sống tiếp kiếp kền kền.

Hãy buông hết những gánh nặng hồng trần, và ra đi thanh thản vì chị đã sống trọn vẹn nhất rồi. Trải nghiệm một lần ra vào cánh cửa thế gian quá đủ rồi. Thần tiên nên ở cõi lành chị ạ!".

Vợ cũ diễn viên Huy Khánh chia sẻ clip cố NS Phi Nhung bên các con với những lời xúc động và gọi ai đó là ngu dốt, kền kền-1
Vợ cũ Huy Khánh xúc động trước clip của Phi Nhung và dành những lời tốt đẹp cho cố ca sĩ

Xúc động clip Phi Nhung vừa ôm vừa hát cùng các con

Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sau thời gian điều trị Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã để lại nỗi xót thương cho nhiều thế hệ khán giả và giới nghệ sĩ Việt. 

Hiện tại, ekip của Phi Nhung đang hoàn thành các thủ tục cần thiết để đưa cố nghệ sĩ về Mỹ theo nguyện vọng của con gái ruột.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cu-dien-vien-huy-khanh-chia-se-clip-co-ns-phi-nhung-ben-cac-con-voi-nhung-loi-xuc-dong-va-goi-ai-do-la-ngu-dot-ken-ken-162210710180817360.htm

ca sĩ Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.