VTV Awards 2019: Thành Trung lại bị ném đá dữ dội vì thắng giải MC ấn tượng nhất

Nhiều người cho rằng Nguyên Khang mới xứng đáng giành giải thưởng MC Ấn tượng nhất chứ không phải Thành Trung.

Nhiều người cho rằng Nguyên Khang mới xứng đáng giành giải thưởng MC Ấn tượng nhất chứ không phải Thành Trung.

Tại lễ trao giải thưởng truyền hình VTV Awards 2019, Thành Trung đã được vinh danh ở hạng mục MC ấn tượng nhất. Cùng được đề cử với anh trong hạng mục này là Mai Ngọc, Nguyên Khang, Ngô Kiến Huy, Hồng Nhung.

VTV Awards 2019: Thành Trung lại bị ném đá dữ dội vì thắng giải MC ấn tượng nhất-1

Trong khoảnh khắc lên sân khấu nhận giải thưởng, Thành Trung chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng những người đồng nghiệp của tôi đang đứng ở bên kia cũng là những người vô cùng tài năng, vô cùng chăm chỉ trong công việc của mình. Khi tôi đứng ở đây có lẽ rằng đơn giản chỉ là tôi là người may mắn nhất. Xin được cảm ơn những khán giả của VTV, cảm ơn hội đồng chuyên môn, cảm ơn những người thân đã mang tới may mắn này cho tôi. Xin trân trọng cảm ơn và tôi sẽ luôn cố gắng hơn nữa".

Tuy nhiên, với nhiều khán giả, việc trao giải MC Ấn tượng nhất cho Thành Trung là điều chưa thỏa đáng. Một số người cho rằng Thành Trung không có hoạt động nổi bật như Nguyên Khang hay Ngô Kiến Huy. Không ít khán giả còn bày tỏ sự hoang mang vì chẳng hiểu trong năm qua Thành Trung đã dẫn dắt những chương trình gì.

VTV Awards 2019: Thành Trung lại bị ném đá dữ dội vì thắng giải MC ấn tượng nhất-2

"Tôi cảm thấy Nguyên Khang xứng đáng hơn. Chuyên môn của Nguyên Khang rất vững, không thể đùa được đâu", "Ngô Kiến Huy và Nguyên Khang đều duyên dáng. Thành Trung không xứng đáng bằng", "Tôi chẳng nhớ được Thành Trung đã dẫn chương trình gì", "Cho tôi hỏi lý do vì sao Thành Trung lại qua mặt Nguyên Khang để giành giải thưởng này vậy. Hay vì Thành Trung có mối quan hệ tốt hơn", "Thành Trung khiến tôi hoang mang quá, dẫn dắt kém duyên, pha trò nhạt nhẽo, không thể bằng những người khác được".

Đây không phải lần đầu tiên Thành Trung bị chê bai khi nhận giải VTV Awards cho hạng mục MC Ấn tượng nhất. Vào năm 2017, Thành Trung cũng bị chỉ trích khi nhận giải thưởng này.

Theo  Trí thức trẻ


Thành Trung

VTV Awards


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.