Vy Oanh "xù lông" đốp chát không kiêng nể khi bị dân mạng mỉa mai: "Khi nào thì nhận quả báo giật chồng?"

Vy Oanh và người này không ngần ngại đáp trả nhau dưới bài đăng của nữ ca sĩ.

Mới đây, Vy Oanh vui mừng đăng tải thông tin về việc một người bị cô kiện tụng phải tạm hoãn xuất cảnh để phục vụ điều tra. 

Rất nhiều người hâm mộ cũng vào chia vui và để lại nhiều lời ủng hộ Vy Oanh. Tuy nhiên, một netizen gây chú ý khi bình luận gay gắt dưới bài đăng: "Cấm xuất cảnh thì quả báo rồi. Còn loại cướp chồng thì quả báo khi nào đến nhỉ?".

Ngay lập tức, Vy Oanh không ngần ngại đáp trả: "Bị cấm xuất cảnh là để phục vụ cho công tác điều tra làm rõ việc dám vu khống Vy Oanh cướp chồng đó, và hàng loạt các vụ vu khống khác. Mở to mắt ra xem nha cưng, rồi nhận nhân quả thêm cũng không muộn nhỉ".

Nữ ca sĩ còn gay gắt: "Mẹ thì mở óc ra mà nhìn người cho đúng, để cả 2 mẹ con bớt khổ nhé. Chúc may mắn".

Màn đáp trả qua lại giữa hai người thu hút sự quan tâm từ dân tình. Đa số đều không ngại lên tiếng bênh vực giọng ca "Để cho em khóc".

Vy Oanh xù lông đốp chát không kiêng nể khi bị dân mạng mỉa mai: Khi nào thì nhận quả báo giật chồng?-1Vy Oanh xù lông đốp chát không kiêng nể khi bị dân mạng mỉa mai: Khi nào thì nhận quả báo giật chồng?-2Vy Oanh xù lông đốp chát không kiêng nể khi bị dân mạng mỉa mai: Khi nào thì nhận quả báo giật chồng?-3
Phần đáp trả của người này với Vy Oanh dưới phần bình luận.

Trước đó, Vy Oanh cũng từng nhiều lần bị tố "làm bé - đẻ thuê - cướp chồng" sau khi công khai danh tính ông xã doanh nhân Lê Thiện. Đứng trước những thông tin này, cả Vy Oanh và chồng đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định nữ ca sĩ là vợ hợp pháp, hôn nhân của hai người vô cùng hạnh phúc.

Vy Oanh xù lông đốp chát không kiêng nể khi bị dân mạng mỉa mai: Khi nào thì nhận quả báo giật chồng?-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-xu-long-dop-chat-khong-kieng-ne-khi-bi-dan-mang-mia-mai-khi-nao-thi-nhan-qua-bao-giat-chong-162221103192157575.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.