Xôn xao clip Hoài Linh nói không muốn ẩn dật và chắc chắn sẽ quay trở lại showbiz

Đoạn clip chia sẻ của NS Hoài Linh đang gây chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip NS Hoài Linh ngồi nói chuyện tại nhà thờ Tổ. Hoài Linh chia sẻ: "Nói chung làm nghệ sĩ không ai mong muốn mình phải ẩn dật thế này đâu. Chắc chắn anh phải làm lại, bởi vì cái nghề này là nghề của ơn trên cho mình mà. Mình còn nói được mình còn làm được".

Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự quan tâm và nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Nhất là khi Hoài Linh đã ở ẩn suốt mấy tháng nay sau ồn ào từ thiện.

Thực chất, đoạn clip này đã được quay từ trước khi xảy ra lùm xùm từ thiện khá lâu. Khi xây xong nhà thờ Tổ, Hoài Linh cũng từng dành một thời gian để nghỉ ngơi, không xuất hiện trên các chương trình truyền hình. 

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì mới về tình hình của nam nghệ sĩ sau nhiều tháng liền ở ẩn vì scandal "ngâm" hơn 15 tỷ đồng tiền quyên góp ủng hộ miền Trung.

Xôn xao clip Hoài Linh nói không muốn ẩn dật và chắc chắn sẽ quay trở lại showbiz-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

 


Hoài Linh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.