Xôn xao thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị tuyên bố kết hôn, thời gian được tiết lộ vô cùng rõ ràng

Ngay sau khi những thông tin liên quan tới chuyện kết hôn của Hyun Bin và Son Yejin xuất hiện trên mạng xã hội, phía công ty chủ quản của cả hai đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội xứ Hàn lẫn xứ Trung đều xôn xao thông tin nam diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tuyên bố kết hôn sau khi bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh kết thúc. 

Xôn xao thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị tuyên bố kết hôn, thời gian được tiết lộ vô cùng rõ ràng-1

 Theo những thông tin chia sẻ, Hyun Bin và Son Ye Jin từng hẹn hò với nhau sau đó chia tay rồi lại quay lại. Sau khi quay lại với nhau, cả hai cảm thấy đã đến lúc cần đưa mối quan hệ của mình tới một dấu mốc mới nên cả 2 đã nghĩ tới chuyện kết hôn.

Xôn xao thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị tuyên bố kết hôn, thời gian được tiết lộ vô cùng rõ ràng-2

Nguồn tin này cũng cho hay, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ nhanh chóng kết hôn trong thời gian tới.

Ngay sau khi những thông tin này xuất hiện, công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Đại diện công ty của Son Ye Jin - MS Team Entertainment cho biết: "Có lẽ do khán giả quá quan tâm tới bộ phim nên họ đã bàn tán những câu chuyện như vậy về cả hai". Công ty chủ quản của Hyun Bin - VAST Entertainment cũng cho biết đay là tin đồn vô căn cứ. 

Xôn xao thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị tuyên bố kết hôn, thời gian được tiết lộ vô cùng rõ ràng-3

Hyun Bin và Son Ye Jin là đôi bạn cùng tuổi (1982) thường xuyên được đẩy thuyền nhiều nhất của showbiz Hàn. Cả hai từng xuất hiện tin đồn hẹn hò khi bị cư dân mạng chụp ảnh đi siêu thị vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, cả hai lên tiếng phủ nhận và cho biết đó chỉ là cuộc gặp gỡ của hội bạn bè. 

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xon-xao-thong-tin-hyun-bin-va-son-ye-jin-chuan-bi-tuyen-bo-ket-hon-thoi-gian-duoc-tiet-lo-vo-cung-ro-rang-22202061214039646.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.