Xôn xao trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy làm đại diện cho nhãn hàng giảm cân có chứa chất cấm

Thông tin hiện đang gây xôn xao bàn tán trên mạng xã hội.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải thông tin về việc Hoa hậu Tiểu Vy trở thành người mẫu đại diện cho nhãn hàng chuyên sản phẩm giảm cân. Tuy nhiên, điều khiến dân tình xôn xao là bởi, sản phẩm của nhãn hàng này từng bị đưa vào “danh sách đen” do có chất gây suy tim và ung thư.

Cụ thể, nhãn hàng này mới thành lập được khoảng 3 năm nay, trước đây nổi tiếng với dòng trà giảm cân G.D (tên viết tắt) đã từng bị Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) ra thông báo cũng như khuyến cáo người tiêu dùng không mua sử dụng. Bởi lẽ, sản phẩm này có chứa 2 chất cấm nguy hiểm đến sức khỏe là Sibutramine và Phenolphtalein. Cùng với đó, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cũng ra thông báo thu hồi một loạt sản phẩm có chứa 2 chất này.

Xôn xao trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy làm đại diện cho nhãn hàng giảm cân có chứa chất cấm-1
Bài đăng trên một diễn đàn mạng xã hội.

Xôn xao trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy làm đại diện cho nhãn hàng giảm cân có chứa chất cấm-2


Trước đó, vào ngày 2/10 vừa qua, nhãn hàng này đã tổ chức sự kiện chính thức công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu của thực phẩm mới. Việc Hoa hậu Tiểu Vy vẫn nhận lời trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm mới của nhãn hàng này khiến người hâm mộ cũng như người dùng sản phẩm làm đẹp nói chung vô cùng hoang mang. 

Xôn xao trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy làm đại diện cho nhãn hàng giảm cân có chứa chất cấm-3
Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ nhưng phía đại diện của Hoa hậu Tiểu Vy vẫn chưa lên tiếng phản hồi.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-truoc-thong-tin-hoa-hau-tieu-vy-lam-dai-dien-cho-nhan-hang-giam-can-co-chua-chat-cam-162201010132402838.htm

Hoa hậu Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.