Xuân Nghi đoạt á hậu 4 Miss Teen International 2023

Bùi Vũ Xuân Nghi - nữ sinh 20 tuổi - đoạt á hậu 4 cuộc thi Miss Teen International - Hoa hậu Thanh Thiếu niên Quốc tế 2023.

Đêm chung kết Miss Teen International 2023 vừa diễn ra tại Phnom Penh, Campuchia với sự tranh tài của gần 25 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngôi vị hoa hậu thuộc về đại diện Venezuela. Bùi Vũ Xuân Nghi - đại diện Việt Nam - đoạt danh hiệu á hậu 4.

    Xuân Nghi đoạt á hậu 4 Miss Teen International 2023-1
Xuân Nghi đoạt á hậu 4 Miss Teen International 2023-2

Bùi Vũ Xuân Nghi - đại diện Việt Nam được gọi tên trong đêm chung kết. 

Trong đêm chung kết, Xuân Nghi được đánh giá có kỹ năng trình diễn và thần thái khá tốt. Khi lên đường chinh chiến tại cuộc thi này, đại diện Việt Nam từng chịu nhiều áp lực song cô vẫn luôn nỗ lực thể hiện bản thân với mong muốn giành được thành tích cao.

Xuân Nghi được trao vương miện á hậu 4 

Chia sẻ sau đêm chung kết, Xuân Nghi bộc bạch: "Tôi thấy vui và hạnh phúc với kết quả này vì đã lan tỏa được những điều tích cực đến với mọi người. Giới thiệu được hình ảnh con người Việt Nam thân thiện, bản lĩnh với bạn bè quốc tế là thành công của tôi tại cuộc thi này".

Người đẹp sinh năm 2003 cho biết với danh hiệu này, cô mong muốn được cống hiến nhiều hơn, mang lại những điều có ích cho xã hội.

Xuân Nghi đoạt á hậu 4 Miss Teen International 2023-3
Top 5 chung cuộc tại Miss Teen International 2023. 

Miss Teen International 2023 diễn ra từ 16-22/6 tại Phnom Penh, Campuchia. Trong đêm chung kết, đương kim Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm là hoa hậu người Venezuela. 

Bùi Vũ Xuân Nghi sinh năm 2003 tại Đồng Nai, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Truyền thông đa phương tiện của Đại học Hồng Bàng. 

Xuân Nghi đoạt á hậu 4 Miss Teen International 2023-4Xuân Nghi đoạt á hậu 4 Miss Teen International 2023-5

Tháng 12/2022, Xuân Nghi đăng quang cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt. Xuân Nghi được đánh giá có lợi thế về kỹ năng trình diễn. Cô vẫn giữ được hình ảnh nhẹ nhàng, phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Teen International 2023.

Xuân Nghi đoạt á hậu 4 Miss Teen International 2023-6

Bên cạnh các hoạt động về nghệ thuật, Bùi Vũ Xuân Nghi còn tham gia hoạt động thiện nguyện như phát quà Trung thu cho trẻ em vùng cao; Tham gia các bếp ăn từ thiện cho trẻ mồ côi, cơ nhỡ; Thành viên tích cực trong nhóm viết báo "Mang yêu thương sưởi ấm những phận đời"…

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xuan-nghi-doat-danh-hieu-a-hau-4-miss-teen-international-2023-2157768.html?fbclid=IwAR3fhpmYcY54PVvAXK73o_8ofMtCnwVx8Izptn75kWI4iEWWSALE_Ma1leg

miss teen


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.