Xuân Trường xác nhận chính là người viết tâm thư 'Fans phong trào không có não'

Đội trưởng Xuân Trường đồng thời lên tiếng xin lỗi vì đã khiến khán giả tổn thương. Nguyên nhân được cho là do bực dọc vì bị nhiều người chửi rủa và giành lời lẽ không hay đến người thân của anh.

Đội trưởng Xuân Trường đồng thời lên tiếng xin lỗi vì đã khiến khán giả tổn thương. Nguyên nhân được cho là do bực dọc vì bị nhiều người chửi rủa và giành lời lẽ không hay đến người thân của anh.

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ bóng đá được phen xôn xao khi đội trưởng U23 Việt Nam viết "tâm thư" bằng tiếng Anh. Trong bức thư đăng tải trên Instagram, tài khoản mang tên  Lương Xuân Trường đưa ra nhận định về "FPTS" (fans phong trào) và FCCS (fans chân chính) và khẳng định: "fans phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não".
 


Xuân Trường gây sốc khi gọi "fans phong trào không có não".

Lời lẽ của cầu thủ họ Lương nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ và gây ra tranh cãi trái chiều. Bên cạnh sự cảm thông cho những áp lực mà Xuân Trường gặp phải, nhiều khán giả không khỏi bức xúc và cho rằng đội trưởng U23 Việt Nam "lên giọng" và ngầm bênh vực bạn gái sau lùm xùm có lời lẽ thiếu tôn trọng với món quà fans tặng. 

Người hâm mộ khẳng định dù "fans phong trào" hay "fans chân chính" cũng là người dành tình cảm và trân quý đối với Xuân Trường và các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam. Sau bức tâm thư, nam cầu thủ Tuyên Quang bị chỉ trích nặng nề, lượt theo dõi trên trang cá nhân của cầu thủ giảm nhanh chóng.


Nhiều người cho rằng Xuân Trường đang ngấm ngầm bênh vực bạn gái sau lùm xùm quà tặng.


Lượt theo dõi trên Instagram của Xuân Trường tụt nhanh chóng sau "tâm thư" gây bão.


Trước sự việc này, mới đây Xuân Trường bất ngờ đăng tải "tâm thư" xin lỗi tới người hâm mộ. Học trò Park Hang Seo cho biết do có nhiều người chửi rủa và dành những lời lẽ thậm tệ cho anh và những người thân nên trong lúc tâm trạng không vui, nam cầu thủ đã có những lời nói khiến mọi người tổn thương. 

Trong lời xin lỗi, Xuân Trường viết: 

"Xin chào mọi người!

Trước tiên tôi muốn nói lời xin lỗi vì đã để xảy ra chuyện này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người đã chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến tôi và những người thân xung quanh tôi, làm xáo trộn đến cuộc sống riêng tư và làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của những người mà tôi coi trọng nhất.

Đối với những ai yêu bóng đá, ủng hộ cho bóng đá Việt Nam, dành tình cảm cho các CLB, các cầu thủ tôi không có lý do gì để nói như vậy với mọi người cả. Dù mọi người mới chỉ quan tâm và dành tình cảm cho bóng đá, cho tôi 1 phút cũng là may mắn đối với sự nghiệp thi đấu của tôi. Vì thế tôi hi vọng mọi người hiểu và thông cảm cho tôi.

Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng những ai yêu bóng đá Việt Nam, những ai yêu mến và luôn mong muốn tôi cùng các đồng đội thành công.

Cuối cùng, tôi thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương. Tôi thực sự không cố ý làm điều đó. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ, luôn bên cạnh những lúc tôi thất bại. Tôi thực sự rất cảm kích. Hẹn gặp mọi người vào thứ 7 này tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng".


Xuân Trường gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau sự cố "tâm thư".
 

Lời xin lỗi của Xuân Trường giữa lúc ồn ào khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi chỉ một phút không vui, nam cầu thủ đã khiến nhiều fans tổn thương. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ khẳng định vẫn ủng hộ Xuân Trường cũng như các chàng trai U23 Việt Nam.

Theo VietNamNet


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.