Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo

Các cầu thủ HAGL không nghỉ ngơi như thường lệ mà vẫn tập nhẹ sau trận ra quân V.Leauge 2018 hòa không bàn thắng với Becamex Bình Dương chiều 10/3.

Các cầu thủ HAGL không nghỉ ngơi như thường lệ mà vẫn tập nhẹ sau trận ra quân V.Leauge 2018 hòa không bàn thắng với Becamex Bình Dương chiều 10/3.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 1.

Trên sân nhà Pleiku, HAGL đặt mục tiêu có 3 điểm ở ngày ra quân trước Becamex Bình Dương nhưng kết quả không như mong đợi. Đội bóng Phố Núi với 6 tuyển thủ U23 Việt Nam kiểm soát phần lớn trận đấu nhưng không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn, chấp nhận có được 1 điểm ở ngày ra quân.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 2.

Sáng Chủ nhật 11/3, chưa đầy một ngày sau trận đấu, các cầu thủ HAGL trở lại lịch sinh hoạt bình thường ở đại bản doanh Hàm Rồng. Xuân Trường và các đồng đội vẫn thức dậy sớm và chuẩn bị cho buổi tập thả lỏng vào buổi sáng. Một số fan của HAGL cũng cất công đến Hàm Rồng để gặp mặt các thần tượng.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 3.

Trận đấu hôm qua là lần đầu tiên Xuân Trường trở lại V.League sau 2 năm thử sức ở Hàn Quốc. Đội trưởng HAGL chơi tròn vai, nhận được những lời khen ngợi từ HLV Trần Minh Chiến của Bình Dương cũng như HLV Dương Minh Ninh của đội chủ nhà.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 4.

Văn Toàn cùng các đồng đội đi đến phòng ăn vào sáng sớm.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 5.

Văn Thanh khá vui vẻ ký tên và chụp hình cùng fan.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 6.

Công Phượng chơi trọn 90 phút trước Bình Dương nhưng bị khoá chặt. Anh được nhận xét có một ngày thi đấu không thành công, trừ những phút tạo ra sự đột biến ở cuối trận.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 7.

Tiền đạo người Nghệ An vẫn cần thêm một tiền đạo như Rimario chia lửa trên hàng công.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 8.

Hồng Duy chơi khá năng nổ ở trận ra quân, nhưng không thể giúp HAGL tạo ra đột biến ở bên cánh.

Công Phượng, Xuân Trường đăm chiêu sau ngày ra quân không hoàn hảo - Ảnh 9.
HAGL có nhiều sự thay đổi khi ông Chung Hae Seong đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật. Đội bóng Phố Núi tập luyện và thi đấu với tinh thần kỷ luật cao hơn trước, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sau trận hòa 0-0 với Becamex Bình Dương, các cầu thủ HAGL sẽ hành quân ra Bắc gặp Hải Phòng ở vòng 2 vào lúc 17h00 ngày 17/3 tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Công Phượng

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.