Xuất hiện clip Triệu Vy chính miệng thừa nhận "Tôi từng giết người"?

Đoạn clip phỏng vấn năm xưa của Triệu Vy bất ngờ bị đào lại.

Từ sau những ồn ào liên quan tới Triệu Vy khiến làng giải trí Cbiz trở nên náo loạn, netizen Trung Quốc Triệu Vy chính miệng thừa nhận: "Tôi từng giết người". 

Xuất hiện clip Triệu Vy chính miệng thừa nhận Tôi từng giết người?-1

Cụ thể, đoạn đối thoại của MC với Triệu Vy như sau:

MC: Mỗi một khách mời đến chương trình này gần đây đều cho tôi một bí mật 

Triệu Vy: Tôi cũng muốn cho bạn 1 bí mật nhưng tôi giờ giống như chẳng còn bí mật gì nữa vậy, tôi từng giết người.

Mặc dù trong đoạn phỏng vấn, Triệu Vy tỏ ra mình đang nói đùa nhưng netizen cho rằng có vẻ như đây không chỉ là lời nói đùa vui.

Lật lại scandal năm xưa, có người từng tố cáo Triệu Vy là kẻ chủ mưu đứng phía sau việc hãm hại, làm tan nát cửa nhà của ông chủ một công ty về phần mềm. Cụ thể, chủ nhân của công ty này là vợ chồng Ngô Nhạc Thuỷ và vợ là Vạn Huệ. Bằng thế lực của mình, Triệu Vy nhiều lần gây áp lực lên công ty, thậm chí đe doạ, tấn công khiến phía Nhạc Thuỷ và vợ nhiều lần báo cảnh sát nhưng không được lập án. 

Xuất hiện clip Triệu Vy chính miệng thừa nhận Tôi từng giết người?-2

Sau này khi không thể chịu nổi, vợ chồng Nhạc Thuỷ phải tuyên bố phá sản và chạy trốn sang Nhật Bản sinh sống. Ít lâu sau đó, Nhạc Thuỷ vì quá áp lực phát bệnh và qua đời.

Chồng mất, Vạn Huệ sang Úc sinh sống. Lúc này có tin đồn Triệu Vy tiếp tục bám sát gây áp lực, khống chế Vạn Huệ khiến cuộc sống bà vô cùng tăm tối. Cũng theo thông tin này, Triệu Vy đã đẩy Vạn Huệ vào bệnh viện tâm thần khiến Vạn Huệ từ 1 doanh nhân tài giỏi trở thành kẻ điên loạn vì bị đánh đập và tra tấn tinh thần. 

Một bài viết cũ trên Weibo của Vạn Huệ cũng bày tỏ sự căm phẫn với Triệu Vy được người ta đào lại. Trên weibo của mình, Vạn Huệ nhắn nhủ muốn giết Triệu Vy. 

Thực hư của việc này chưa ai rõ nhưng đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.