MC Hoàng Oanh: "Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách"

Bài diễn thuyết của Hoàng Oanh giờ đây được netizen đào lại và chia sẻ trên MXH.

Tối 11/4, chồng Tây của MC Hoàng Oanh  xác nhận ly hôn trong sự tiếc nuối của nhiều người. Cả 2 đã có khoảng 3 năm bên nhau với nhiều kỷ niệm đẹp và 1 nhóc tỳ kháu khỉnh trước khi quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại, trên các trang MXH, phần đông khán giả thể hiện sự tiếc nuối trước thông tin này.

MC Hoàng Oanh: Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách-1

Không ít fan chia sẻ lại bài diễn thuyết cực hay và xúc động của Hoàng Oanh tâm sự về tình yêu của mình - khoảnh khắc mà cô từng lay động hàng triệu trái tim người xem truyền hình khi tham gia một show truyền hình. 

Trong bài diễn thuyết ấy, Hoàng Oanh kể về những trải nghiệm của bản thân, những câu chuyện tình cô được chứng kiến. Cô đã chia sẻ câu chuyện về một người chị với cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng người chồng đã từng có 8 năm yêu nhau.

MC Hoàng Oanh: Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách-2

"Sau khi yêu một người 8 năm thì chị kết hôn. Và đến lúc về chung sống cùng nhau dưới một mái nhà, thì người đàn ông đó lại có thể buông tay như chưa từng có thời gian đằng đẵng đã qua. Ngày mua áo cưới, anh không đi cùng chị. Chị phải kiếm một chỗ thật là rẻ để may cho tiết kiệm tiền. Khi mặc chiếc áo cưới về nhà thì mẹ chồng nói là "nhìn như đồ chợ". Chị khóc, và anh không an ủi lấy một lời!... 6 tháng lấy nhau, không ăn cơm chung được mấy bữa. Rồi có hôm chị về nhà, gọi điện thoại kêu anh ra mở cửa thì anh nói là "em bấm chuông nhờ người nhà mở cửa đi, anh đang bận tay". Và khi lên phòng thì thấy anh đang bận tay chơi game".

MC Hoàng Oanh cho rằng: "Chưa tính đến chuyện ngoại tình, những sự vô tâm nho nhỏ như vậy thôi cũng có thể giết chết tình yêu rồi". Sau cùng, người chị của Hoàng Oanh đã tìm được một "bến đỗ" mới quan tâm bản thân cô nhiều hơn.

Kết thúc bài diễn thuyết ý nghĩa của mình, Hoàng Oanh gửi lời khuyên chân thành đến tất cả mọi người: "Hãy chuẩn bị một trái tim thật khỏe mạnh, thật hạnh phúc và hãy tin vào bản thân mình trước, yêu bản thân mình trước để có thể rồi lại yêu và được yêu. Bạn có thể nói với tôi là 'Lỡ như mà chúng tôi tan vỡ một lần nữa thì sao?'. Bạn hãy biết rằng khi chúng ta tan vỡ, một - chúng ta yêu sai người, hai - chúng ta yêu sai cách. Hãy học lại cách yêu. Nếu như bạn tan vỡ một lần nữa, hãy cứ tiếp tục yêu, hãy không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình bởi vì nó luôn tồn tại".

MC Hoàng Oanh: Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách-3

Mặc dù có nhiều sóng gió, nỗi buồn nhưng Hoàng Oanh vẫn tin vào sự thiêng liêng, sức mạnh của tình yêu

Bài diễn thuyết dài 7 phút của Hoàng Oanh đã thực sự "đánh gục" toàn bộ giám khảo lẫn khán giả. Cả ba giám khảo đã đồng loạt đứng lên vỗ tay vì quá xúc động.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Hoàng Oanh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.