Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!

"Nếu lần sau, Tiệp còn sai thì tôi lại lên tiếng tiếp. Còn chuyện cá nhân của Tiệp thì thôi, có 1 số ít việc đằng sau nữa nhưng mà thôi, tôi không nhắc" - Khắc Việt nói.

Tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Khắc Việt đã chính thức chia sẻ về vụ ồn ào liên quan đến Vũ Khắc Tiệp.

Vụ ồn ào này bắt đầu khi Khắc Việt lên tiếng chỉ trích Vũ Khắc Tiệp vì có hành động không đúng mực trong khoảng thời bị cách ly tập trung. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp trả lời phỏng vấn và nhắc đến Khắc Việt với nội dung bày tỏ sự bức xúc khi bị gọi là "đàn bà", "ý thức không bằng con ruồi". Đồng thời, Vũ Khắc Tiệp cũng cho rằng Khắc Việt nên biết vai trò của mình ở đâu, nên làm tốt công việc của bản thân thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác.

Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-1

Không chịu thua, Khắc Việt lập tức phản pháo rằng sẽ đến tận nhà để giải quyết rõ ràng với Vũ Khắc Tiệp. Chiều 18/6, cư dân mạng lại được dịp xôn xao khi hình ảnh Khắc Việt đứng trước 1 chung cư ở Sài Gòn. Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh Khắc Việt đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để tìm gặp.

Tại 1 tiếng kể hết, Khắc Việt đã lên tiếng chia sẻ về những ồn ào xoay quanh câu chuyện này.

1 tiếng kể hết: Khắc Việt nói về Vũ Khắc Tiệp.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt tranh cãi qua lại. Với câu chuyện này, có hiểu lầm gì đó không anh?

Có 1 chút nhưng tôi không tiện nói ra ở đây. Cái gì cũng có nguyên nhân sâu xa cả, có lửa thì mới có khói. Chuyện cũng đã xảy ra rồi và bây giờ thì nó như vậy đấy.

Bây giờ thì đã giải quyết được rắc rối chưa?

Mấy ngày nay tôi không nói gì cả. Tôi có gọi điện cho Tiệp, gọi bằng cả 3 số máy nhưng không trả lời. Đối với tôi, dù mọi người có nói thế nào thì chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả, quan trọng là cái tôi làm thôi.

Tôi chỉ bảo là sẽ giải quyết nhưng giải quyết theo nghĩa nhiều vấn đề khác nhau. Có nhiều cách giải quyết lắm, tôi đâu có nói tục, đâu có nói gì đụng đến mẹ cha, tôi lại càng không nói từ nào bậy bạ, cũng không nói đánh đấm gì cả. Nói chung là do mọi người tự hiểu, còn chuyện đánh đấm là tự mồm của cộng đồng mạng nói thôi. Tôi chưa nói 1 câu nào bậy hết, còn sâu xa hơn nữa thì cũng có 1 số nguyên nhân.

Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-2Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-3Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-4Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-5

Lúc anh chia sẻ ngược trở lại bài phỏng vấn của Vũ Khắc Tiệp thì cảm xúc là như thế nào? Anh viết ra những dòng như sẽ tìm đến tận nhà để giải quyết là trong tâm trạng đang bức xúc hay còn điều gì khác nữa không?

Tôi rất nóng tính. Bạn bè hay người thân đều biết tôi nóng tính. Đôi lúc, việc nóng tính như thế cũng khiến nhiều chuyện xảy ra. Mọi thứ đều ổn, câu chuyện giữa 2 người đàn ông nói chuyện qua lại với nhau thôi, mọi thứ ổn hết. Chẳng qua là tôi hơi nhạy cảm với 1 số câu mà Tiệp nói. Câu nói cuối cùng trong bài phỏng vấn đấy, nó hơi nhạy cảm với người làm nghề như tôi.

Đối với bản thân mình, tôi không biện hộ hay gì đâu. Cá nhân mình, tôi là 1 người vô cùng yêu đất nước, nếu có chiến tranh, tôi sẵn sàng ra trận bảo vệ quê hương. Nếu lần sau, Tiệp còn sai thì tôi lại lên tiếng tiếp. Còn chuyện cá nhân của Tiệp thì thôi, có 1 số ít việc đằng sau nữa nhưng mà thôi, tôi không nhắc.

Có nhiều ý kiến xoay quanh những chia sẻ của Khắc Việt. Không ít người cho rầng anh rất thẳng thắn và bộc trực nhưng cũng có nhiều người đánh giá anh đã đi quá giới hạn của 1 nghệ sĩ bình thường. Anh chia sẻ như thế nào về điều này?

Văn hóa của người Châu Á và văn hóa phương Tây có nhiều điểm khác nhau. Tôi không bảo hành động của mình đúng hoàn toàn. Nhưng tôi nghĩ lúc đấy cảm xúc lúc đấy nó xuất phát từ bản năng. Nhiều người vẫn bảo nghệ sĩ thì không nên nói nhau, còn người ngoài thì nói được. Mà chuyện cộng đồng thì chẳng cần phải nghệ sĩ hay không phải nghệ sĩ đâu. Trong trường hợp tôi sai, bạn bè hay người thân lên tiếng thì tôi cũng chấp nhận. Vì rõ ràng mình sai mà.

Cái chữ khiến cho anh nổi giận là "đàn bà" phải không?

Không! Câu đấy không giận lắm. Câu nói đó cũng bình thường. 

Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-6Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-7

Vậy thì nguyên nhân khiến anh nổi giận là việc Vũ Khắc Tiệp nhắc việc tập trung đi làm để lo cho vợ con à?

Có thể đấy. Tôi có chút nhạy cảm với câu nói đó. Cái nghề đi hát này từ xưa đến giờ đã bị rất nhiều người bảo rằng: "Đồ xướng ca vô loài". Với người không theo nghệ thuật, họ sẽ thấy bình thường. Còn riêng người theo nghệ thuật lâu năm, sống cùng nghệ thuật, thì nó nhạy cảm. 

Giờ chẳng lẽ tôi lại bảo bạn ấy cứ tập trung lo công việc.... (bật cười) đi à. 

Tôi chả đáng sợ đâu. Tôi có làm gì ai đâu là đáng sợ. Ngoài đời tôi cũng dễ thương mà. Tôi thích cái gì thật thôi. Tôi ghét cái gì giả tạo. 

Cái thật này gây rắc rối cho anh nhiều không?

Không. Tôi thường lên án những thứ gì liên quan đến cộng đồng. Có 4 thứ mà tôi luôn bảo vệ: Điều đầu tiên là tổ quốc, điều thứ hai là gia đình, điều thứ ba là anh em và điều cuối cùng là bát cơm. 4 điều này khiến tôi có thể hy sinh cả mạng sống để bảo vệ.

Câu chuyện này nó đã diễn ra như thế. Và tôi biết cách để giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa. 

Người nhà và bạn bè có góp ý cho anh điều gì liên quan đến những va chạm với đồng nghiệp trong showbiz không?

Cũng có chứ. Nếu như chưa lập gia đình tôi sẽ khác đấy. Chưa lập gia đình thì tôi nóng tính hơn. Nếu tôi bảo đánh nhau suốt thì bạn có tin là thật không? Nếu tôi bảo tôi chưa đánh nhau bao giờ thì sao? 

Vậy cứ như thế thôi. Mọi chuyện cứ để cho mọi người suy nghĩ.

Tôi có thể dùng từ "xù lông" lên để hình dung những việc anh Khắc Việt làm khi bảo vệ điều mà mình cho là đúng không?

Không đâu. Nếu tôi sai thì tôi vẫn chấp nhận mà, thậm chí còn sửa sai. Tôi sai nhiều rồi mà, đâu phải tôi bảo cái gì mình cũng đúng đâu. 

Tôi ít khi thảo mai lắm. Tôi cũng đứng ở phía sau để giải quyết cho nhiều anh em ca sĩ trong showbiz khi họ gặp rắc rối. Chẳng hạn như ca sĩ bị bầu show quỵt tiền hay đi hát đâu đó mà bị bắt nạt. Thậm chí, có nhiều lần gặp sự cố, họ có gọi tôi nhờ giúp đỡ. Thì Okay thôi, tôi sẵn lòng vì anh em.

Anh chia sẻ như thế là tôi nghĩ đến chuyện anh là 1 đại ca trong giới ca sĩ vậy đó!

Tôi có phải đại ca đâu. Có bao giờ tôi xưng hùng xưng bá gì đâu. Bạn cứ nói thế. Nhưng tôi thừa nhận mình nóng tính. Chắc có lẽ tuổi thơ và sự va vấp của tôi khác các bạn nên mới có cách hành xử khác. Từ năm 18 tuổi tôi đã xa gia đình, chỉ có tôi và em trai Khắc Hưng bảo bọc nhau. Tất cả những việc tôi làm đều là vì bảo vệ cho bản thân, gia đình có điều tốt đẹp nhất.

Có những anh em xã hội bên ngoài, nếu như họ có việc cần thì tôi vẫn giúp. Tôi không bỏ anh em bạn bè bao giờ.

Mấu chốt trong việc với Tiệp đấy, ban đầu tôi không tính lên tiếng đâu. Nhưng mà bạn Tiệp bạn ấy sai, đã vậy còn đòi bạt tai phóng viên chụp cái ảnh bạn ấy đi cà phê. Khi đọc đến đây thì tôi bực. Tôi nghĩ trong lòng chẳng hiểu bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế.

Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-8Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-9Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-10
 

Thì tôi có khích lên và nghĩ hay thử va với tôi 1 phát đi xem nào. Khi đọc câu đòi tát phóng viên tôi đã không thích rồi. Tôi không thích những ai bắt nạt người yếu thế hơn mình. Rồi tiếp đến là chuyện trách nhiệm với cộng đồng nữa. Tôi không lấy lòng yêu nước ra làm lý do nguỵ biện đâu. 

Sau đó thì tôi có viết lên Facebook. Tôi chẳng chửi tục hay gì cả. Câu chuyện nó đi qua đi lại như vậy.

Anh có bất ngờ không khi những chia sẻ của anh về Vũ Khắc Tiệp gây nên bão mạng. Tôi còn thấy mọi người đã chế ra hình ảnh ổ khóa Việt - Tiệp để nói về trận tranh cãi này. 

Cộng đồng mạng mà, gì họ cũng nghĩ ra được. Chỉ cần 3 giây là chế xong ảnh rồi. Tôi nghĩ là đáng lý ra mình không nên viết trên Facebook, cứ âm thầm làm thôi, vậy nó sẽ giống tính cách của tôi hơn.

Bực quá mà, lại còn được nhiều người nói nữa nên mới viết.

Khắc Việt: Vũ Khắc Tiệp sai, tôi nghĩ trong lòng bạn Tiệp này làm cái gì mà gấu thế, cứ thử va vào tôi xem!-11
 

Tôi có đọc trên mạng, thấy nhiều người bảo rằng ca sĩ sao mà lại dằn mặt nhau, lại còn hung dữ như thế. Anh có muốn nói gì về điều này không?

Tính tôi thế nhưng trái tim tôi chắc gì đã thế. Nhiều cái đọc và nghe thấy thì đâu thể nào đánh giá hết về con người nào đó được.

Bây giờ làm sao tôi giải thích được cho tất cả mọi người rằng tôi không như vậy. Chuyện cũng xảy đến rồi. Tôi nghĩ sau này sẽ không có chuyện này xảy ra nữa đâu. Chắc đây là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng. Lần sau có chuyện thì tôi không viết nữa, chỉ âm thầm làm và không 1 ai biết rắc rối gì đâu.

Xin cám ơn ca sĩ Khắc Việt vì đã dành thời gian chia sẻ!

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khac-viet-vu-khac-tiep-sai-toi-nghi-trong-long-ban-tiep-nay-lam-cai-gi-ma-gau-the-cu-thu-va-vao-toi-xem-2220201962205743.htm

Vũ Khắc Tiệp

Khắc Việt


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.