Vũ Khắc Tiệp bất ngờ dọn khỏi biệt thự 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen đào lại ồn ào nhà thuê

Cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều sau khi Vũ Khắc Tiệp thông báo dọn khỏi căn biệt thự đã sinh sống 3 năm qua.

Ngày 25/10, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ về căn biệt thự 1800m2 và đính kèm dòng trạng thái: "Chào tạm biệt" . Theo đó, Vũ Khắc Tiệp kể lại những kỷ niệm gắn bó với ngôi nhà view sông này như cách xây dựng, lên ý tưởng, khó khăn lúc mới vào ở cũng như những dự án, chương trình diễn ra tại đây.

"Đây có lẽ sẽ là căn nhà ghi nhiều dấu ấn rực rỡ và đáng nhớ nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Cuộc sống mỗi ngày một phát triển, các doanh nghiệp thay đổi định hướng kinh doanh liên tục và Venus Secret (tên ngôi nhà - PV) tạm thời khép lại hành trình này. Gửi lời cảm ơn và xin chào tạm biệt về một hành trình tuyệt vời mà thật sự tự hào về những điều mà bản thân đã làm được trong 3 năm qua tại ngôi biệt thự xinh đẹp này" , Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ dọn khỏi biệt thự 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen đào lại ồn ào nhà thuê-1

Sau 3 năm sinh sống, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ "chào tạm biệt" cơ ngơi 1800m2

Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp thu hút sự bàn tán rôm rả của cư dân mạng. Gây chú ý chính là loạt nghi vấn "ông bầu" bất ngờ dọn khỏi căn biệt thự là vì hết hợp đồng thuê nhà. Một số bình luận trái chiều của cư dân mạng: "Hết tiền thuê nhà, dù gì thì anh cũng rất giỏi", "gồng tiền thuê nhà hết nổi nên phải trả", "phải trả nhà thôi", "hãy suy nghĩ tích cực đi các bạn ơi, người trong cuộc mới biết họ làm gì", "thuê được cũng là giỏi rồi",...

Xoay quanh vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ Vũ Khắc Tiệp nhưng hiện tại số điện thoại của anh đang trong tình trạng thuê bao không liên lạc được.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ dọn khỏi biệt thự 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen đào lại ồn ào nhà thuê-2

Nhiều cư dân mạng đồn đoán "ông trùm Venus" đã hết tiền thuê nên phải trả nhà

Căn biệt thự view sông ở khu Thảo Điền (TP.HCM) được Vũ Khắc Tiệp cho lên sóng vào giữa năm 2021. Thời điểm đó, "ông bầu" chia sẻ đã đầu tư số tiền cực khủng để hoàn thiện cơ ngơi của mình. "Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý".

Căn biệt thự được đặt tên là Venus Secret, được Vũ Khắc Tiệp sử dụng làm địa điểm quay vlog, tổ chức các sự kiện và show thời trang. Những ngóc ngách trong căn nhà cũng được Vũ Khắc Tiệp trưng dụng để "flex" trên mạng xã hội. Song song đó, Vũ Khắc Tiệp gặp không ít ồn ào với căn biệt thự này.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ dọn khỏi biệt thự 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen đào lại ồn ào nhà thuê-3

Căn nhà rộng khoảng 1800m2 là nơi Vũ Khắc Tiệp thường xuyên tổ chức tiệc tùng xa hoa

Thời điểm Vũ Khắc Tiệp đăng tải về căn biệt thự, không lâu sau đó có một tài khoản mạng đã viết bài tố Vũ Khắc Tiệp không phải ông chủ thực sự của cơ ngơi này, mà chỉ đi thuê và xây dựng lại để làm công ty. Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã phản pháo trên trang cá nhân rằng: "Giờ khoe nhà, khoe xe đơn thuần đã là kém sang. Mà giờ phải khoe việc mình góp được gì cho xã hội hay tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người mới đáng nói.

Mọi lần những ầm ĩ trước thì Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sẽ nổi đoá lên nhưng gần đây chúng tối bỗng hiền lạ thường. Cũng bởi vì hai người đã đạt cảnh giới ai nói gì thì nói, việc mình mình làm và không dây dưa vào những ồn ào không đáng có hay phụ hoạ cho những câu chuyện vô bổ. 17 năm qua tôi chưa bao giờ giải thích những tin đồn hay ồn ào. Tất cả đều được trả lời thông qua những việc làm" . Tuy nhiên, anh không dám nói thẳng về chủ sở hữu thật sự của căn biệt thự cũng như những lời đồn đại xoay quanh nó.

Trong một lần khác, Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục bị dân mạng cạnh khoé việc "mượn nhà sống ảo" ngay trên chính trang cá nhân. Cụ thể, một tài khoản đã mỉa mai Vũ Khắc Tiệp rằng: "Anh ơi nhà này thuê bao nhiêu tiền một tháng ạ? Sau trả mặt bằng có đập đi hết không anh?" . Đáp lại tài khoản này, Vũ Khắc Tiệp cũng lại không vừa: "25 triệu/1 tháng. Dịch nên giá thuê cũng rẻ em ơi".

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ dọn khỏi biệt thự 1800m2 sau 3 năm sinh sống, netizen đào lại ồn ào nhà thuê-4

Toàn cảnh căn biệt thự ồn ào gắn với cái tên của Vũ Khắc Tiệp

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-khac-tiep-bat-ngo-don-khoi-biet-thu-1800m2-sau-3-nam-sinh-song-netizen-dao-lai-on-ao-nha-thue-d285107.html

Vũ Khắc Tiệp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.