MC Phan Anh và nhiều sao Việt bức xúc trước thông tin MC Minh Tiệp bạo hành dã man em vợ

Nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc trước thông tin cô bé tên Thùy D. bị anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành suốt thời gian dài.

Nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc trước thông tin cô bé tên Thùy D. bị anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành suốt thời gian dài.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài viết từ tài khoản Facebook Thùy. D tự xưng là em vợ của nam MC nổi tiếng Minh Tiệp.

Theo đó, cô bé này tố cáo MC Minh Tiệp bạo hành mình trong suốt thời gian dài. Để chứng minh, Thùy D. chia sẻ công khai những hình ảnh chấn thương được cho là bị Minh Tiệp đánh đập khiến dư luận xôn xao. 

"Đây là câu chuyện về bạo hành, sát thực hơn nữa thì là bạo hành trẻ em. Mình năm nay 15 tuổi, là độ tuổi trẻ em được luật pháp bảo vệ và chăm sóc giáo dục. Cuộc sống của mình rất bình thường, hàng ngày đi học về ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, tưởng chừng như chẳng có gì cho đến ngày con quái vật kia xuất hiện", người tự xưng em vợ MC Minh Tiệp giãi bày. 


Tài khoản mang tên Thùy. D tố cáo anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành.

Thùy. D tiết lộ cô bị đánh suốt những năm tháng học lớp 6. Theo những gì cô bé mô tả, MC Minh Tiệp liên tục dùng roi dài đánh D, lúc đó D chỉ biết quỳ dưới nền nhà khóc chịu trận. Đồng thời, người này tố cáo Minh Tiệp cũng từng có hành vi bạo lực với chính vợ mình. 

Ngay sau thông tin tố cáo MC Minh Tiệp bạo hành trẻ em, chia sẻ với báo chí nam MC của đài VTV khẳng định không có chuyện anh đánh em vợ như tin đồn. 

"Thuỳ D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5 - 6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy yêu từ năm lớp 6 và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người.

Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, tôi giữ lại nên mới xảy ra việc tố trên. Việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa như vậy. 

Bố mẹ vợ của tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tôi. Tôi cũng rất tiếc khi mọi việc lại bị nhiều người hiểu nhầm, nhiều người chỉ nghe thông tin một chiều mà đã ném đá Minh Tiệp, khiến cho tôi rất thất vọng", nam MC phân trần. 


MC Minh Tiệp lên tiếng phủ nhận chuyện bạo hành em vợ.

Sau phát ngôn của nam MC, bạn bè thầy cô của Thùy D. lên tiếng khẳng định Minh Tiệp nói dối đồng thời cho biết ở lớp, D. là trò giỏi. Thành tích học tập của cô bé cũng được công khai đăng tải và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Liên tiếp trong nhiều giờ qua, các thông tin liên quan về D. như việc D. bị bố mẹ bắt về quê, thu toàn bộ phương tiện liên lạc, khóa tài khoản mạng xã hội, đổi email... dù chưa được xác minh nhưng nhiều sao Việt đã đồng loạt lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh cho biết anh dành khá nhiều thời gian đọc ý kiến xung quanh. Thực tế đúng sai chưa thể kiểm chứng nhưng có một sự thật là ý kiến của bé gái bị bạo hành chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc.


MC Phan Anh khẳng định ý kiến của Thùy. D vẫn chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc.

"Đúng sai thế nào chưa thể kiểm chứng! Nhưng SỰ THẬT việc bé gái bị bạo hành là có thật, và SỰ THẬT quan trọng nhất là ý kiến của bé thì chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc, chưa thấy các cơ quan bảo vệ trẻ em vào cuộc. Cho đến thời điểm này người đáng được hỏi là em, bạn bè, thầy cô của em thì lại chưa thấy đâu!

Nếu đúng sự việc như diễn biến chia sẻ trên cộng đồng mạng khi bé đang bị cô lập từ chính gia đình thì quả là một đau xót kinh khủng. Nếu không có sự can thiệp kịp thời, có thể một đời người bị phá hỏng từ đây",
 Phan Anh bày tỏ. 

Trái ngược với sự bình tĩnh của MC Phan Anh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khá bức xúc và thẳng tay chỉ trích hành vi của MC Minh Tiệp cũng như người nhà bé D. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ chứng cứ khẳng định Thùy. D đang bị cô lập trong chính gia đình mình.


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ sự tức giận trước hành động của MC Minh Tiệp.

"Bắt nhốt con bé, tước đoạt thiết bị liên lạc cá nhân, tự tạo những video clip giả tạo để bêu xấu con mình để bào chữa cho loại con rể đê hèn và giữ gìn cái gọi là 'danh gia vọng tộc'. Nhưng rất tiếc, học thì nhiều nhưng tâm không sáng nên làm việc gì cũng ngu, càng làm càng chứng tỏ sự dơ bẩn vô nhân tính! 

Bôi nhọ con bé đầu tiên là nói nó 'học kém, ngỗ ngược, hỗn láo và ham chơi' trong khi FB nó chỉ toàn là hình ảnh trường lớp bạn bè thầy cô, nói năng rất vô tư trong sáng, bao năm đều được học sinh giỏi! Bây giờ thì định nói nó 'bịa chuyện vì bị tâm thần'!

Tôi không hiểu chúng ta lên tiếng về QUYỀN TRẺ EM để làm gì mà không ai dám lên tiếng và tìm hiểu sự thật về chuyện này mà nó cứ dìm đi một cách hèn hạ như vậy",
 nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tức giận. 

Cùng tâm trạng Nguyễn Văn Chung, vũ công Phạm Lịch cũng không khỏi xót xa khi đứa trẻ phải chịu sự bạo hành. Cô tiết lộ ngày xưa cũng có lần đánh em trai nhưng khi tát em, Phạm Lịch lại đau hơn cả lỗi đứa em gây ra. Từ đó trở đi, dancer họ Phạm luôn bình tĩnh xử lý mọi việc vì "mình chẳng có quyền gì đánh em mình cả".


Phạm Lịch khẳng định do cách người lớn cư xử có vấn đề, nếu không một đứa trẻ sẽ không cầm kéo đòi đâm người.

"Không biết câu chuyện thực hư thế nào nhưng đừng bạo hành vì nó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý đứa trẻ. Nhẹ thì trầm cảm nhút nhát thụ động. Nặng thì nó cư xử với người xung quanh cũng y như vậy để giải phóng nhưng uất ức luẩn quẩn (Trừ nghiện hút bắt buộc phải khống chế thôi). Đừng đối xử với con bé như thế", Phạm Lịch tâm sự. 

Đồng thời, nữ vũ công họ Phạm khẳng định việc người lớn ứng xử sẽ ảnh hưởng đến những đứa trẻ bởi đơn giản chúng cần người thân lắng nghe, chỉ bảo và sẽ không đến mức cầm kéo đòi đâm người như thông tin mà MC Minh Tiệp cho hay trước đó.

Theo Vietnamnet


MC Minh Tiệp

bạo hành trẻ em

MC Phan Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.