Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị nhắc nhở vì diện áo croptop đi cúng Tổ

Việc lựa chọn trang phục để diện trong ngày giỗ Tổ của các nghệ sĩ là một chi tiết cực quan trọng, được mọi người chú ý.

Việc lựa chọn trang phục để diện trong ngày giỗ Tổ của các nghệ sĩ là một chi tiết cực quan trọng, được mọi người chú ý.

Không chỉ có Đào Bá Lộc mà Phương Mỹ Chi cũng liền bị chú ý vì chiếc áo hở bụng khi đến thắp hương Tổ ngành sân khấu.

Vài ngày qua, sự kiện cúng Tổ nghiệp của các nghệ sĩ được xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Từ nhiều tụ điểm giải trí ở TP HCM, đền thờ của Hoài Linh ở quận 9, các sân khấu tại hải ngoại,… những ngôi sao đều tụ họp về để dâng hương, thể hiện lòng thành đối với những thế hệ đi trước. Theo đó, đây là một sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khắp nơi. Họ theo dõi khá kĩ từ việc bài trí các nghi lễ, diện mạo của người nổi tiếng khi đi cúng Tổ.

Ngoài việc khán giả xuýt xoa khen ngợi nghệ sĩ vì chọn trang phục thanh lịch, truyền thống trong ngày đặc biệt thì cũng không có ít lời bàn tán vì những trường hợp làm lố. Ngoài Đào Bá Lộc gây tranh cãi vì chiếc áo hở ngực tại đền thờ Tâm Linh Việt thì mới đây nhất Phương Mỹ Chi cũng bị nhắc nhở.

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị nhắc nhở vì diện áo croptop đi cúng Tổ-1

Cụ thể, “cô bé dân ca” đã diện chiếc áo croptop màu đen, để lộ cả phần bụng khi đến cúng Tổ nghiệp tại nhà riêng của ba nuôi Quang Lê. Ngay lúc này, một tài khoản bình luận: “Dâng hương Tổ nghiệp mà ăn mặc kì thế bé”. Đáp lại lời nhắc, Phương Mỹ Chi cho hay: “Dạ vì em đang đi học ạ, ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp ạ”.

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị nhắc nhở vì diện áo croptop đi cúng Tổ-2

Vào ngày trước đó, khi đến đền thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh thì Á quân Giọng hát Việt nhí đã chọn cho mình chiếc áo dài hoa màu xanh khá nhã nhặn và dịu dàng. Chính chi tiết này cũng phần nào chứng minh được việc Phương Mỹ Chi có ý thức về chọn trang phục khi đến nơi trang nghiêm.

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị nhắc nhở vì diện áo croptop đi cúng Tổ-3

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị nhắc nhở vì diện áo croptop đi cúng Tổ-4

 

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị nhắc nhở vì diện áo croptop đi cúng Tổ-5

Trên trang cá nhân, cô bé tâm sự: “Năm nào cũng vậy, con đều mặc áo dài đến để dâng hương cho Tổ nghiệp. Mong Tổ nghiệp soi sáng bước đường con đi, mong quý vị lúc nào cũng yêu thương và ủng hộ Phương Mỹ Chi ạ”.

Theo Thethaovanhoa


Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.