Cô gái 25 tuổi chết sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại KeyBeauty Center ở TP.HCM

Ngày 6/12, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết đang tiếp nhận, làm rõ vụ cô gái 25 tuổi tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung tâm thẩm mỹ KeyBeauty Center.

Thông tin ban đầu, ngày 26/11, chị N.T.P. (25 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) đến Trung tâm thẩm mỹ KeyBeauty Center để phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ đã gây mê tiêm cho bệnh nhân lần lượt các loại thuốc Midazolam (an thần), Fentanyl (giảm đau) và Vidocain (gây tê và gây mê).

Cô gái 25 tuổi chết sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại KeyBeauty Center ở TP.HCM-1Ảnh minh họa.

Ngay sau đó bệnh nhân tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn. Bệnh nhân được xử trí ép tim ngoài lồng ngực và chuyển đến Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận.

Tiếp đến, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, mạch 120 lần/phút, huyết áp 150/90mmHg, thở máy qua nội khí quản, truyền thuốc vận mạch nhưng đã không qua khỏi.

Bệnh nhân được chẩn đoán sốc phản vệ nghi do thuốc gây tê/mê, tổn thương não do thiếu ôxy, biến chứng hôn mê, suy hô hấp tuần hoàn.

Bệnh viện Chợ Rẫy đã báo cáo sự việc cho Sở Y tế TP.HCM./.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tp-hcm-co-gai-25-tuoi-chet-sau-khi-phau-thuat-tham-my-tai-keybeauty-center-ar718856.html

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.