Càng lớn, con gái tôi càng chẳng hề giống vợ chồng tôi

Ai cũng bảo con gái tôi giống bố như hai giọt nước, chồng tôi thì luôn tự hào rằng con của mình đẹp hơn mình.

Ai cũng bảo con gái tôi giống bố như hai giọt nước, chồng tôi thì luôn tự hào rằng con của mình đẹp hơn mình. Nhưng chỉ có tôi ôm một mớ tâm sự lo lắng.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã kết hôn được 4 năm. Vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc, ai nhìn vào cũng nói tôi có số hưởng khi lấy được tấm chồng hiền lành lại yêu thương vợ con hết mực. Thật sự tôi cũng luôn cảm thấy mình may mắn mới lấy được người chồng tốt như vậy.

Vợ chồng tôi yêu nhau 3 năm mới đi đến kết hôn, trong thời gian đó tôi có làm thêm ở một nhà hàng, ở đó tôi quen Minh. Tôi không hề có tình cảm với Minh, nhưng anh ta thì dù biết tôi có người yêu vẫn điên cuồng theo đuổi tôi. Tôi cự tuyệt bao nhiêu lần, anh ta cũng vẫn cứ quan tâm rồi chiều chuộng tôi.

Hôm đó nhà hàng tôi có tổ chức tiệc, vì vui quá nên tôi có uống hơi quá chén. Đêm đó Minh đã tìm cách ngủ với tôi và thành công, bởi tôi say quá nên không biết gì. Tỉnh dậy, Minh van xin tôi tha thứ, thậm chí anh ta còn sẵn sàng làm đám cưới nếu tôi chịu gật đầu.

Càng lớn, con gái tôi càng chẳng hề giống vợ chồng tôi - Ảnh 1.

Tôi không hề có tình cảm với Minh, nhưng anh ta thì dù biết tôi có người yêu vẫn điên cuồng theo đuổi tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi biết rõ mình không yêu người đàn ông đó nên đã cắt đứt liên lạc. Dù đau xót vì có lỗi với người yêu nhưng tôi cố nén nỗi buồn ấy và quên hết mọi chuyện.

Để không gặp lại Minh, tôi nghỉ việc ở nhà hàng và quyết định chuyển đến sống thử với người yêu nhằm bù đắp lại cho anh.

Được gần 2 tháng thì tôi phát hiện mình có thai, lúc đó tôi vui lắm vì tôi cho rằng đó chính là đứa con của người yêu. Tôi thông báo mình có thai và ngay lập tức anh đã dắt tôi về ra mắt bố mẹ xin cưới. Tôi đã sống rất hạnh phúc bên anh và sinh được một cô con gái xinh xắn đáng yêu.

Gia đình tôi hạnh phúc lắm, ai nhìn vào cũng bảo con bé giống bố nó như hai giọt nước. Vậy nhưng sự thật thì tôi không thấy vậy, càng nhìn con gáitôi càng thấy nó có điểm giống Minh nhiều hơn, đặc biệt là đôi mắt sâu hun hút và sống mũi cao thẳng, thứ mà cả tôi và chồng đều không có.

Càng lớn, con gái tôi càng chẳng hề giống vợ chồng tôi - Ảnh 2.

Nhiều lần tôi muốn mang con đi xét nghiệm để xem rốt cuộc ai mới là bố của đứa bé. (Ảnh minh họa)

Nhiều lần tôi cố tình nói bóng gió con gái không giống chồng để xem anh phản ứng thế nào, vậy nhưng lần nào anh cũng cười rồi bảo: "Em cứ đùa, con anh mà không giống anh thì giống ai, mà nó đẹp hơn anh thì càng phải mừng chứ". Tôi biết anh chắc chắn như thế vì trong những năm tháng sống với anh, tôi luôn dành trọn tình yêu thương cho anh. Anh biết tôi không có người khác. Mà anh lại chưa từng gặp Minh nên không thể mường tượng ra được.

Tôi mệt mỏi lắm vì tâm tư không biết kể cùng ai... Điều tôi sợ nhất đó chính là con gái của mình không phải là giọt máu của chồng. Bây giờ con gái tôi đã được 4 tuổi mà tôi vẫn không giảm bớt sự lo lắng.

Nhiều lần tôi muốn mang con đi xét nghiệm để xem rốt cuộc ai mới là bố của đứa bé. Hoặc nếu lỡ như đó không phải là con của anh mà là con của Minh thì tôi sẽ thú nhận tất cả với chồng... Rồi quỳ xin anh tha thứ, nhưng rồi lại sợ anh bỏ rơi mình nên tôi lại không dám nói ra. Tôi phải làm sao đây, tôi thật sự rất mệt mỏi.

Theo Trí Thức Trẻ


gon gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.