Có nên hủy hôn vì "chuyện ấy" nhàm chán?

Chỉ một tháng nữa thôi tôi sẽ lên xe hoa. Mọi thứ đã định, nhưng bỗng dưng trong lòng tôi thấy lo sợ.

Chỉ một tháng nữa thôi tôi sẽ lên xe hoa. Mọi thứ đã định, nhưng bỗng dưng trong lòng tôi thấy lo sợ.

Dạo gần đây tôi luôn cảm thấy bất an và sợ hãi khi nghĩ về cuộc hôn nhân với anh ấy - chồng sắp cưới của tôi. Một tháng nay, tôi cảm thấy quan hệ rất nhàm chán, cả giữa đời thường và cả lúc "trên giường". Chúng tôi quen nhau đã được hơn 1 năm và "gần gũi" nhau cũng đã 1 năm rồi. Một năm đó, tôi chỉ hồ hởi lúc ban đầu. Còn sau đó tôi luôn cảm thấy bình thường. Chồng sắp cưới của tôi là người khá hiền lành. Anh lành cả trong giao tiếp, lẫn khi chúng tôi quan hệ. Anh không có tí sáng tạo nào nên nhiều lúc chuyện ấy rất nhàm chán.

Chồng sắp cưới không phải là người đầu tiên của tôi. Anh đã gần 40 tuổi, tôi cũng không còn trẻ, 35 tuổi rồi. Ở tuổi này, có lẽ dễ tha thứ cho nhau chuyện không phải là người đầu tiên của nhau. Anh rất đức độ, tốt tính và không bao giờ tra hỏi tôi về quá khứ. Anh tốt với gia đình và bạn bè tôi. Ai cũng bảo tôi là trâu chậm uống nước trong khi lấy được anh. Nhưng quả thật tính tôi phiêu lưu hơn anh, nên khi gặp được anh tôi có phần thấy nhàm chán dù rằng đủ nhận thức để thấy được anh sẽ là một người chồng tốt.

Nhưng tôi cảm thấy thực sự sợ hãi thời gian gần đây. Tôi sợ cảnh giường chiếu nhàm chán với anh. Sợ cảnh cuộc sống tẻ nhạt. Có lúc tôi chỉ muốn một mình. Hủy hôn là ý nghĩ thường trực trong đầu tôi. Nhưng tôi cũng lo bố mẹ bị sốc. Tầm tuổi này ông bà chỉ mong tôi cưới nhanh để có cháu. Thực sự tôi bế tắc. Mong lời khuyên từ chuyên gia.

Theo GĐXH



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.