Vừa đăng ký kết hôn xong, 2 cô bồ lần lượt thông báo có bầu và yêu cầu đền bù bằng cách đáng sợ hơn cả tống tiền

Choáng váng khi 2 cô bồ đều có thai, rồi thông báo trong cùng một thời điểm nhạy cảm khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Tôi phải làm gì để giải quyết êm thấm chuyện này mà không cần đáp ứng yêu cầu quá quắt của hai em?

Chào mọi người,

Tôi năm nay 31 tuổi, là người khá đào hoa, cũng kiếm ra tiền, nhà có điều kiện và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Từ trước đến nay tôi luôn thích sự tự do, thích thể hiện bản thân. Do đó số lượng người yêu của tôi đếm không xuể, nhưng tôi không yêu ai quá 3 tháng. Tôi nghĩ đơn giản, yêu là cặp kè với nhau để thỏa mãn về ham muốn tình dục, cảm xúc chứ không nhất định cưới, làm khổ nhau làm gì.

Xác định độc thân dài dài, ấy thế mà tôi lại bị em người yêu hiện tại "chốt sổ" bằng cái bụng bầu 3 tháng. Em là con gái bạn thân của bố tôi, em khóc lóc với gia đình tôi rằng tôi làm em có bầu nên bố mẹ tôi ép cưới bằng được. Không có cách nào thoát thân, tôi đành cưới, tạm gác lại các cuộc vui, sự tự do của mình về học cách làm chồng, một người đàn ông của gia đình.

Vừa đăng ký kết hôn xong, 2 cô bồ lần lượt thông báo có bầu và yêu cầu đền bù bằng cách đáng sợ hơn cả tống tiền-1(Ảnh minh họa)

Từ ngày xác định cưới, tôi ít ăn chơi, biết quan tâm, lo lắng cho vợ hơn. Em chửa trước nên mọi thủ tục, thời gian làm đám cưới được rút ngắn lại. Tuần sau chúng tôi tổ chức hôn lễ rồi, hôm qua chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn và em cũng dọn luôn qua nhà tôi sống để mẹ tôi chăm sóc con dâu bầu bí được tiện hơn.

Cứ tưởng đăng ký xong là mọi chuyện sẽ ổn, nhưng không, vừa đưa vợ sắp cưới về nhà, tôi bất ngờ khi thấy L. bạn gái tôi mới chia tay được hơn tháng tới tận nhà tìm tôi. Sợ lộ vì tôi yêu L. và vợ sắp cưới cùng lúc, tôi nói dối mọi người rằng L. là đồng nghiệp đến tìm có công chuyện rồi kéo cô ấy ra quán cafe. L. đưa phiếu siêu âm thai cho tôi và nói rằng cô ấy đã có bầu hơn 2 tháng. Cái thai này là của tôi, yêu cầu tôi chịu trách nhiệm. 

Tôi cười nghĩ L. giở trò moi tiền chứ em là hạng người thế nào tôi chẳng biết. Yêu tôi, em cũng cặp kè với mấy gã nữa chứ riêng gì mình tôi. Phủi bỏ trách nhiệm, tôi không nghĩ đó là con mình thì L. cứ nằng nặc quả quyết nó là con tôi, nói sẽ sinh nó ra và đi xét nghiệm nhưng cũng chẳng để tôi yên. Bực quá, tôi nói đưa cho L. 30 triệu đi giải quyết cái thai thì em bảo em muốn làm vợ tôi, chứ không phải 30 triệu này và cho tôi thời gian 3 ngày để suy nghĩ trước khi em làm ầm mọi chuyện lên. 

Tối về chưa biết cách giải quyết thế nào, thì P. - cô bồ mới chia tay cách đây 4 tháng cũng thông báo đang mang thai. Hiện tại cái thai to quá không giải quyết được nên đòi tôi đền bù. Lần này tôi khéo léo hơn nói rằng P. cứ sinh đứa bé ra rồi xét nghiệm, nếu phải con tôi, tôi sẽ chu cấp 300 triệu cho cô ta nuôi con và không được làm phiền tôi nữa. Nhưng không, P. không đồng ý, em lại giống L. đòi làm vợ tôi.

Choáng váng khi 2 cô bồ cũ đều có thai rồi thông báo trong cùng một thời điểm nhạy cảm, quá đáng hơn họ đều muốn làm vợ tôi, đều muốn có danh phận khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Tôi biết 2 cô tình cũ chỉ nhắm vào khối tài sản thừa kế của tôi, chứ các cô ấy chả yêu đương gì tôi cả. Thế nhưng giờ vợ sắp cưới cũng có bầu, vừa đăng ký kết hôn xong lại thêm 2 cô bồ cũng có bầu nữa khiến tôi phát điên.

Vừa đăng ký kết hôn xong, 2 cô bồ lần lượt thông báo có bầu và yêu cầu đền bù bằng cách đáng sợ hơn cả tống tiền-2(Ảnh minh họa)

Chuyện này mà vỡ lở ra, tôi mất hết danh dự, bố mẹ tôi sẽ mắng chửi tôi cả đời mất. Còn vợ sắp cưới của tôi, em sẽ giận, hận tôi thế nào khi tôi cùng lúc cắm mấy cái sừng lên đầu em. Ăn chơi, hưởng lạc để rồi tai họa liên tiếp giáng xuống đầu tôi thế này đây.

Theo mọi người tôi phải làm gì trong tình huống khó xử này, liệu hai đứa nhỏ trong bụng hai cô bồ có phải con tôi không? Tôi nên làm gì để hai cô đó im lặng, tha cho tôi, vợ tôi không biết chuyện này?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ham muốn tình dục

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.