Bị chồng lạnh nhạt 7 tháng trời, chịu hết nổi, tôi mang gối qua giường anh để rồi choáng váng nhìn thấy thứ bên dưới tấm chăn

Cứ ngỡ sau 7 tháng được ngủ chung với nhau chồng sẽ vui lắm nào ngờ sự xuất hiện đường đột của tôi lại khiến chồng bức bối khó chịu tìm cách đuổi vợ về phòng.

Khi chưa có con, hai vợ chồng tôi rất hài hòa với chuyện chăn gối nhưng từ khi sinh bé đầu lòng thì mọi chuyện không theo những gì tôi muốn nữa.

Thường ngày anh chăm sóc hai mẹ con tôi rất tốt, dù đi làm bận rộn mệt mỏi là thế nhưng về đến nhà, chồng vào bếp nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa hay bế con giúp vợ.

Mỗi khi ăn chồng luôn nhường nhịn những miếng ngon nhất để vợ ăn có sữa cho con bú, còn bản thân anh ấy chỉ ăn cơm với rau và nước mắm cũng xong.

Thế mà tôi sinh con đã 7 tháng rồi mà chồng không động chạm gì đến vợ, tối nào cũng vào phòng chúc vợ con ngủ ngon, còn anh ấy thì lên tầng hai nằm một mình. Nhiền lần tôi gợi ý chồng ở lại với hai mẹ con nhưng anh bảo nóng bức, chật chội, khó chịu.

Nhiều đêm nằm trằn trọc ấm ức ngủ không được, tôi lại nghĩ quẩn nghi chồng ngoại tình, chắc có ai đó rồi nên không muốn gần gũi vợ nữa. Nhưng suy xét kỹ thì tôi không tìm được điểm bất thường nào ở chồng.

Tôi kiểm tra điện thoại, quần áo của chồng, thậm chí cả nét mặt của anh ấy mỗi khi đi làm về cũng chẳng có điều gì khả nghi. Vậy chắc chồng lãnh cảm với vợ nên không muốn gần gũi.

Bị chồng lạnh nhạt 7 tháng trời, chịu hết nổi, tôi mang gối qua giường anh để rồi choáng váng nhìn thấy thứ bên dưới tấm chăn-1

Nhiều đêm nằm trằn trọc ấm ức ngủ không được, tôi lại nghĩ quẩn nghi chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Gạt hết e thẹn, đêm qua, khi con ngủ say, tôi quyết định mang gối lên tầng 2 ngủ cùng chồng. Ở ngoài cửa, tôi nghe thấy tiếng rên rỉ, đứng ngoài một lúc tôi mới hiểu ra chồng đang... Thì ra từ khi tôi sinh em bé, chồng luôn dùng cách này để giải quyết.

Tôi phải gõ cửa mãi chồng mới chịu mở, khi xuất hiện trước mặt vợ anh ấy bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi ngỏ ý muốn vào phòng, không ngờ chồng phản đối ngay và kéo tôi xuống tầng. Tôi nhanh chân hơn nên đã xộc vào trong phòng và leo lên giường. Nhưng không ngờ lại ngồi lên thứ gì đó. Lấy làm lạ, tôi đã lật chăn lên xem và tôi thực sự không thể tin vào mắt mình nữa, đó là đồ chơi cho nam giới.

Tôi sợ hãi hất hết xuống đất và yêu cầu chồng ném hết đi, từ nay không cần dùng những thứ đó nữa. Dù rất buồn nhưng tôi vẫn phải tỏ ra vui vẻ như chưa nghe nhìn thấy gì để chồng bớt ngượng ngùng.

Những ngày sau đó vợ chồng tôi gần gũi nhau nhưng dường như chồng cố gắng chiều vợ chứ thực sự không có ham muốn khiến cả hai đều rất mệt mỏi. Theo mọi người, bây giờ tôi phải làm sao để chồng có cảm xúc và quên hẳn những thứ đồ chơi kia đây?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-chong-lanh-nhat-7-thang-troi-chiu-het-noi-toi-mang-goi-qua-giuong-anh-de-roi-choang-vang-nhin-thay-thu-ben-duoi-tam-chan-162200309103438053.htm

chuyện chăn gối

ham muốn tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.