23 tháng Chạp, tôi đi thả cá chép thì tình cờ gặp chị dâu, thứ chị cầm trên tay khiến tôi không thể tin nổi

Trên đường về tôi tình cờ nhìn thấy chị dâu. Chị ấy đang tần ngần đứng trước một chiếc thùng rác, khuôn mặt buồn rười rượi.

Tiễn bác giúp việc thân thiết về quê, lúc mở tủ ra mà tôi choáng nặng, xác định "toang" luôn cái Tết 
Nhà tôi có 2 anh em, chúng tôi đều đã lập gia đình. Anh trai, chị dâu không sống cùng bố mẹ tôi mà sớm ra ở riêng. Còn vợ chồng tôi sống chung với bố mẹ chồng, tất cả mọi người đều ở trong một thành phố nên vẫn thường xuyên qua lại.

Sáng sớm nay 23 tháng Chạp, sau khi làm lễ cúng ông Công ông Táo xong, mẹ chồng sai tôi mang cá chép ra hồ lớn để thả. Trên đường về, tôi tình cờ nhìn thấy chị dâu. Chị ấy đang tần ngần đứng trước một chiếc thùng rác, khuôn mặt buồn rười rượi. Thứ chị ấy cầm trên tay mới thật không thể tin nổi, chính là ảnh cưới của hai vợ chồng họ!

Tôi dừng ngay lại rồi níu tay chị dâu hỏi có chuyện gì xảy ra. Chị ấy hơi giật mình khi thấy tôi rồi cười buồn: "Anh ấy bảo qua Tết sẽ không sống cùng 2 mẹ con chị nữa. Anh ấy có người khác rồi em ạ. Tụi chị ký đơn rồi, ảnh cưới chị còn giữ lại làm gì nữa".

23 tháng Chạp, tôi đi thả cá chép thì tình cờ gặp chị dâu, thứ chị cầm trên tay khiến tôi không thể tin nổi-1
Tôi nghe đến chuyện chị dâu tát chồng mà cũng choáng quá. (Ảnh minh họa)

Tôi hốt hoảng chở chị dâu về rồi nói chuyện với anh trai thì mới hay đầu đuôi câu chuyện. Hóa ra chị dâu thấy chồng nhắn tin với một đồng nghiệp nữ thì nổi cơn ghen. Dù tin nhắn chỉ liên quan đến công việc, anh tôi và người đó đang làm chung dự án nên mới thường xuyên liên lạc. Sáng nay anh chị cãi nhau, chị dâu ghen tuông quá đà còn đập vỡ cả ti vi. Do đó anh mới tuyên bố ly hôn như vậy.

Tôi nghe chuyện mà cũng choáng quá. Nhìn chị hiền lành, dịu dàng thế mà khi ghen lên cũng khó tưởng tượng thật. Bây giờ chị dâu có ý muốn xin lỗi nhưng anh tôi không chịu. Anh bảo phụ nữ mà đập phá đồ đạc trong cơn nóng thì không chấp nhận được.

Tôi chưa dám kể với bố mẹ vì Tết nhất đến nơi rồi, không muốn nhà cửa nháo nhào lên. Chỉ biết khuyên anh chị bình tĩnh suy nghĩ lại, tất cả vì con cái. Tôi xin hỏi mọi người, phụ nữ lỡ tay đập phá đồ như trường hợp chị dâu tôi có đáng được tha thứ không? Có phải anh tôi khắt khe quá mức?

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/23-thang-chap-toi-di-tha-ca-chep-thi-tinh-co-gap-chi-dau-thu-chi-cam-tren-tay-khien-toi-khong-the-tin-noi-2220214211285739.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.