Anh rể dẫn bạn về nhậu, giữa cơn say anh hậm hực nói một câu khiến mẹ tôi tăng xông hất đổ mâm bát, đuổi hết khách đi

Sau đám cưới anh rể tự nguyện về nhà tôi sống cùng mẹ vợ. Từ đó đến nay đã 4 năm, anh luôn tỏ ra là người con rể lễ phép và hiểu chuyện.

Nhà tôi có hai chị em gái, đều đã lập gia đình. Bố tôi mất rồi, hiện tại mẹ đang sống cùng vợ chồng chị gái tôi và anh rể.

Hôm trước, khoảng 12 giờ trưa, mẹ đột ngột gọi sang bảo tôi về nhà ngay có việc gấp. Nghe giọng mẹ trong điện thoại rất gấp gáp nên tôi vội vàng về luôn. Tới nhà, tôi giật mình thấy chị gái và anh rể ngồi ủ rũ trên ghế, giữa phòng khách là mâm bát ngổn ngang vỡ nát, còn mẹ tôi mặt hầm hầm tức giận.

Mẹ nhìn thấy tôi lập tức bật khóc rồi kể lại mọi chuyện. Hóa ra trưa nay anh rể dẫn mấy người bạn về nhậu. Mẹ tôi và chị gái ra ngoài từ sáng, theo kế hoạch là chiều mới có mặt ở nhà nên anh rể mới dẫn bạn về.

Rượu ngà ngà say, họ nói chuyện thế nào mà lại động chạm tới mối quan hệ giữa anh rể và mẹ tôi. "Nếu không phải chờ ít nữa bà ấy sang tên cho mảnh đất thì tao dọn ra ngoài từ lâu rồi. Đừng hòng tao thèm khúm núm bà già khó tính ấy!", anh rể tức giận thốt ra một câu như vậy với đám bạn.

Anh rể dẫn bạn về nhậu, giữa cơn say anh hậm hực nói một câu khiến mẹ tôi tăng xông hất đổ mâm bát, đuổi hết khách đi-1

Hiện tại mẹ tôi một mực đuổi anh chị ấy ra ngoài thuê nhà trọ. (Ảnh minh họa)

Anh vừa dứt lời thì phải chết đứng khi mẹ tôi đứng sừng sững ngay trước mặt. Hóa ra bà bị chóng mặt nên quay trở về rồi nằm ngủ trong nhà, chỉ có chị tôi đi công chuyện mà thôi. Anh rể cho rằng mẹ và vợ đã đi vắng cả nên mới thoải mái nói năng không chút suy nghĩ. Lúc anh to tiếng thì mẹ tôi đã thức dậy nhưng cứ im lặng nằm trong phòng để mọi người được tự nhiên. Không ngờ lại nghe được câu nói đó của con rể.

Mẹ tôi nổi cơn thịnh nộ, ngay trước mặt bạn bè của con rể hất đổ mâm cơm khiến mấy người kia sợ hãi chạy mất. Bà lập tức gọi con gái về làm ầm ĩ nhà cửa, anh rể cứng họng không biện minh được gì.

Sau đám cưới, anh rể tự nguyện về nhà tôi sống cùng mẹ vợ. Từ đó đến nay đã 4 năm, anh luôn tỏ ra là người con rể lễ phép và hiểu chuyện. Lời nói trong cuộc nhậu kia không biết có phải suy nghĩ thật lòng của anh hay không? Anh rể thì một mực thanh minh rằng chỉ nói đùa với bạn để gỡ lại chút sĩ diện ở rể mà thôi.

Hiện tại mẹ tôi một mực đuổi anh chị ấy ra ngoài thuê nhà trọ. Bà cũng không trông con cho anh chị nữa. Cháu tôi 2 tuổi, từ lúc chị gái đi làm lại thì vẫn một tay mẹ tôi chăm nom. 

Mâu thuẫn gia đình làm tôi rất khó nghĩ, anh chị ra ngoài ở, chỉ còn mẹ một mình không yên tâm chút nào. Nhưng anh rể cũng thật đáng trách, mẹ đã chăm nom cho anh chị như thế mà vẫn nhòm ngó đến tài sản của bà. Theo mọi người trong hoàn cảnh này tôi phải khuyên mẹ và vợ chồng chị gái ra sao?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-re-dan-ban-ve-nhau-giua-con-say-anh-ham-huc-noi-mot-cau-khien-me-toi-tang-xong-hat-do-mam-bat-duoi-het-khach-di-222021117363071.htm

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.