Chị gái mang bầu sắp đến ngày sinh bị anh rể mang trả về nhà ngoại, lý do anh đưa ra khiến tôi cay đắng nhận ra đó là quả báo

Khi anh chị cưới xong, sóng gió nhà tôi cũng qua đi, cuộc sống của chị gái dần ổn định. Rồi chị mang bầu con đầu lòng, ốm nghén dữ lắm, sức khỏe cũng suy giảm.


Chị tôi xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi, chị luôn là niềm tự hào của cả nhà. Từ khi chị yêu anh Luận giàu có, gia đình tôi cũng được nhờ.

Mỗi tháng bạn trai cho chị 100 triệu để chi tiêu mua sắm. Tháng nào chị cũng mua thuốc bổ và biếu 10 triệu cho bố mẹ. Ngôi nhà bố mẹ đang sống, chị tôi bỏ một tỷ ra để xây mới.

Cho đến khi có người phụ nữ lạ tới nhà tôi tố cáo chị tôi là “tiểu tam” thì sự thật mới vỡ lẽ. Chị tôi biết anh Luận có gia đình rồi mà vẫn còn cặp kè. Khi đó mẹ tôi sốc quá mà ngất ngay tại chỗ.

Sau đó cả nhà tôi khuyên chị chấm dứt qua lại với bạn trai. Thế nhưng chị không nghe lời, vẫn cho là anh Luận với vợ đã ly thân từ lâu, chỉ vì con mà chưa ly hôn. Để chứng minh tình yêu với chị tôi là thật lòng, ngay sau đó anh Luận đã chia tay với vợ và cưới chị tôi về.

Chị gái mang bầu sắp đến ngày sinh bị anh rể mang trả về nhà ngoại, lý do anh đưa ra khiến tôi cay đắng nhận ra đó là quả báo-1

Ảnh minh họa

Khi anh chị cưới xong, sóng gió nhà tôi cũng qua đi, cuộc sống của chị gái dần ổn định. Rồi chị mang bầu con đầu lòng, ốm nghén dữ lắm, sức khỏe cũng suy giảm. Có lần chị còn tâm sự với tôi là không đáp ứng được chuyện chăn gối, anh Luận đã đi cặp kè với người phụ nữ khác. Chị phải làm ầm lên thì chồng mới chịu dừng.

Đến khi chị tôi bầu đến tháng thứ 8, bất ngờ anh rể chở chị về nhà bố mẹ tôi gửi trả. Nhìn chị khóc sưng mắt mà tim tôi quặn thắt lại, tức giận hỏi chị đã gây ra tội gì mà lại đối xử phũ phàng thế?

Anh rể nói: “Con không ngoại tình, suốt ngày đi làm vì vợ vì con, thế mà cô ấy cho người theo dõi và ghen tuông linh tinh. Con đi nhậu với đối tác, thế mà vợ cho người đến đánh ghen làm xấu mặt con”.

Chị gái tôi vừa khóc vừa khẳng định anh rể đang ngoại tình, thám tử của chị đã bắt được hai người vào khách sạn, thế mà đến nhà ngoại anh đổi trắng thay đen. Anh rể không cãi nhau với chị tôi nữa mà bỏ ra về. Nhìn chị gái khóc níu kéo mà tôi cay đắng nhận ra đây chính ta quả báo của chị đang phải nhận. Bởi chính chị đã phá vỡ gia đình người ta để trở thành chính thất, giờ đây há miệng mắc quai.

Chị cứ đau khổ thế này sẽ ảnh hưởng đến cháu bé. Theo mọi người phải làm sao để cứu vãn cuộc hôn nhân của chị tôi đây?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-gai-mang-bau-sap-den-ngay-sinh-bi-anh-re-mang-tra-ve-nha-ngoai-ly-do-anh-dua-ra-khien-toi-cay-dang-nhan-ra-do-la-qua-bao-86964.html

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.