Buột miệng hỏi lý do tại sao bạn trai muốn cưới tôi làm vợ, để rồi nghe câu trả lời của anh mà tôi uất ức

Giá anh đừng nói ra sự thật đó thì tốt biết mấy.

Tuần trước, tôi và Nam đã đăng ký kết hôn, chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng của nhau. Sau đó chúng tôi không về luôn mà đi ăn, rồi dạo vài nơi. Trong không khí lãng mạn, tôi đã ôm anh ấy mà hỏi lý do tại sao lại đồng ý lấy tôi làm vợ.

Nam không chịu nói, nhưng tôi nhõng nhẽo và giận dỗi cuối cùng anh cũng nói câu: "Tại nhìn em khá giống bạn gái cũ của anh". Nghe đến đây tôi giận tím mặt mũi lại, tim đau nhói, miệng không thể nói được câu nào.

Tôi uất ức, đẩy anh ra và bỏ về. Suốt dọc đường đi bộ về nhà anh ấy không đuổi theo, để mặc vợ tương lai cuốc bộ 3km.

Cả đêm tôi đã khóc, không tài nào ngủ được, tình yêu 2 năm 7 tháng của tôi chẳng lẽ tan vỡ ở đây sao? Trong suốt thời gian bên nhau Nam rất yêu chiều quan tâm đến tôi nhưng cứ nghĩ lại câu nói của anh mà toàn thân tôi đau buốt. Thì ra anh yêu tôi là có ngoại hình giống với bạn gái cũ, chứ không yêu con người thật của tôi.

2 ngày sau đó, Nam không gọi điện cho tôi, còn tôi bức xúc quá nhắn tin trách cứ anh. Tại sao để tôi đi bộ một đoạn đường dài thế? Anh ấy nói là để cho tôi có thời gian suy nghĩ, anh để cho tôi tự lựa chọn cuộc hôn nhân này. Bởi bản thân anh vẫn chưa quên được bóng dáng bạn gái cũ.

Mấy ngày sau đó anh cũng chẳng chịu gọi điện nhắn tin cho tôi. Còn tôi nhớ Nam cồn cào, mỗi khi điện thoại đổ chuông tôi đều mong đó là anh.

Hai đứa đã đăng ký kết hôn rồi, sau Tết Nguyên Đán này sẽ cưới nhau. Tôi không muốn rời xa Nam, phải làm sao để anh ấy quên được tình cũ đây mọi người?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/buot-mieng-hoi-ly-do-tai-sao-ban-trai-muon-cuoi-toi-lam-vo-de-roi-nghe-cau-tra-loi-cua-anh-ma-toi-uat-uc-222022191144023289.htm

Tâm Sự Đêm Khuya

người yêu cũ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.