Bắt gặp chồng làm chuyện khuất tất tại nhà riêng, tôi dùng chiêu "độc" trả thù khiến anh xanh mặt

Một lúc sau tôi nhận được điện thoại của chồng với giọng nói hốt hoảng.

Vì tính chất công việc nên chồng tôi đã thuê một căn hộ gần cơ quan để tiện đi làm, cũng do nhà cách xa nơi làm việc quá. Thời gian đầu tôi cũng hay lên chơi, nhưng lâu dần tôi bận công việc và phải dành thời gian chăm sóc con cái nên ít lên thăm chồng hơn.

Với tính đào hoa và cách ăn nói vô cùng cuốn hút, chồng tôi nhanh chóng quen và hẹn hò yêu đương một em sinh viên ở gần căn hộ thuê riêng. Ban đầu có khi chỉ là bầu bạn cho vui khi không có vợ, nhưng dần dần, anh yêu cô ấy lúc nào không hay.

Chồng tôi cho nhân tình mật khẩu căn hộ để cô ta có thể vào bất kỳ lúc nào, kể cả anh ấy ở nhà hay không. Những hôm nào tôi báo trước là chuẩn bị lên chơi, thì anh sẽ nhắn để cô ấy không sang nữa. Toàn bộ chuyện này tôi biết được do đọc trộm được tin nhắn của chồng, từ lúc mới bắt đầu quen cho tới lúc sâu đậm. Đọc đến đâu, tôi như chết đi đến đó.

Tôi biết được cuối tuần này chồng hẹn cô bồ đến căn hộ riêng để tình tự. Vì thế tôi đã lên kế hoạch khiến 2 người đó "ăn đau một vố".

Bắt gặp chồng làm chuyện khuất tất tại nhà riêng, tôi dùng chiêu độc trả thù khiến anh xanh mặt-1

Chồng tôi bàng hoàng khi biết được mọi việc này đều một tay vợ làm (Ảnh minh họa)

Trưa thứ 6, tôi xin nghỉ việc và lao đến căn hộ của chồng, thuê thợ lắp camera siêu nhỏ ở góc khuất trong phòng ngủ và phòng khách rồi để lại một tờ giấy trên bàn làm việc của anh. Sau đó âm thầm khóa lại cửa và ra về. 

Tôi về nhà được một lúc thì thấy chồng và nhân tình về, mở camera và phải cố kìm nén lắm tôi mới không bật khóc khi thấy họ hôn nhau ngay trong phòng khách. Song, khi nhìn thấy tờ giấy trên bàn, họ liền bàng hoàng và cãi nhau.

Một lúc sau tôi nhận được điện thoại của chồng. Anh hốt hoảng hỏi tôi nhiễm HIV từ bao giờ? Tôi có quan hệ với người khác hay sao mà nhiễm? Tôi mỉm cười nói rằng, có thể anh lây từ cô bồ nhí và đã lây cho tôi. Tôi còn giả vờ khuyên anh đi xét nghiệm.

Đến lúc này thì chồng mới nói xin lỗi mẹ con tôi. Anh cũng chỉ mua vui qua đường thôi chứ không gì bằng gia đình của mình cả. Anh sẽ lập tức chia tay cô ta, và dù có HIV trong người, anh sẽ cùng tôi đấu tranh với bệnh tật.

Tôi cũng nói với anh rằng tờ giấy xét nghiệm HIV dương tính đó là giả, không hề có dấu đỏ của bệnh viện. Tôi chỉ muốn dọa anh một trận và cũng để thông báo cho anh rằng tôi biết hết mọi việc rồi.

Chồng nói anh biết lỗi rồi, mong tôi cho anh cơ hội. Tôi thật lòng không muốn nghe lời xin lỗi của chồng, nhưng vẫn phải rộng lượng bỏ qua để giữ lại gia đình đầy đủ cha mẹ cho hai đứa con. Kiên quyết giữ lấy người chồng như thế này có đúng không hả mọi người? Hay là ly hôn cho nhẹ gánh?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.