Biết anh cặp với phụ nữ bỏ chồng nhưng vì điều này tôi vẫn im coi như không

Tôi không lạ chuyện anh cặp kè với cô ta nhưng tôi không đủ tự tin trước người đàn bà ấy. Vì vậy, tôi chỉ biết im lặng, nhắm mắt coi như không biết…

Tôi không lạ chuyện anh cặp kè với cô ta nhưng tôi không đủ tự tin trước người đàn bà ấy. Vì vậy, tôi chỉ biết im lặng, nhắm mắt coi như không biết…

Thực ra, so với người đàn bà ấy, tôi chẳng hơn điều gì ngoài tuổi tác. Nếu tôi không biết nhẫn nhịn, rất có thể tôi sẽ thua trắng người đàn bà lọc lõi, một đời chồng, giàu có và quyến rũ đó.

Tôi và anh yêu nhau được hơn 3 năm, đang chuẩn bị đi tới hôn nhân. Tôi may mắn vì được gia đình chồng quý mến, yêu thương. Nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ tôi may mắn, hạnh phúc lắm, nhưng thực ra bên trong, từ hơn 1 năm nay, tôi đã phải sống trong cảnh “chia chồng” đầy cay đắng.

biet anh cap voi phu nu bo chong nhung vi dieu nay toi van im coi nhu khong - 1

So với người đàn bà ấy, tôi chẳng hơn điều gì ngoài tuổi tác. Nếu tôi không biết nhẫn nhịn, rất có thể tôi sẽ thua trắng người đàn bà lọc lõi, một đời chồng, giàu có và quyến rũ đó. (ảnh minh họa)

Chồng sắp cưới của tôi cặp với một người đàn bà bỏ chồng. Chị ta làm cùng công ty với anh, làm sếp, đã ly hôn được hơn 2 năm, có 1 đứa con. Chị ta đẹp, giàu có, quyền lực… So với chị ta, ngoại trừ việc kém tuổi hơn, cái gì tôi cũng không bằng. Tôi chỉ là cô nhân viên văn phòng, lương tháng vài ba triệu. Tôi xinh xắn nhưng so độ từng trải trong tình trường làm sao có thể sánh bằng người đàn bà lọc lõi đó.

Khi biết việc họ cặp kè với nhau, tôi đã từng đau khổ rất nhiều. Tôi cũng định lên công ty đánh ghen, chửi bới cho cô ta nhục nhã thì thôi. Nhưng khi nói chuyện với anh, tôi bắt đầu bình tĩnh lại. Anh hỏi tôi “Em làm thế chúng ta sẽ được gì?”…

Quả đúng, nếu tôi đánh ghen, tôi chỉ hả dạ ban đầu, nhưng anh sẽ mất việc (vì chị ta làm sếp). Công việc của anh là nguồn thu chính cho cuộc sống sau này của chúng tôi. Hơn nữa, anh cũng không xác định cưới chị ta (bố mẹ anh không bao giờ chấp nhận), chị ta cũng chẳng nghĩ sẽ lấy anh làm chồng.

biet anh cap voi phu nu bo chong nhung vi dieu nay toi van im coi nhu khong - 2

Tôi cũng định lên công ty đánh ghen, chửi bới cho cô ta nhục nhã thì thôi. Nhưng khi nói chuyện với anh, tôi bắt đầu bình tĩnh lại. Anh hỏi tôi “Em làm thế chúng ta sẽ được gì?”… (Ảnh minh họa)

Chuyện của họ chỉ là chơi bời, thích thì cặp kè với nhau, anh cho chị ta tình, chị ta cho anh tiền… Vậy thôi… Anh nói tôi nên coi đó như một “cuộc vui” bên ngoài, cứ vờ như không biết, thế là được lợi cả. Rồi một lúc nào đó, chị ta chán, không còn muốn tiếp tục thì anh vẫn là của tôi, mà chúng tôi lại có một khoản tiền kha khá. Chứ giờ tôi làm bung bét lên, tôi chẳng được gì, anh cũng thế mà cả hai còn xấu mặt vì chuyện tình tay ba này.

Vậy là tôi im lặng, coi như không biết. Tôi ngẫm nhiều gã đàn ông sắp cưới vợ cũng ra ngoài lăng nhăng, thậm chí còn mang tiền cho gái, như thế còn khổ hơn tôi gấp bội. Còn ở đây, anh chỉ xác định lấy tôi, cặp kè với chị ta chỉ là cho vui và được lợi, vậy thì tôi làm ầm ĩ lên được gì đâu.

biet anh cap voi phu nu bo chong nhung vi dieu nay toi van im coi nhu khong - 3

Tôi nhục nhã khi mang danh phận là người yêu, vợ sắp cưới nhưng lúc nào cũng đuối trước cô ta. Nhưng đã chấp nhận như vậy, muốn giữ hạnh phúc, giữ người đàn ông của mình thì đành phải im lặng mà thôi! (Ảnh minh họa)

Nhưng quả thật, thời gian đầu chị ta còn có ý định giấu diếm, khi biết tôi cũng đã rõ cả rồi, chị ta ngang nhiên, công khai lắm. Nhiều hôm anh đang ở bên tôi, chị ta cũng gọi điện bắt anh đến. Tôi biết chị ta làm vậy để trêu tức bởi vì thế nào anh cũng bỏ tôi lại và lao tới chỗ chị ta. Nhưng vì đại cục, tôi vẫn không nói gì, im lặng chấp nhận hết.

Giờ thì chúng tôi chuẩn bị cưới, tôi cũng không biết chuyện của họ đến bao giờ mới chấm dứt hẳn. Tôi nhục nhã khi mang danh phận là người yêu, vợ sắp cưới nhưng lúc nào cũng đuối trước cô ta. Nhưng đã chấp nhận như vậy, muốn giữ hạnh phúc, giữ người đàn ông của mình thì đành phải im lặng mà thôi!

Theo Khám phá


cặp bồ

phụ nữ bỏ chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.