Biết vợ giấu mình đi làm ngực, anh trai hùng hổ lao đến "dạy vợ" nhưng lại được bác sĩ khen hết lời

Vốn nóng tính, cục súc anh trai tôi phóng xe một mạch đến thẩm mỹ viện nơi vợ làm ngực. Lo sợ anh gây chuyện, mẹ hối tôi đi theo anh xem thế nào.

Từ ngày anh trai lấy vợ, đứa em gái như tôi bị anh cho ra rìa. Trước anh yêu thương, quan tâm tôi thế nào thì giờ lại hời hợt. Lúc nào anh cũng chỉ biết đến vợ con thôi, nhiều khi tôi thấy tị với chị dâu. Chị về, tôi không được anh chiều, thi thoảng cho tiền tiêu vặt nữa. Thậm chí lắm lúc tôi còn thấy anh phải đi vay tiền tiêu vặt vì bị vợ thu lương hết.

Chị Lương - chị dâu tôi thì điệu đà, đẹp, biết nịnh chồng. Nhưng tôi không hề ưa cái tính thảo mai của chị, nhiều lúc về nhà bố mẹ nhìn chị nịnh nọt ông bà tôi thấy sởn gai ốc. Vậy mà mẹ tôi lại quý con dâu, hợp con dâu hơn cả con gái. Mẹ khuyên tôi nên học chị, biết cách lấy lòng mẹ chồng thì mới dễ sống. Chứ tính tôi thẳng, không biết nịnh bảo sao mẹ chồng ghét.

Biết vợ giấu mình đi làm ngực, anh trai hùng hổ lao đến dạy vợ nhưng lại được bác sĩ khen hết lời-1

Thực sự tôi chẳng ưa, hợp chị Lương chút nào cả. Nhiều lúc về ngoại gặp chị tôi thấy mệt mỏi vì nhìn chị diễn. Cũng vì chị diễn tốt mà bố mẹ tôi cho vợ chồng chị nhiều thứ, con cái ông bà lo cho hết. Đẻ xong chị được chăm sướng như bà hoàng, chẳng phải vất vả hay luộm thuộm chăm con sớm hôm như các bà vợ khác. Còn anh tôi thì lúc nào cũng chỉ biết vợ, vợ là số một.

Hai anh chị tình cảm, dính nhau như sam vậy mà từ ngày chị sinh đứa thứ 2 được 7 tháng, anh chị không còn tình cảm, thậm chí cả 2 hằn học khó chịu với nhau. Tôi không biết anh chị mâu thuẫn về điều gì, chỉ biết lúc nào anh tôi cũng cáu gắt, quát tháo vợ còn chị thì hơi tí lại khóc rồi vào phòng đóng cửa một mình trong đó. Tôi hỏi anh thì anh gạt đi, mẹ cũng không hay điều gì.

Có lẽ hôn nhân, vợ chồng nào cũng va chạm, cãi vã khó chịu với nhau. Chỉ là ở mức nào và có giải hoà với nhau được hay không mà thôi. Còn nhà tôi, hai vợ chồng cãi vã vì kinh tế, vì chuyện mẹ chồng nàng dâu, cũng phức tạp đau đầu lắm nhưng đành phải chịu. Có lẽ đó là gia vị của hôn nhân.

Mọi cơn tức giận, thịnh nộ của anh trai tôi với vợ dồn lên khi anh biết chị vay tiền bạn đi làm ngực. Anh đọc được tin nhắn trong máy tính chị nên tức lắm. Anh từ trước đến nay rất ghét phẫu thuật thẩm mỹ, chị nghe bạn đi làm ngực thế này anh không chấp nhận được. Vốn nóng tính, cục súc anh tôi phóng xe một mạch đến thẩm mỹ viện nơi vợ làm ngực. Lo sợ anh gây chuyện, mẹ hối tôi đi theo anh xem thế nào.

Đến đó, anh hùng hổ hỏi nhân viên vợ mình đâu, họ chỉ vợ anh đang trong phòng chờ đợi phẫu thuật. Tôi cứ nghĩ anh lên đó sẽ "dạy vợ" trước mặt bao nhiêu người, nặng lời thậm chí còn nặng tay với vợ cơ. Nhưng thay vì làm ầm thẩm mỹ viện, dạy dỗ vợ thì anh lại gặp trực tiếp bác sĩ làm ngực cho vợ rồi ngọt nhẹ:

Biết vợ giấu mình đi làm ngực, anh trai hùng hổ lao đến dạy vợ nhưng lại được bác sĩ khen hết lời-2

"Bác sĩ làm cẩn thận giúp vợ em, hết bao nhiêu em thanh toán ạ. Vợ em đẻ xong 2 đứa ngực xệ, cứ tự ti rồi ghen tuông vớ vẩn sợ chồng qua lại với người khác. Vì chuyện này hai vợ chồng em căng thẳng mãi. Bác giúp vợ em tự tin, đẹp lên càng tốt ạ".

Á khẩu trước lời anh nói, tôi và chị dâu không ngờ anh mình lại thương, lo lắng cho vợ thế. Còn vị bác sĩ kia thì khen anh tôi hết lời vì tâm lý, thương vợ. Chẳng mấy người chồng đồng ý để vợ dao kéo, nhưng riêng anh tôi thì khác. Anh thương vợ, tôn trọng mọi quyết định của vợ miễn sao chị Lương tự tin, vui vẻ là anh yên tâm rồi.

Vậy mà tôi cứ tưởng anh chị sẽ cãi nhau ầm ĩ, chì chiết nhau ở thẩm mỹ viện nhà người ta. Nhưng mọi chuyện lại khác, anh có trách chị nhưng là trách chị giấu mình một mình đi làm việc này, rồi lại phải vay mượn tiền của bạn. Nghe vợ chồng anh tâm sự với nhau mà tôi ngưỡng mộ, ghen tị quá.

(anhngoc...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

anh trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.