Biết vợ thức trắng 3 đêm chăm sóc con, tôi quyết định cho cô ấy cùng đứng tên sổ đỏ, thế mà vợ lại muốn bỏ hai bố con

Tại sao vợ không hiểu cho nỗi khổ của chồng chứ?

Tôi và vợ cũ có tình cảm rất sâu nặng với nhau. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đến khi gia đình có của ăn của để, nhà cửa, xe cộ đầy đủ thì cô ấy bị tai nạn và mất.

Sự ra đi đường đột của vợ khiến tôi đau đớn vô cùng và quyết ở vậy nuôi con, thờ vợ cả đời này. Nhưng trước sức ép của gia đình, tôi buộc phải lấy người vợ do bố mẹ sắp đặt.

Vợ mới của tôi tên Nhiên, tôi không có chút tỉnh cảm nào. Suốt mấy năm nay, tôi chỉ gần gũi vợ cho xong nghĩa vụ của một người chồng.

Một tuần trước, con tôi bị ốm nặng, Nhiên đã nghỉ làm và tận tình chăm sóc con. Em gái tôi bảo chị dâu đã thức liền 3 đêm bên con, đến khi con tỉnh táo cô ấy mới yên tâm chợp mắt.

Cảm động trước việc làm của vợ, tôi đã nói hết tất cả sự thật với Nhiên, và hứa sẽ đưa tên cô ấy vào sổ đỏ cùng đứng tên, mong cô ấy hiểu và gắn bó cả đời với bố con tôi.

Nào ngờ, sự thành thật của tôi lại khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Tôi cũng không thể phản bội lời hứa trước lúc vợ cũ mất được. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để níu kéo được Nhiên ở lại bên bố con tôi đây?

Biết vợ thức trắng 3 đêm chăm sóc con, tôi quyết định cho cô ấy cùng đứng tên sổ đỏ, thế mà vợ lại muốn bỏ hai bố con-1
(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Biết vợ thức trắng 3 đêm chăm sóc con, tôi quyết định cho cô ấy cùng đứng tên sổ đỏ, thế mà vợ lại muốn bỏ hai bố con-2
(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Biết vợ thức trắng 3 đêm chăm sóc con, tôi quyết định cho cô ấy cùng đứng tên sổ đỏ, thế mà vợ lại muốn bỏ hai bố con-3
(Ảnh do nhân vật cung cấp)

(phanhuynh...@gmail.com)

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/biet-vo-thuc-trang-3-dem-cham-soc-con-toi-quyet-dinh-cho-co-ay-cung-dung-ten-so-do-the-ma-vo-lai-muon-bo-hai-bo-con-22202216412184553.htm

tâm sự gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.