Bỏ tình 5 năm chuyển sang "lái máy bay" để đổi vận, nhưng hôm đi bar cùng "chị yêu" tôi thành thân tàn ma dại

Trước đây tôi chưa hề nghĩ mình có ngày hôm nay, thân tàn ma dại chỉ vì muốn giàu nhanh, vì chiều lòng "chị yêu".

Gia đình tôi trước đây rất nghèo, chẳng có gì ngoài căn nhà cấp 4 đã cũ kỹ. Bố tôi mất sớm, mẹ tôi chỉ làm nông, làm thuê cho người ta. Một mình mẹ chăm bà nội nằm liệt giường hơn chục năm và nuôi 3 anh em tôi. Vì nghèo, không có của ăn của để họ hàng rồi làng xóm coi thường gia đình tôi. Đi học mặc đồ cũ xấu bị bọn bạn chê cười mỉa mai, tôi chỉ biết cúi mặt chịu đựng hậm hực trong lòng. Vì thế tôi luôn tự nhủ, sau này mình sẽ phải giàu bằng mọi cách.

Lớn lên, đi học Đại học tôi phải đi làm thêm hết thời gian rảnh với đủ công việc gia sư, chạy bàn, xe ôm… để kiếm tiền trang trải cuộc sống trên Hà Nội, đóng học phí. Mẹ tôi không có khả năng nuôi tôi ăn học, vì muốn được đi học cao, thoát nghèo tôi phải tự lo cho bản thân mình. Quãng thời gian sinh viên, tôi có yêu Hà từ năm 2. Bố mẹ Hà buôn bán đồ gia dụng nên cũng khá giả, lo cho con cái đầy đủ. 

Bỏ tình 5 năm chuyển sang lái máy bay để đổi vận, nhưng hôm đi bar cùng chị yêu tôi thành thân tàn ma dại-1(Ảnh minh họa)

Yêu Hà, tôi được em giúp đỡ nhiều. Không ít lần Hà đóng cả tiền phòng, học phí cho tôi. Em không chê tôi nghèo, chỉ muốn sau này được làm vợ tôi. Ra trường, tôi tìm được công việc khá năng động là nhân viên kinh doanh. Sau 2 năm phấn đấu, tôi cũng lên được chức trưởng nhóm với mức lương ổn định. Thời điểm này, Hà giục tôi cưới liên tục vì cũng đã yêu 5 năm rồi. Nhưng tôi chưa muốn, tôi muốn xây được nhà cho mẹ, mua nhà Hà Nội, có xe hơi mới tính đến chuyện kết hôn.

Và rồi tôi có điều kiện được gặp phó giám đốc của công ty. Chị hơn tôi 20 tuổi, là người giàu có, vui tính, ưa nịnh. Muốn lên chức nhanh tôi tìm cách tiếp cận chị nhiều hơn, nói những lời có cánh để lấy lòng chị. Ấy vậy mà một ngày chị gọi tôi vào phòng, chị tâm sự vợ chồng chị không hạnh phúc, hai người đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Chị cô đơn và có cảm tình với tôi, chị muốn được tôi ở bên. Nếu tôi làm tình trẻ của chị, con đường thăng tiến của tôi sẽ mở rộng.

Trước những lời nói hấp dẫn đó, đánh trúng vào khao khát giàu có của tôi, tôi đồng ý và bắt đầu hẹn hò với chị. Biết tôi có người yêu, chị ghen tuông đòi tôi phải chia tay Hà, chỉ yêu mình chị không sẽ dừng lại tất cả ở đây. 5 năm yêu Hà, tôi cảm thấy chán nản và nghĩ cưới em chẳng có tương lai nhờ vả được gì. Trong khi đó chị sếp lại cho tôi được tất cả những thứ tôi muốn. Tôi quyết định chia tay trong sự níu kéo của Hà.

Bí mật cặp kè với chị sếp trong vòng một tháng tôi đã được lên chức trưởng phòng kinh doanh với mức lương cao ngất ngưởng. Rồi chị mua đồ hiệu cho tôi dùng, cho tôi ở căn chung cư cao cấp và tiêu tiền của chị. Nhờ chị, tôi gom đủ tiền gửi về quê xây cho mẹ căn nhà 3 tầng và mua cho 2 đứa em, mỗi đứa một chiếc xe máy tay ga xịn. Yêu chị, tôi như đổi đời, chẳng phải vất vả làm việc mà vẫn dư giả về kinh tế.

Ở công ty tôi và chị vẫn giả vờ là sếp - nhân viên, nhưng tối lại là người tình của nhau. Nhiều khi ở bên chị, không có chút cảm giác yêu đương nào tôi vẫn cố tỏ ra yêu chiều để lấy lòng chị. Thú thực lái máy bay bà già không dễ chịu chút nào, nhưng vì tương lai tôi phải cố.

Sinh nhật chị, chị đưa tôi đến quán bar và giới thiệu với mấy bà bạn cũng đang có "phi công trẻ". Họ khen tôi đẹp trai, ngoan và chị rất khéo chọn. Ở nơi đông người ấy, chị bắt tôi phải tình tứ với chị để chứng minh cho hội bạn chị rằng tôi mê chị, yêu chị say đắm. Miễn cưỡng thể hiện tình cảm, tôi đang ôm chị thì có người đàn ông chừng 50 tuổi lao đến đấm thẳng vào mặt tôi.

Bị đánh bất ngờ, tôi không kịp tự vệ. Chị sếp thì vội đỡ tôi lên sửng cồ với người đàn ông kia: "Anh không được đụng vào bồ của tôi. Tôi và anh đã ly hôn rồi!". Người đàn ông đó nhìn tôi mà cau có quát: "Vì thằng trẻ ranh, kém cả tuổi con mình, cô đùng đùng đòi bỏ chồng, bỏ con để cặp kè với nó. Trẻ khỏe không tự đi kiếm tiền lại thích làm trai bao của mấy bà già à?"

Bỏ tình 5 năm chuyển sang lái máy bay để đổi vận, nhưng hôm đi bar cùng chị yêu tôi thành thân tàn ma dại-2(Ảnh minh họa)

Hóa ra người đàn ông đó là chồng của chị, dù đã ly hôn với vợ nhưng ông ta vẫn ghen và đánh tôi. Xấu hổ, tôi cũng chỉ biết lặng im cho qua nhưng bao người ở đó đã quay clip tung lên các diễn đàn mạng xã hội bóc phốt tôi. Họ nói tôi là kẻ thứ 3, là phi công trẻ vì hám tiền mà đánh đổi đời trai. Rồi thì bạn bè của Hà cũng vào bóc phốt góp vui, nói tôi bỏ tình cũ 5 năm, để chạy theo người đàn bà bằng tuổi mẹ mình.

Không thể đi làm và gặp mặt chị sếp được nữa, tôi chọn cách âm thầm chia tay, nghỉ việc. Tức giận vì tôi bỏ chị, chị thu hồi hết tài sản chị cho tôi rồi còn nói tôi bội bạc. Chuyện vỡ lở, người ở quê cũng biết mà nói mẹ tôi không dạy được con để con đi làm cái việc nhơ xấu này. Tôi như khủng hoảng, sợ mọi lời chỉ trích mà chỉ biết gọi điện về xin lỗi mẹ rồi tự nhốt mình trong phòng.

Lái máy bay bà già chỉ mong có cuộc sống dư giả, an nhàn vậy mà tôi phải trả cái giá đắt ở tuổi 27 thế này. Bây giờ tôi phải làm gì để đối diện với sự thật, dư luận xã hội khi đã quá "nổi tiếng" với cái mác hám tiền, tệ bạc đây? Trước đây tôi chưa hề nghĩ mình có ngày hôm nay.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


phi công trẻ

lái máy bay bà già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.