Bỗng dưng vợ bảo muốn giữ tiền thưởng Tết, không biếu nội ngoại đồng nào, tôi sinh nghi lén lấy điện thoại của cô ấy để kiểm tra thì sốc nặng với kế hoạch của vợ và 29 người khác

Tết Dương lịch vợ đã không về quê ngoại thăm bố mẹ rồi, thế mà đến Tết Nguyên Đán vợ cũng không định biếu ai một đồng nào. Lý do khiến tôi ngã ngửa.

Tết Dương lịch vợ đã không về quê ngoại thăm bố mẹ rồi, thế mà đến Tết Nguyên Đán vợ cũng không định biếu ai một đồng nào. Lý do khiến tôi ngã ngửa.

Gần đây vợ tôi mê mệt một bộ phim Trung Quốc. Dù bận con nhỏ rồi hết công việc ở văn phòng lại tới việc nhà cửa, nhưng cứ có thời gian rảnh là cô ấy lại cắm mặt vào điện thoại để xem phim rồi tìm tin tức của các diễn viên trong phim. Việc vợ vừa khóc vừa cười khi xem phim thì tôi chứng kiến nhiều rồi nên không còn bất ngờ nữa. Nhưng lần này, thấy vợ xem đi xem lại bộ phim đó tới 4-5 lần thì thật sự tôi thấy chán ngán. Xem tới 5 lần vẫn khóc thì không hiểu não cô ấy cá vàng hay tuyến lệ có vấn đề.

Đợt trước cô ấy còn vứt con ở nhà cho tôi để sang Thái Lan gặp đoàn phim kia. Rồi trong nhà tôi bắt đầu xuất hiện một số thứ… khó hiểu. Đầu tiên là cặp gối in hình hai anh đẹp trai mà tôi biết là nam chính của bộ phim kia, rồi đến móc khóa, sáo kiếm đủ loại và cả một đĩa nhạc trong khi nhà không hề có đầu đọc đĩa, không biết vợ tôi đã tốn bao nhiêu tiền vào đống đồ này rồi. Tôi cứ âm thầm chờ cho nhiệt độ của bộ phim lắng xuống để vợ thoát khỏi u mê. Nhưng không ngờ càng ngày cô ấy càng không dứt ra được và cứ như người… mắc bệnh vậy.

Hôm nào có chương trình của hai anh diễn viên đó là vợ thôi không cơm nước gì nữa mà ngồi ôm điện thoại từ 6 giờ chiều cho tới tận nửa đêm. Con cái cũng không màng, tôi mắng thì vợ như nổi điên bảo tôi đừng động vào cô ấy, sau đó sang phòng khác khóa trái cửa lại.

Rồi có lần tôi thấy vợ khóc rưng rức cả đêm, hỏi thì mới biết tại thương anh diễn viên bị ngã??? Chồng cô ấy đi làm cả ngày mệt phờ người, gần đây sụt 3kg thì không thấy vợ nhỏ giọt nước mắt xót, thế mà đi xót người dưng khác họ xa tít tắp.

Bỗng dưng vợ bảo muốn giữ tiền thưởng Tết, không biếu nội ngoại đồng nào, tôi sinh nghi lén lấy điện thoại của cô ấy để kiểm tra thì sốc nặng với kế hoạch của vợ và 29 người khác-1

Đến lúc này thì tôi biết vợ tôi không ổn. Cô ấy bất chấp tất cả để "đu idol" rồi. (Ảnh minh họa)

Mấy hôm Tết Dương lịch, tôi xin nghỉ hẳn 3 ngày để về quê ngoại trước vì Tết Nguyên Đán sẽ ăn ở nhà nội. Như trước kia là vợ phấn khởi vội vã về quê rồi, nhưng lần này thì cô ấy để mặc cho hai bố con tôi về. Lý do là: 30, 31 và cả mùng Một đều có chương trình trực tiếp, em không thể đi được. Về quê lại phải làm cỗ, lúc đó thì xem thế nào được!!! Vâng, vợ tôi u mê người ta đến mức không thèm về thăm bố mẹ đẻ luôn rồi kìa.

Hai hôm nay cô ấy còn gợi ý cho tôi mấy hôm tới có thưởng Tết Nguyên Đán thì đưa để cô ấy cất giữ không được tiêu vào một đồng nào. Mọi năm chúng tôi đều chia ra để biếu nội ngoại một ít, còn một ít thì sắm Tết và đi du xuân. Tôi ngạc nhiên hỏi tại sao? Vợ bảo, để ra Tết cô ấy đi du lịch ở Trung Quốc với hội fan trên mạng.

Tôi lén lấy điện thoại của vợ để kiểm tra facebook thì thấy tràn ngập là ảnh của hai nam diễn viên kia, rồi còn những bình luận không thể tưởng tượng được của vợ. Và trong một nhóm chat có 30 thành viên thì tìm được kế hoạch ra Tết đi du xuân tận Hoành Điếm (Trung Quốc) của họ.

Đến lúc này thì tôi biết vợ tôi không ổn. Cô ấy bất chấp tất cả để "đu idol" rồi. Tôi nên làm gì để ngăn chặn tình trạng này của vợ đây mọi người ơi? Tôi lo quá, có khi nào cô ấy mắc bệnh tâm lý không? Sao có thể yêu thích idol đến mức độ này được!!!

 

THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bong-dung-vo-bao-muon-giu-tien-thuong-tet-khong-bieu-noi-ngoai-dong-nao-toi-sinh-nghi-len-lay-dien-thoai-cua-co-ay-de-kiem-tra-thi-soc-nang-voi-ke-hoach-cua-vo-va-29-nguoi-khac-222020710640453.htm

thưởng tết

fan hâm mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.