Trong lễ cưới, đang bái gia tiên thì chị dâu lăn đùng ra ngất, nhờ chai dầu gió mẹ tôi mang đến mà bí mật anh chị giấu giếm đã bị phơi bày

Nếu không có chuyện chị dâu đột ngột ngất xỉu ngay lúc làm lễ gia tiên thì cũng chẳng ai biết được bí mật ấy. Và nhất là chai dầu gió của mẹ tôi đã trực tiếp làm cho bí mật ấy bị phơi bày.

Hôm ấy sau khi anh trai tôi đón dâu về nhà, trong lúc anh chị đang thắp hương bái gia tiên thì chị dâu bỗng tái xanh mặt rồi lăn đùng ra ngất xỉu. Ai cũng nhốn nháo lo sợ, lập tức đỡ chị dâu tôi lên giường. Mẹ tôi nhanh tay lấy chai dầu gió trong tủ đến định xoa vào hai bên thái dương và lòng bàn tay, bàn chân cho chị.

Ai ngờ anh trai tôi đứng bên cạnh vội vàng can ngăn bà. Mẹ tôi khó hiểu vô cùng. Bà lo lắng sức khỏe của con dâu, anh trai lại một mực từ chối không để mẹ bôi dầu gió cho vợ. Hai người gần cãi nhau đến nơi thì anh tôi buộc lòng phải nói ra một bí mật mà anh chị giấu diếm cả hai bên gia đình từ đầu đến giờ. Đó là chị dâu tôi đang mang thai, chắc nay mệt quá nên ngất, chỉ cần cho chị nằm nghỉ nơi thoáng mát là được.

Trong lễ cưới, đang bái gia tiên thì chị dâu lăn đùng ra ngất, nhờ chai dầu gió mẹ tôi mang đến mà bí mật anh chị giấu giếm đã bị phơi bày-1

Tôi và mẹ khuyên thế nào ông cũng không thay đổi ý kiến. (Ảnh minh họa)

Chuyện mang thai trước đám cưới chẳng phải vấn đề gì to tát. Thế nhưng bố tôi lại là một người rất cổ hủ và gia trưởng. Khi biết anh trai có bạn gái, ông tuyên bố chém đinh chặt sắt rằng không được để mang thai trước. Nếu không sẽ phải đi qua cửa phụ chứ không được đi cửa chính.

Vì bố tôi đã dặn dò nghiêm khắc nên khi trót có thai, anh chị rất lo sợ và quyết tâm phải giữ kín bằng được. Bố mẹ hai bên đều ủng hộ đám cưới khiến anh chị thở phào nhẹ nhõm. Nếu không có chuyện chị dâu đột ngột ngất xỉu ngay lúc làm lễ gia tiên thì cũng chẳng ai biết được bí mật ấy.

Bố tôi là người trọng mặt mũi và sĩ diện, lúc đó ông vô cùng tức giận nhưng khi chị dâu tỉnh lại thì ông vẫn để anh chị tiếp tục cử hành lễ cưới. Lúc tiệc cưới tàn và khách khứa ra về hết, ông lập tức tuyên bố anh chị phải dọn ra khỏi nhà, ông không có những đứa con như thế.

Nếu anh chị được ra ở riêng thì chẳng nói làm gì, đằng này bố tôi nói thế khác gì từ mặt anh chị. Tôi và mẹ khuyên thế nào ông cũng không thay đổi ý kiến. Hiện nay vợ chồng anh tôi đã chuyển ra ngoài nhưng nguyện vọng của anh vẫn là được về nhà sống cùng cha mẹ. Hơn nữa ai là người muốn bị bố từ mặt chứ? Huống chi chị dâu vừa về nhà chồng, làm như thế thì tổn thương chị quá. Chúng tôi phải khuyên bố thế nào đây?



Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-le-cuoi-dang-bai-gia-tien-thi-chi-dau-lan-dung-ra-ngat-nho-chai-dau-gio-me-toi-mang-den-ma-bi-mat-anh-chi-giau-giem-da-bi-phoi-bay-162201512122452222.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.