Chị dâu tương lai đòi đứng tên căn nhà bố mẹ tôi mua cho anh trai, ông bà không chịu thì chị lấy ra 2 cuốn sổ hồng khiến cả nhà tôi sốc nặng

Bố mẹ tôi hiện tại đang rất buồn, bởi anh tôi về trách móc ông bà quá tính toán.

Anh trai tôi và chị H đã yêu nhau được hơn 2 năm. Thời gian vừa rồi, anh tôi về nhà thưa chuyện với bố mẹ xin cưới. Bố mẹ tôi đồng ý, nhanh chóng lên kế hoạch mua nhà cho anh tôi ra ở riêng. Dù tiền nong còn thiếu một chút nhưng bố mẹ tôi vẫn cố gắng xoay xở. Lúc làm giấy tờ nhà thì ông bà bảo để anh tôi đứng tên một mình, vì nhà này do bố mẹ tôi bỏ 60% tiền, anh tôi góp thêm 40%, chị H không góp đồng nào.

Ai ngờ chị H biết chuyện thì giận dỗi, oán trách, bảo rằng nhà để hai vợ chồng ở mà anh tôi lại đứng tên một mình. Vậy hóa ra chị đi ở nhờ à? Hơn nữa anh tôi cũng góp 40% chi phí mua, anh là chồng chị thì tiền của anh cũng là tiền của chị. Sau đó chị H đòi đứng tên cùng anh tôi căn hộ đó.

Chị dâu tương lai đòi đứng tên căn nhà bố mẹ tôi mua cho anh trai, ông bà không chịu thì chị lấy ra 2 cuốn sổ hồng khiến cả nhà tôi sốc nặng-1

Bố mẹ tôi hiện tại đang rất buồn. (Ảnh minh họa)

Bố mẹ tôi kiên quyết không chấp nhận vì rõ ràng căn nhà chẳng liên quan gì đến chị cả. Thấy thái độ cứng rắn của bố mẹ tôi, chị H lúc ấy đột nhiên cười cười rồi mở túi xách lấy ra 2 cuốn sổ hồng: "Cháu chỉ thử lòng hai bác thôi chứ cháu thiếu gì nhà mà phải thèm thuồng nửa căn hộ đó", chị H thản nhiên tuyên bố.

Lúc bấy giờ nhà tôi mới biết chị H rất giỏi giang, ngoài công việc trên công ty thì còn kinh doanh thêm bên ngoài. Sau nhiều năm làm lụng và tích góp, hiện tại chị đã mua được hẳn 2 căn hộ đứng tên mình, đang cho thuê lấy lời hàng tháng. Còn bản thân chị ấy thuê 1 căn hộ bình dân làm chỗ ở.

Chị có nhà thì cũng chẳng liên quan gì tới nhà tôi, bố mẹ tôi không hề quan tâm tới tài sản của chị. Có điều chị H nói với anh tôi rằng sau này sẽ ít qua lại với gia đình chồng. Vì bố mẹ tôi không thương chị thật lòng, không coi chị như người nhà, chung quy cũng bởi không cho chị đứng tên căn hộ kia.

Bố mẹ tôi hiện tại đang rất buồn, bởi anh tôi về trách móc ông bà quá tính toán, giá kể trước đó cho chị cùng đứng tên thì lúc này mọi chuyện đã tốt đẹp, yên vui rồi. Tôi thì thấy anh chị ấy thực sự rất vô lý và quá đáng. Vậy theo mọi người thì bố mẹ tôi sai hay chính chị dâu tương lai của tôi mới là người cư xử không đúng?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-dau-tuong-lai-doi-dung-ten-can-nha-bo-me-toi-mua-cho-anh-trai-ong-ba-khong-chiu-thi-chi-lay-ra-2-cuon-so-hong-khien-ca-nha-toi-soc-nang-162210904134917977.htm

chị dâu tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.