Sau 15 năm tôi hoang mang tột độ khi con trai mình sinh ra lại không cùng huyết thống, mãi đến khi gặp người này mới vỡ oà

Thằng bé không phải con đẻ của vợ chồng tôi, nhưng điều đó là cực kỳ phi lý, chính tôi đã đẻ nó ra cơ mà.

Hai vợ chồng tôi có duy nhất 1 cậu con trai năm nay 15 tuổi. Nó là tất cả với chúng tôi, nhưng không vì thế tôi cưng chiều mà ngược lại rất nghiêm khắc với con. Tôi dự định, thằng bé tốt nghiệp cấp 3 xong sẽ cho con sang Mỹ du học để mai sau về tiếp quản công ty, nối nghiệp kinh doanh của bố mẹ. 

Thế nhưng khổ nỗi thằng bé lại chẳng giống bố mẹ, nó không hề thích kinh doanh mà lại đam mê ca hát và ước mơ sau này theo con đường nghệ thuật. Với tôi đó là ước mơ viển vông, con có thể coi đó là thứ giải trí chứ không thể theo đuổi cả đời, bỏ qua cơ ngơi bố mẹ gây dựng bao năm được. Không dám gay gắt cấm đoán, 2 vợ chồng vẫn để yên cho thằng bé thỏa chí đam mê, nhưng không quên nhắc nhở nó về trách nhiệm nối dõi, kế nghiệp gia đình.

Sau 15 năm tôi hoang mang tột độ khi con trai mình sinh ra lại không cùng huyết thống, mãi đến khi gặp người này mới vỡ oà-1(Ảnh minh họa)

Vậy mà 3 tháng gần đây, tôi thấy một người phụ nữ lạ hay tìm cách tiếp cận nói chuyện và gửi quà cho con trai mình. Sợ cô ta có ý đồ xấu với con, tôi dặn thằng bé tránh xa cô ta. Thế nhưng con trai lại kể cô ta cứ xưng mẹ - con với con tôi rồi liên tục xin lỗi nó về hành động năm xưa.

Hoang mang về lời thằng bé nói, mấy hôm sau tôi gặp người phụ nữ đó ở cổng trường. Cô ấy lại kéo thằng bé lại, tặng nó đôi giày nhưng con vứt đi ngay. Bước đến yêu cầu cô ta đừng quấy rầy con mình nữa, vậy mà cô ta nhìn tôi cười khẩy: "Cô có phải là mẹ nó đâu mà có quyền cấm tôi?". Điều nực cười đó cô ta cũng nói ra được, tôi phủ nhận cho đến khi ả nói: "Không tin cô cứ đi xét nghiệm, sẽ có điều bất ngờ đấy"

Lo lắng, muốn làm rõ mọi chuyện tôi lấy sợi tóc của thằng bé, của tôi rồi cả của chồng nữa đi xét nghiệm ADN. 1 tuần sau có kết quả, chồng tôi và con cùng huyết thống còn tôi thì không. Không thể có điều phi lý như thế được. Tại sao con tôi sinh ra lại không phải là con đẻ của tôi chứ?

Sau 15 năm tôi hoang mang tột độ khi con trai mình sinh ra lại không cùng huyết thống, mãi đến khi gặp người này mới vỡ oà-2(Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau, tôi lại đến trường của con và đứng đợi. Quả nhiên cô ta lại xuất hiện. Sốt ruột tôi hỏi cô ta chuyện ngày xưa, rốt cuộc chuyện là thế nào. Người phụ nữ ấy nhìn tôi cười nhẹ: "Ngày đó, trời xui đất khiến thế nào tôi và chị lại nằm chung 1 phòng đẻ. Chắc chồng chị không kể tôi là tình cũ của anh ấy nhỉ. Chính tôi đã đánh tráo 2 đứa trẻ với nhau, tôi muốn con tôi được sống gần bố, hạnh phúc bên bố. Còn con chị và chị thì không".

Nói như vậy, con cô ta là con tôi? Tại sao cô ta lại ích kỷ chia rẽ mẹ con tôi như thế? Tôi đến với chồng khi anh không có mối quan hệ nào, chúng tôi yêu nhau 2 năm, vậy mà chồng lại có con với tình cũ khi vẫn yêu tôi ư? Cô ta cũng nói luôn, chồng tôi không biết ả mang bầu con của anh, cứ nghĩ cô ta có con với chồng và cho đến tận bây giờ anh vẫn chưa biết sự thật. Vừa rồi, hai vợ chồng cô ta ly hôn nên ả muốn tìm lại con đẻ, sống gần con và quay lại cho vợ chồng tôi biết sự thật này. Nhưng chưa kịp thì tôi đã tìm đến đây.

Sốc đến tận óc khi mình vừa bị phản bội vừa bị chia rẽ tình mẫu tử, nghĩ đến con ruột mà tôi đau đớn vô cùng. Về nhà, tôi đưa kết quả xét nghiệm cho chồng, nói hết tất cả. Anh thú nhận, ngày yêu tôi trong 1 lần say rượu có qua đêm với tình cũ, không ngờ sau lần ấy họ lại có con chung với nhau. Anh xin lỗi tôi, cũng xin tôi đừng ghét bỏ đứa con riêng của chồng, anh sẽ thu xếp ổn thỏa mọi chuyện. Nhưng anh định thu xếp thế nào đây? Đón con của tôi về hay anh muốn bù đắp cho tình cũ?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


con riêng của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.