Chị dâu xấu đau xấu đớn vẫn được chồng đẹp trai giàu có yêu chiều, tôi hỏi thử bí quyết thì choáng váng nghe chị chia sẻ

Càng nghe chị dâu chia sẻ "bí quyết giữ chồng" tôi càng hứng thú và phục chị sát đất.

Mới về làm dâu được hơn một tháng nhưng tôi thực sự bất ngờ, ghen tỵ với chị dâu. Chị ấy có vẻ ngoài không ưa nhìn với nước da bánh mật, vừa thấp vừa béo, miệng rộng… Nói trắng ra chị ấy xấu đau xấu đớn, chẳng thể ưa nổi vậy mà lại lấy được chồng đẹp trai giàu có, được chồng yêu chiều hết nấc, "nghiện" vợ hơn bất cứ thứ gì.

Nhìn chị, ngoảnh lại mình tôi thấy bản thân hơn chị rất nhiều thế nhưng tôi chẳng được chồng quan tâm mấy dù mới cưới, anh lúc nào cũng bận rồi hay gắt gỏng với tôi. Nhiều lúc nhìn anh chị chăm sóc, yêu thương nhau, cách anh luôn tự hào khoe về vợ mình với mọi người mà tôi lại thấy tủi thân, ước được như chị.

Chị dâu xấu đau xấu đớn vẫn được chồng đẹp trai giàu có yêu chiều, tôi hỏi thử bí quyết thì choáng váng nghe chị chia sẻ-1(Ảnh minh họa)

Chị dâu tôi ngoại hình xấu nhưng được cái tốt tính, dễ gần. Về làm dâu, chị chỉ bảo tôi nhiều thứ lắm, đặc biệt là việc gì nên hoặc không nên làm để tránh mất lòng gia đình nhà chồng. Nhờ chị mà tôi được lòng bố mẹ chồng hơn.

Bữa nay chị dâu ốm, anh chồng tôi đi vừa đi làm về là vào bếp nấu cháo, dọn dẹp nhà cửa thay chị, bón cho chị từng thìa cháo ăn mà tôi thấy họ hạnh phúc biết bao. Vợ chồng chị lấy nhau hơn 10 năm rồi, chưa lớn tiếng xúc phạm nhau bao giờ, có giận thì cả hai không nói chuyện trong một ngày thôi. Tò mò, tôi hỏi chị bí quyết giữ chồng, khiến chồng nghiện vợ, chị cười bảo chẳng có bí quyết nào cả, người vợ cư xử thế nào thì chồng sẽ đáp lại như thế.

Chị kể chị yêu anh 8 năm mới cưới, ở bên anh khi anh chưa có gì trong tay, cùng anh gây dựng sự nghiệp, động viên, an ủi làm điểm tựa cho anh. Chị luôn để anh thoải mái, không kiểm soát về kinh tế, các mối quan hệ, ghen tuông, chì chiết, đay nghiến khi chồng phạm phải sai lầm gì. Điều đó giúp đàn ông luôn cảm thấy thoải mái, tôn trọng và nể phục vợ mình.

Chị dâu xấu đau xấu đớn vẫn được chồng đẹp trai giàu có yêu chiều, tôi hỏi thử bí quyết thì choáng váng nghe chị chia sẻ-2(Ảnh minh họa)

Ngồi nói chuyện, chị khuyên tôi đừng cố giữ chồng, hãy để chồng giữ mình, sợ mất mình thì hạnh phúc mới bền lâu được. Chị bảo: "Đàn ông ưa nịnh, muốn được chiều chuộng, tự do hãy làm điểm tựa cho chồng khi anh ấy gặp khó khăn, gặp chuyện không hay. Vợ chồng phải biết nhẫn nhịn, bao dung và vì nhau mà sửa đổi bản thân mới bền lâu được".

Ngẫm lại những lời chị nói tôi thấy cũng đúng. Tôi và chồng yêu nhau 3 năm mới cưới, nhưng trong thời gian yêu chúng tôi liên tục cãi vã, chia tay và khởi nguồn đều bắt đầu từ sự ghen tuông, chỉ trích, so sánh chồng với chồng người ta của tôi. Những điều đó vô tình đã khiến chồng tôi cảm thấy mệt mỏi, bớt yêu vợ đi, dần dần tình cảm của chúng tôi nhạt hẳn. Anh lấy tôi cũng là miễn cưỡng do tôi có bầu trước phải làm tròn trách nhiệm.

Về nhà, tôi suy nghĩ rất nhiều về những lời chị dâu chia sẻ và thử thay đổi, học theo chị xem kết quả thế nào. Tôi quan tâm chồng hơn, vào bếp học nấu ăn cho chồng, hay khen chồng, ăn nói nhẹ nhàng và không ghen tuông, kiểm soát chồng 24/24. Hy vọng chồng sẽ cảm nhận được sự chân thành của tôi mà cùng tôi vun vén cho hạnh phúc gia đình.

(hoangoanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


chị dâu

bí quyết giữ chồng

anh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.