Chị gái tôi bị nhà chồng vu tội đẻ con của người khác, tức mình tôi bỏ tiền túi làm xét nghiệm ADN và choáng váng với kết quả nhận được

Tôi nóng mặt khi nghe bố mẹ chồng của chị gái nói cháu chẳng có nét gì giống nội và ngoại. Tôi quyết tâm làm sáng tỏ mọi chuyện để bảo vệ danh dự của chị gái.

Chị tôi lấy chồng được 4 năm, đã có một bé gái 2 tuổi đáng yêu, công việc anh chị lương khá thấp nên vẫn đang phải sống chung với bố mẹ chồng.

Nhà chị gái cách chỗ tôi ở 12 cây số, những khi rảnh rỗi tôi thường qua chơi với cháu. Chị tôi không hợp với mẹ chồng, nhiều lúc nghe chị bị mắng mỏ vô cớ tôi rất bức xúc, muốn cãi lời. Nhưng chị gái luôn ngăn lại nói lơ đi mà sống, để bà muốn nói gì thì nói.

Đỉnh điểm là cách đây 2 tuần, tôi đến nhà chị chơi, bố mẹ chồng vu khống cháu gái không phải là con của anh rể, họ nghi chị tôi ngoại tình với người khác. Chị gái thì chỉ ngồi khóc khẳng định đó là con của chồng, nếu không tin mọi người có thể đi làm xét nghiệm ADN.

Anh rể một mực bảo vệ vợ con, còn mẹ chồng thì nói là đứa cháu gái chẳng có nét gì giống nhà nội và nhà ngoại. Nghi ngờ là vậy nhưng nhà chồng không muốn bỏ tiền ra làm xét nghiệm, vì đó là số tiền không nhỏ đối với họ.

Chị gái tôi bị nhà chồng vu tội đẻ con của người khác, tức mình tôi bỏ tiền túi làm xét nghiệm ADN và choáng váng với kết quả nhận được-1

Bố mẹ chồng vu khống cháu gái không phải là con của anh rể, họ nghi chị tôi ngoại tình với người khác. (Ảnh minh họa)

Quá bức xúc với những lời vu khống vô căn cứ của nhà chồng chị gái, tôi quyết định sẽ bỏ tiền túi làm xét nghiệm huyết thống cho anh rể và cháu gái.

Tôi bảo chị gái lấy vài sợi tóc của anh rể và cháu gái đem đi. Để rồi khi có kết quả tôi choáng váng, cháu và anh rể không phải là cha con, điều đó có nghĩa là chị gái tôi từng ngoại tình? Ngay lập tức tôi tìm gặp chị gái để hỏi sự tình.

Chị thú nhận mấy năm trước, trong một lần đi du lịch với công ty, chị ấy đã ngủ với đồng nghiệp, khi đó hai người sử dụng biện pháp tránh thai. Chị rất sốc khi biết đứa con không phải là con của chồng.

Chị hiền lành hiểu biết là vậy, thế mà lại làm điều dại dột để rồi giờ đây không biết phải đối mặt thế nào với nhà chồng nữa. Không muốn cho nhà chồng biết bí mật này, chị đốt ngay tờ kết quả trước mặt tôi. Sau đó căn dặn tôi không bao giờ được nói điều này cho ai biết. Chị bảo để mặc mọi người nghi ngờ, anh rể sẽ không nghe ai, chỉ tin tưởng mỗi vợ thôi.

Theo mọi người, cách giấu giếm bí mật của chị gái, có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình không?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-gai-toi-bi-nha-chong-vu-toi-de-con-cua-nguoi-khac-tuc-minh-toi-bo-tien-tui-lam-xet-nghiem-adn-va-choang-vang-voi-ket-qua-nhan-duoc-222021160946942.htm

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.