Chỉ vì không biết "hư" trên giường, tôi đã phải đứng nhìn chồng đi "bóc bánh trả tiền"

Đọc bài tâm sự Từ ngày trở thành "vợ hư", tôi được chồng yêu chiều như bà hoàng của bạn Phương Phương tôi thấy cám cảnh cho số phận mình.

Đọc bài tâm sự Từ ngày trở thành "vợ hư", tôi được chồng yêu chiều như bà hoàng của bạn Phương Phương tôi thấy cám cảnh cho số phận mình.

Qua bài đó, tôi mới hiểu ra vấn đề tình dục rất quan trọng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tôi là minh chứng cho việc không hòa hợp chuyện chăn gối để rồi chồng ngang nhiên đi "bóc bánh trả tiền".

Là người thuộc tuýp hay e ngại và xấu hổ trong "chuyện ấy" vì thế mặc dù có nhu cầu như mọi người khác nhưng mỗi lần vợ chồng gần gũi tôi thường chỉ thụ động, và lúc nào chuyện đó cũng diễn ra gần giống hệt nhau nên chồng tôi thể hiện rõ sự nhàm chán ra mặt và anh còn không ít lần góp ý với tôi để hai vợ chồng có sự đổi mới.


Ảnh minh họa

Thậm chí, có nhiều lần anh còn nói thẳng với tôi rằng "em không sợ chồng đi ngoại tình chỉ vì chuyện chăn gối không hòa hợp sao".  Và rồi, tôi phải chịu hậu quả bằng việc chồng đi ra ngoài để giải quyết nhu cầu.

Khi biết chuyện, tôi vô cùng đau khổ, tuyệt vọng, nói bóng gió với anh cũng không ăn thua, và mọi việc còn trở nên lộ liễu hơn khi anh ngang nhiên để lại những tin nhắn bạn bè rủ rê hay thậm chí chính anh là người liên lạc với những cô gái bán hoa đó. Chính điều đó khiến đời sống chăn gối vốn nhạt nay còn nguội lạnh hơn nữa. Bởi mỗi khi gần gũi anh tôi lại hình dung ra việc chồng mình thân mật với những hạng gái thấp hèn trong xã hội làm tôi mất hết cảm xúc và càng không muốn có quan hệ thể xác với anh.

Vợ chồng sống với nhau vì cái tình cái nghĩa, gia đình kinh tế yên ổn, con cái xinh đẹp, khỏe mạnh, là niềm mơ ước của biết bao người, chẳng lẽ chỉ vì nhu cầu tình dục mà vợ chồng nỡ phản bội nhau như vậy?

Tôi cũng muốn cởi mở hơn trong chuyện ấy để mong giữ được chồng nhưng tâm lý không thoải mái và không từ bỏ được suy nghĩ rằng nếu chủ động và hay làm gì đó thì thật hư hỏng và không giống người bình thường. Tôi phải làm sao để chồng toàn tâm toàn ý với gia đình, nếu cứ như thế này chắc chắn ngày anh ngoại tình với một ai đó chắc chắn sẽ xẩy ra và lúc đó nếu muốn kéo anh về gần như không thể.

>> Từ ngày kiếm được tiền, vợ tôi ngày càng lên mặt và suốt ngày dọa ly hôn

Thanh Thúy (Độc giả Tintuconline)

quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.