Cho bạn gái vay 50 triệu chữa bệnh cho mẹ, 1 tháng sau em đăng ảnh cưới với người khác, tôi vội đòi thì á khẩu thấy tiếng ting ting

Theo mọi người tôi có nên tới đám cưới phanh phui sự thật về con người em không?

Trước đây nhà tôi nghèo lắm, mục tiêu của tôi là học thật giỏi để kiếm nhiều tiền. Từ nhỏ tới lớn, tôi cứ cắm đầu vào học. Tốt nghiệp Đại học ra trường đi làm 1 năm tôi lại học lên Cao học. Đến năm 27 tuổi với bao nhiêu nỗ lực tôi cũng leo lên vị trí trưởng phòng kinh doanh của công ty về bất động sản.

Khi thu nhập ở mức tương đối, lo được cho bố mẹ chút ít tôi mới nghĩ đến chuyện có bạn gái. Một phần do bố mẹ tôi giục rồi. Thời điểm ấy, tôi cảm nắng cô đồng nghiệp mới chuyển đến công ty tôi làm. Nói là bạn chứ Thuỳ hơn tôi 1 tuổi. Thuỳ có hoàn cảnh giống tôi, nghèo khó, là trụ cột chính của gia đình. Cô ấy cá tính, năng động nhưng nhiều lúc cũng trầm buồn suy tư. 

Cho bạn gái vay 50 triệu chữa bệnh cho mẹ, 1 tháng sau em đăng ảnh cưới với người khác, tôi vội đòi thì á khẩu thấy tiếng ting ting-1(Ảnh minh họa)

Càng nói chuyện với Thuỳ tôi càng cảm mến cô ấy. Sau 3 tháng chúng tôi chính thức trở thành người yêu. Vì ngại nên cả 2 thống nhất không công khai, trên công ty vẫn coi nhau là đồng nghiệp, không thể hiện tình cảm. Lần đầu biết yêu, trong tôi nhiều cảm xúc vui sướng lạ thường. Có người yêu thật là thích, bớt buồn tẻ. Tôi cũng nói chuyện lâu dài với Thuỳ, về kế hoạch 2 năm nữa kết hôn của tôi. Nghe vậy cô ấy cũng đồng ý.

Phấn đấu để có thể mua được nhà trước khi lấy vợ rồi bỗng một hôm, Thuỳ gọi điện cho tôi lúc khuya muộn, giọng em run lên: "Mẹ em đang cấp cứu ở bệnh viện, phải phẫu thuật gấp mà còn thiếu 50 triệu nữa. Em không biết phải xoay đâu cả". Lặng người nghe Thuỳ nói vậy, tôi vội chuyển khoản cho em vay nóng 50 triệu chữa bệnh cho mẹ trước đã.

Cho bạn gái vay 50 triệu chữa bệnh cho mẹ, 1 tháng sau em đăng ảnh cưới với người khác, tôi vội đòi thì á khẩu thấy tiếng ting ting-2(Ảnh minh họa)

Em nghỉ làm 1 tuần về quê chăm mẹ, tôi cũng tính về quê em nhưng công việc bận quá nên đành thôi. Thuỳ không trách tôi, em động viên tôi ở trên đó làm việc và hứa sẽ trả món nợ kia cho tôi sớm nhất. Thuỳ lên thành phố làm, em gầy đi trông thấy. Em kể với tôi sức khoẻ của mẹ không được tốt, lần này em lên đây là để thu xếp công việc, chuyển công tác về quê tiện chăm mẹ. Dù hơi buồn nhưng tôi vẫn tôn trọng quyết định của Thuỳ. Việc làm ở đâu không quan trọng, quan trọng là phụng dưỡng, báo hiếu bố mẹ phải tốt đã. Tôi cũng muốn có một người vợ như thế.

Cô ấy về quê, chúng tôi cũng ít liên lạc hơn, có thì cũng ngắn hoặc đứt quãng. Cho đến một tháng sau tôi lướt Facebook và giật mình khi thấy Thuỳ đăng ảnh cưới với người đàn ông khác. Em cắm sừng tôi, chưa chia tay tôi mà đã lấy chồng? Cay cú vì bị phản bội, đâm sau lưng như thế tôi vội gọi điện cho Thuỳ đòi tiền trước rồi mọi chuyện tính sau.

Vừa dứt cuộc điện thoại tôi nhận được tiếng ting ting tin nhắn ngân hàng. Là Thuỳ chuyển khoản, nhưng chỉ có 50 nghìn. Khó hiểu tôi hỏi lại em thì á khẩu khi em nhắn: "Số còn lại là tình phí. Em lấy chồng rồi, anh lằng nhằng lại thành kẻ thứ 3 đấy". Tự nhiên bị mất tiền oan, bị tình cũ dằn mặt như thế tôi sốc vô cùng. Theo mọi người tôi có nên tới đám cưới em phá, đòi nợ và phanh phui sự thật về con người Thuỳ không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.