Cho cô bạn thân của bạn gái ngủ nhờ, sáng ra tôi bàng hoàng thấy mình nằm dưới đất và choáng váng với cảnh tượng trên giường

Nhìn thấy bản thân nằm trên nền nhà mà tôi rất sốc, không hiểu sao lại ngủ rơi xuống giường lúc nào cũng không hay biết nữa. Tôi ngẩng lên nhìn trên giường thì choáng váng khi thấy Cúc đang nằm ôm chặt lấy bạn gái tôi.

Thủy là bạn gái của tôi, hai đứa yêu nhau đã được 5 tháng. Ngay từ ngày đầu yêu nhau, tôi đã đưa bạn gái về nhà mình sống như vợ chồng. Những ngày sống bên Thủy tôi cảm thấy thật tuyệt vời, cố ấy rất mạnh mẽ trong chuyện chăn gối.

Khi công việc của chúng tôi đã ổn định, tôi muốn tổ chức đám cưới nhưng lần nào Thủy cũng từ chối. Cô ấy nói là còn trẻ, còn ham chơi và chưa thích lấy chồng. Không thuyết phục được bạn gái, tôi đành chờ thời gian sẽ giúp thay đổi suy nghĩ của cô ấy.

Tối hôm trước, chúng tôi đang ăn thì có cô bạn thân của Thủy tên Cúc đến chơi. 3 người nói chuyện rất vui và tới khuya mà cô bạn chưa chịu về.

Khi tôi buồn ngủ rũ mắt không thể ngồi tiếp khách được nữa, nhắc khéo Cúc nên về kẻo muộn. Bất ngờ Cúc nói là trời khuya, đi ra đường không an toàn lắm nên muốn ngủ lại nhà tôi một đêm. Thấy bạn gái nói vào, tôi cũng không lỡ từ chối và sắp xếp cho Cúc ngủ ở phòng bên cạnh.

Cho cô bạn thân của bạn gái ngủ nhờ, sáng ra tôi bàng hoàng thấy mình nằm dưới đất và choáng váng với cảnh tượng trên giường-1

Ảnh minh họa

Buổi tối tôi có uống vài chén rượu nên đêm ngủ rất ngon giấc, đến khi trời sáng mới tỉnh. Nhìn thấy bản thân nằm trên nền nhà mà tôi rất sốc, không hiểu sao lại ngủ rơi xuống giường lúc nào cũng không hay biết nữa.

Tôi ngẩng lên nhìn trên giường thì choáng váng khi thấy Cúc đang nằm ôm chặt lấy bạn gái tôi. Tức chịu không nổi tôi gầm lên: “Hai cô làm cái gì trên giường của tôi vậy hả?”.

Thủy tỉnh giấc giật mình đẩy cô bạn thân ra, còn Cúc tỏ ra rất bình tĩnh giải thích: “Khi đêm ngủ lạ nhà, em không ngủ được nên đã sang phòng ngủ với bạn. Anh đừng giận em nha và đừng nghĩ linh tinh gì”.

Nhìn thấy trên môi bạn gái tôi vẫn còn lòe loẹt dấu son đỏ, sao tôi có thể tin là khi đêm hai người không có gì được? Tôi tức giận đuổi Cúc về và truy vấn giới tính thật của Thủy.

Bạn gái tôi một mực khẳng định rất yêu tôi, giới tính nữ, không có gì lừa dối. Thế nhưng khi tôi bảo chấm dứt qua lại với Cúc thì cô ấy lưỡng lự không muốn bỏ bạn, bởi vì có mỗi Cúc là người bạn tốt nhất.

Có phải bạn gái tôi có vấn đề về giới tính không mọi người? Tôi phải làm sao đây?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cho-co-ban-than-cua-ban-gai-ngu-nho-sang-ra-toi-bang-hoang-thay-minh-nam-duoi-dat-va-choang-vang-voi-canh-tuong-tren-giuong-92394.html

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.