Chồng chê vợ kém sex hơn tình cũ

Tại sao lấy nhau rồi, chồng lại mang chuyện 'chăn gối' với người cũ ra để so sánh với vợ?

Tại sao lấy nhau rồi, chồng lại mang chuyện 'chăn gối' với người cũ ra để so sánh với vợ?

Mới lấy nhau được 3 tháng mà mỗi lần gần gũi vợ, chồng lại thở dài ngao ngán. Vợ không hiểu chuyện gì, và lo lắng, lặng lẽ khóc trong đêm vì tưởng chồng đã chán, không còn yêu mình như trước nữa. Thời gian làm vợ chồng thật ngắn ngủ, người ta muốn bên nhau không được, muốn gần nhau và yêu thương nhau bất cứ lúc nào. Vậy mà, sau những bữa cơm, cứ tới lúc hai vợ chồng đi ngủ, chồng lại lạnh lùng, quay vào trong ngủ tít hoặc có khi làm ‘chuyện ấy’ qua loa, cho xong trách nhiệm.

Mấy ngày gần đây vợ buồn vô cùng. Vợ nghĩ, chắc chồng đã không còn yêu thương vợ nữa hay chồng thất vọng về cuộc sống hôn nhân khó khăn. Một tương lai, viễn cảnh tốt đẹp có vợ có chồng mà vợ vẽ ra đã không như ý. Tại sao chồng hờ hững, lạnh nhạt với vợ, vợ cũng không hiểu nổi.

Vợ tìm mọi cách để chồng cảm thấy thoải mái hơn. Vợ thay chăn ga, gối đệm thường xuyên, tìm màu ưa thích của chồng. Vợ còn thay cả đèn ngủ cho màu sắc mờ ảo, rồi đôi khi, vợ mua những bộ đồ ngủ sexy hơn, gợi cảm hơn khiến chồng động lòng. Đó là mấy ‘chiêu thức’ mà vợ đọc được trên sách báo và thử áp dụng. Dù ngượng ngùng vô cùng, nhưng sợ mất chồng, vợ đành làm vậy.

Xem ra, mấy ngày đầu, việc này có chút kết quả. Chồng thấy hứng thú và cười nhiều hơn trước. Chồng cũng chủ động gần gũi tôi hơn. Nhưng mỗi khi tới cao trào, chồng lại đờ người ra, thấy mất hứng  ngay lập tức. Việc làm đó của chồng khiến vợ bị tổn thương rất nhiều. Vợ không thể ngờ, một ngày nào đó vợ lại chịu nhiều áp lực vì chuyện chăn gối vợ chồng thế này.

Chồng chê vợ kém sex hơn tình cũ - 1
ảnh minh họa

Đi lấy chồng, vợ chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Vì thật sự, trước chồng, vợ chưa có người đàn ông nào khác. Có thể vì chuyện này mà chồng cảm thấy không hài lòng chăng? Hôm ấy, vợ liều mình nói chuyện với chồng. Vợ không muốn tiếp tục chịu áp lực và mệt mỏi như thế này nữa. Khi vợ hỏi, tại sao chồng cảm thấy mất hứng khi gần gũi vợ, vợ nhận được câu trả lời thật phũ phàng và cay đắng: “Vì em không bằng tình cũ của anh. Mỗi lần gần em, anh chỉ nhớ tới cô ấy. Cô ấy cho anh trở thành đàn ông thực sự, còn em thì còn non quá, anh thấy khó chỉ bảo em.” Vợ sốc nặng, thì ra chồng mình lại là người ham hố chuyện chăn gối nhiều như vậy. Nếu thật sự thế, chồng nên nói với vợ, nên tìm cách cho vợ biết chồng cần gì, muốn gì chứ. Tại sao lại hành hạ vợ trong cả giấc ngủ như thế?

Bây giờ, vợ cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm. Tại sao, lấy nhau rồi, chồng lại mang chuyện chăn gối với người cũ ra để so sánh với vợ. Vợ kém cỏi bởi chồng là người đầu tiên của vợ. Lẽ ra, chồng nên lấy  đó là niềm tự hào, tại sao lại cho đó là khiếm khuyết, là điều khiến chồng không thoải mái? Dù biết, cuộc sống vợ chồng phải hòa hợp về chăn gối mới hạnh phúc, nhưng đâu phải, chỉ có điều đó mới khiến chồng yêu vợ? Chuyện ‘chăn gối’ có thể cải thiện dần dần, huống chi chúng ta mới cưới nhau? Vợ nản lắm rồi, nếu chồng cảm thấy chúng ta không hợp, cảm thấy người cũ hơn vợ, chúng ta chia tay để giải thoát cho nhau.

Theo Eva

Bình luận