Chồng cũ bỗng dưng xuất hiện trước cửa nhà và nói một chuyện khiến tôi đứng ngồi không yên

Tôi rơi vào trạng thái hoang mang và khó xử. Sau bao nhiêu khó khăn vất vả của một cuộc hôn nhân đầy dối lừa, bạc bẽo, mãi tôi mới có một ngày được thanh thản, không vướng bận về ai.

Vợ chồng tôi ly hôn sau những rạn nứt không thể hàn gắn. Tôi tay trắng dắt con đi theo, mặc nhiên không lấy một chút tài sản gì từ chồng. Phần vì tôi tự ái cao, phần là khối tài sản ấy cũng nên dành cho đứa con riêng sắp chào đời của anh ta và cô bồ trẻ - tôi chua xót nghĩ.

Khi còn chung sống, chồng cũ tôi đã bộc lộ rõ thói trăng hoa. Anh ngoại tình rất nhiều lần, xin lỗi vợ cũng nhiều lần nhưng cuối cùng vẫn ngựa quen đường cũ. Giọt nước tràn ly khi nhân tình của anh đến tận nhà cùng bụng bầu vượt mặt tranh giành bố của con tôi. Tôi quyết định ly hôn để cho mình sự bình yên trong tâm hồn.

Hai mẹ con tôi dọn đến một căn nhà ở khu tập thể cũ, mất hơn một tuần để bày trí và trang hoàng lại căn nhà để chuẩn bị đón năm mới. Có tiếng chuông cửa, tôi chạy ra thì thấy em gái của chồng cũ đến tìm.

Chồng cũ bỗng dưng xuất hiện trước cửa nhà và nói một chuyện khiến tôi đứng ngồi không yên-1Em gái chồng cũ đến tìm khiến tôi vô cùng khó xử (Ảnh minh họa).

Thì ra chồng cũ của tôi đang gặp khó khăn. Công ty phá sản, bản thân anh ta thì có khối u ở gan. Vợ mới cưới cũng đã bỏ trốn cùng số vàng anh tích trữ được. Cô ấy xin tôi có thể nào bỏ qua mọi lỗi lầm trước kia, và cưu mang anh ta một lần nữa.

Tôi rơi vào trạng thái hoang mang và khó xử. Sau bao nhiêu khó khăn vất vả của một cuộc hôn nhân đầy dối lừa, bạc bẽo, mãi tôi mới có một ngày được thanh thản, không vướng bận về ai. Suốt mấy ngày hôm nay, tôi suy nghĩ mãi về chuyện của chồng cũ. Vừa thương, vừa hận, lúc anh ta có tất cả thì không biết trân trọng vợ con, đến bây giờ mất hết rồi mới xin lòng thương hại của vợ cũ.

Tôi vẫn còn phải đi làm để nuôi con ăn học chứ không hề dư dả. Về phía chồng cũ, tôi và anh ta chẳng còn quan hệ gì, có chăng chỉ là đứa con chung. Khi anh ấy gặp khó khăn thế này, thì anh ta nên nhờ sự giúp đỡ của cha mẹ, anh em đằng ấy, chứ không thể nào nhờ tôi được.

Tuy rằng chồng cũ vẫn là bố của con tôi, và con vẫn cần sự hỗ trợ của bố. Tôi có nên chạy vạy giúp anh ta một chút nào đó không? Hay tôi cần nói chuyện để cho con hiểu về tình cảnh của mình lúc này, cháu cũng đã 14 tuổi rồi. Tôi phân vân quá. Hãy cho tôi lời khuyên để có thể mạnh mẽ, dứt khoát trong chuyện này?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cu-bong-dung-xuat-hien-truoc-cua-nha-va-noi-mot-chuyen-khien-toi-dung-ngoi-khong-yen-162223001153108468.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.