Chồng của nhân tình dọa "xử" tôi nếu còn bén mảng đến gần vợ anh ta

Tôi 34 tuổi, đã qua một đời vợ. Hiện tôi sống độc thân. Kể từ khi ly hôn tôi không yêu ai suốt 3 năm, cho đến gần đây mới thực sự rung động với cô ấy. Nhưng cô ấy lại là người phụ nữ đã có gia đình.

Cô ấy là người hiền lành tốt bụng, rất xinh xắn nhưng hoàn cảnh gia đình thật đáng thương. Cô ấy lấy phải một người chồng vũ phu và bị anh ta đánh chửi nhiều lần.

Chồng của nhân tình dọa xử tôi nếu còn bén mảng đến gần vợ anh ta-1

Chồng của bạn gái tôi là người đàn ông vũ phu không mang lại cho cô ấy hạnh phúc (Ảnh minh họa: Getty Images)

Tôi là người bất đắc dĩ phải nhìn thấy cảnh cô ấy khóc một mình sau khi bị chồng đánh. Lúc đó tôi đã hỏi han, an ủi, biết nhiều hơn về cuộc sống của cô ấy, tôi càng mủi lòng hơn.

Chúng tôi phát triển tình cảm rất tự nhiên, ban đầu chỉ là bạn bè động viên nhau vượt qua những khó khăn cuộc sống. Nhưng rồi, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi từng nói với cô ấy hãy ly hôn đi, giải thoát bản thân đi, nhưng cô ấy nói sẽ làm thế khi nào đủ dũng khí. Cô ấy muốn tôi chờ cô ấy.

Người yêu tôi rất sợ chồng, có lẽ bị anh ta đánh và đe dọa nhiều lần nên cô ấy đã trở nên như vậy. Cô ấy không có thế lực nào chống lưng, bố mẹ thì đã già và yếu thế, cô ấy bảo tôi rất lo sợ anh ta sẽ trả thù nếu người lên tiếng đòi ly hôn là cô ấy. Bởi vậy cô ấy vẫn cứ cam chịu để bị đánh chửi, hy vọng một ngày anh ta chán ghét để buông tha cô ấy ra. Nhưng anh ta dù như vậy, có vẻ là vẫn quyết không bỏ vợ.

Mới đây anh ta đã phát hiện ra quan hệ đi quá giới hạn của chúng tôi. Và không biết bằng cách nào, anh ta có được số điện thoại của tôi, bắt đầu nhắn tin chửi bới, đe dọa. Anh ta hành xử như phường côn đồ, lưu mạnh vậy khi dùng nhiều số để nhắn tin thóa mạ tôi và vợ anh ta, dọa sẽ cho người "xử" tôi nếu còn bén mảng đến gần vợ anh ta nữa.

Tôi biết mình đang dấn thân vào rắc rối khi rơi vào chuyện tình cảm với một người phụ nữ đã có gia đình, đặc biệt khi chồng cô ấy còn là người như vậy. Tôi cũng có một chút lo lắng nếu anh ta không dọa mà làm thật. Người đàn ông máu điên đó nhất định sẽ đi bước tiếp theo sau chuyện khủng bố tin nhắn, nhưng tôi không biết anh ta sẽ làm gì. Từ bỏ người yêu lúc này thì tôi không nỡ. Tôi phải làm sao?

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-cua-nhan-tinh-doa-xu-toi-neu-con-ben-mang-den-gan-vo-anh-ta-20220924054547203.htm

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.