Chồng đêm nào cũng nhận thay bỉm cho con, tôi để anh làm hết mà không hay bí mật đằng sau chiếc bỉm ướt đẫm

Ngã ngửa khi biết lý do vì sao chồng chăm chỉ thay bỉm cho con, mới nghĩ đến thế tôi đã rùng mình kinh hãi.

Từ ngày tôi sinh con, chồng thay đổi hẳn. Anh là người trưởng thành, có trách nhiệm với gia đình hơn. Hồi vợ chưa sinh, chồng đi làm về đều tạt vào quán bia ngồi đến mãi muộn, việc nhà ỷ lại cho vợ hoặc giúp việc. Tôi không thay đổi được chồng nhưng con thì có lẽ là có. Ngoài cơm nước để giúp việc nấu, anh thường xuyên phụ tôi thay tã bỉm, tắm cho con.

Thời gian đầu nhìn anh lóng ngóng chăm con, tôi vừa buồn cười vừa thấy hạnh phúc. Có lẽ đây là điều người vợ nào cũng cần ở chồng và tôi cũng vậy. Tôi yêu anh, nên việc chồng làm tôi càng thấy vui hơn. Con được 2 tháng thì anh nhận luôn thay bỉm cho con mỗi đêm vì sợ tôi thức giấc khó ngủ lại. Đồng ý với chồng, tôi giao phó hết cho anh. Bố chăm con đêm, mẹ chăm ngày cũng được.

Chồng đêm nào cũng nhận thay bỉm cho con, tôi để anh làm hết mà không hay bí mật đằng sau chiếc bỉm ướt đẫm-1(Ảnh minh họa)

Nhiều đêm con ị đầy bỉm, anh lại lóc cóc bế con xuống nhà thay rửa cho nó cả tiếng đồng hồ. Chồng tôi bây giờ dỗ con khéo lắm, nó chẳng khóc mấy mà thích bố bế hơn là mẹ. Nhờ có anh trông đêm mà tôi được ngủ ngon, khoẻ ra trông thấy. Tự hào, hạnh phúc khi có chồng chiều là thế, vậy mà đêm hôm qua, tôi phát hiện ra bí mật tày trời của chồng trong chiếc bỉm ướt đẫm con đang mặc.

Đêm ấy, tôi mất ngủ, đến gần 1h sáng thì giật mình thấy chồng đổ hết 1 chai nước lọc vào chiếc bỉm con đang mặc. Không hiểu anh làm thế để làm gì, tôi cứ nằm im giả vờ ngủ cho đến khi chồng bế con dậy lẩm bẩm: "Con tè ướt hết rồi, bố bế xuống thay bỉm nhé". Thằng bé bị giật mình khóc thét lên, nhưng anh dỗ nó lại nín ngay sau đó.

Chồng bế con xuống dưới nhà, tôi đi theo rình đằng sau. Anh thay bỉm cho con thật, nhưng cái Thuỷ - giúp việc nhà tôi lại ra phụ và ru con tôi ngủ. Khi thằng bé ngủ say, 2 người họ lại lén lút có những hành động thân mật với nhau. Chồng tôi vừa vụng trộm với giúp việc được 20 phút đã vội ôm con và bảo ả ta: "Anh lên phòng đây kẻo vợ nghi. Để mai anh bù cho".

Chồng đêm nào cũng nhận thay bỉm cho con, tôi để anh làm hết mà không hay bí mật đằng sau chiếc bỉm ướt đẫm-2(Ảnh minh họa)

Ngã ngửa khi biết lý do vì sao chồng chăm chỉ thay bỉm cho con, lại còn dùng tốn bỉm hơn trước tôi mới rùng mình kinh hãi. Hoá ra tôi đã nuôi tiểu tam trong nhà, để chồng ngoại tình với ả ta mà không hề hay biết gì. Hắng giọng, tôi đi thẳng vào phòng Thuỷ nói giọng mỉa mai: "Cô giỏi đấy, vừa kiếm tiền vừa kiếm bồ à? Thật hay, tôi đã quay lại tất cả cảnh mặn nồng khi nãy. Tôi có nên gửi về quê nhà cô không?". Nói thì nói vậy nhưng thật ra tôi bịa chuyện mình quay lén 2 người đó.

Vừa nghe đến đó, Thuỷ đã run cầm cập xin tôi xóa đoạn clip đi. Cô ấy mới 27 tuổi, chưa chồng, người ở quê lại nhiều chuyện. Chuyện này vỡ lở ra thì Thuỷ chỉ có nước bỏ đi chứ sao dám về làng nữa. Cô ấy quỳ lạy tôi, trả lại tôi hết 3 tháng tiền lương làm giúp việc và cuốn gói đồ đạc đi ngay trong đêm.

Còn chồng, anh ngồi im không nói gì, không dám nhìn tôi. Lý do anh đưa ra là vợ bầu rồi đẻ nên kiêng chuyện ấy, bí quá mới làm liều. Tôi nghe mà chấp nhận được ư? Tha thứ cho Thuỷ, nhưng vợ chồng tôi vẫn căng thẳng. Tôi không biết mình nên làm gì với chồng nữa đây. Liệu tôi có nên thông cảm với lý do anh đưa ra, hay làm lớn chuyện ly hôn cho chồng sợ tới già?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.