Chồng đi công tác mang cả vali quà Trung thu về cho con, tôi chưa kịp mừng thì chết sững thấy thứ bên trong chiếc mặt nạ

Tay tôi run lên vì hoảng sợ, vì tức giận khi không ngờ chồng tặng con đồ chơi lại đính kèm thứ khủng khiếp này.

Sắp đến Trung thu, 2 đứa con tôi háo hức lắm. Nó tỉ tê với bố, bố đi công tác về mua quà Trung thu cho con. Chồng tôi vốn chiều con nên đồng ý ngay làm tụi trẻ mong bố về từng ngày. Chồng đi công tác ở Sài Gòn một tuần, tụi nhỏ ngày nào cũng gọi điện nhắc bố quà, hỏi bao giờ bố về như đòi nợ.

Hết một tuần công tác, cũng cận kề Trung thu rồi, chồng tôi trở về nhà với chiếc vali đầy ắp đồ chơi cho các con. Hai đứa nhỏ thích lắm, ùa vào chọn quà bố tặng rồi chơi không biết chán. Bỏ nốt những món đồ chơi còn sót lại trong vali bọn trẻ chưa nhìn đến, tôi mang cất vào phòng các con. Thế nhưng đến khi lật chiếc mặt nạ ra, tôi chết sững với thứ dính bên trong đó.

Chồng đi công tác mang cả vali quà Trung thu về cho con, tôi chưa kịp mừng thì chết sững thấy thứ bên trong chiếc mặt nạ-1(Ảnh minh họa)

Lôi nó ra, tay tôi run lên vì hoảng sợ, vì tức giận khi không ngờ chồng tặng con đồ chơi lại đính kèm thứ khủng khiếp này. Hay đây là món quà anh dành tặng tôi sau chuyến công tác kia? Ngồi thần người ở ghế, chồng tắm xong đi ra hỏi tôi có chuyện gì. Tôi chỉ lặng lẽ đưa anh thứ mình vừa lấy được trong vali quà anh mang từ Sài Gòn ra.

Tờ hóa đơn đi hát karaoke kèm dịch vụ "tay vịn" khiến anh tái mặt nhưng vẫn cố giả bộ không biết gì, hỏi tôi nhặt hóa đơn này từ đâu về. Thái độ trơ trẽn, xảo quyệt của chồng khiến tôi không chịu đựng được thêm nữa kéo anh lên tầng 3 nói chuyện rõ ràng.

Không cho chồng cơ hội chối cãi, bịa chuyện, tôi dọa chồng rằng tờ hóa đơn này chỉ là bằng chứng thôi. Tôi bịa chuyện cài người làm nội gián ở trong đó, theo sát nhất cử nhất động của anh. Chồng tôi tin sái cổ và thừa nhận rằng tối hôm qua anh có đi hát karaoke cùng anh em đồng nghiệp trong đó. Nhưng cũng chỉ ôm ấp xã giao thôi chứ không đi quá giới hạn làm điều có lỗi với tôi.

Nực cười khi chồng giải thích thế, tôi chỉ vào tờ hóa đơn với mục sản phẩm, số lượng. Anh không đi quá giới hạn mà 4 người đàn ông vào đó mà gọi 4 chiếc bao cao su, vậy anh không làm gì thật ư? Bị tôi tra khảo, bằng chứng rõ ràng trên tờ hóa đơn chồng không cãi được đành thừa nhận tất cả và nói tôi thông cảm cho anh. 

Chồng đi công tác mang cả vali quà Trung thu về cho con, tôi chưa kịp mừng thì chết sững thấy thứ bên trong chiếc mặt nạ-2(Ảnh minh họa)

Anh vẫn cãi rằng anh đi hát karaoke kiểu này là phục vụ công việc, để anh em đỡ coi thường thôi chứ đàn ông thằng nào chẳng vụng trộm sau lưng vợ. Chẳng qua anh đen, tay chân luống cuống kiểu gì lại để tờ hóa đơn đó dính vào đồ chơi của con mà tự hại mình thế này.

Chán nản về chồng, tôi đuổi anh ra khỏi phòng bắt ngủ ngoài ghế sofa để tự kiểm điểm bản thân. Cả đêm tôi nằm khóc không ngủ nổi vì hụt hẫng, thất vọng về chồng mình. Tôi càng buồn hơn với thái độ coi chuyện tình một đêm, qua lại với gái dịch vụ này là điều hiển nhiên của đàn ông. Anh cho rằng đàn ông chơi bời với những cô gái dịch vụ vẫn là đàn ông tốt, không thể coi là cắm sừng vợ, bao giờ cặp bồ mới đáng bị chỉ trích.

Ngày hôm sau chúng tôi vẫn cãi vã nhau vì chuyện này. Anh đe tôi rằng nếu tôi cứ nhắc, chì chiết chuyện này anh sẽ cặp bồ chứ không dừng lại ở gái dịch vụ nữa. Thực sự tôi cảm thấy sợ, sợ chồng mình. Có khi nào anh đang có mối quan hệ bên ngoài, nhưng giấu tôi không?

(phuongthuy...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.