Chồng đưa cho 200 nghìn yêu cầu tôi làm bữa cơm thịnh soạn đãi bạn, đến khi tôi bê mâm cơm ra, tất cả đều sốc

Đã không làm ra tiền mà chồng lại thích tụ tập ăn uống với bạn bè, tôi chịu hết nổi nên đã quyết định làm mạnh tay một lần, để cho mọi người biết rõ thái độ của chủ nhà.

Một năm trước chồng tôi đang đi làm, không may xe tông và chấn thương nặng. Thế là cả năm nay anh ấy ở nhà và chỉ có mình tôi làm nuôi cả gia đình.

Ở nhà rảnh rỗi, chồng lại rủ rê bạn bè về nhậu. Lúc đầu tôi còn tôn trọng chồng mà làm cỗ đón bạn anh ấy nhưng những cuộc nhậu ngày càng dày lên khiến tôi chịu hết nổi. Mấy lần tôi khuyên can chồng đừng tụ tập bạn bè nữa nhưng chồng lại gắt gỏng bảo vợ keo kiệt tính toán. Lúc chồng mang bao nhiêu tiền về thì chẳng thấy kêu ca gì, bây giờ bỏ ra mấy đồng bạc mà ca thán suốt ngày.

Rồi những cuộc cãi vã vợ chồng xảy ra nhiều hơn, mỗi lần như thế tôi lại cảm thấy buồn, chán nản vô cùng.

Cho đến một ngày chồng đưa cho tôi 200 nghìn đồng bắt làm mâm cơm thịnh soạn đãi bạn. Tôi bảo thích nhậu thì rủ nhau ra quán mà ăn uống chứ đừng về nhà nữa không ai dọn dẹp được. Chồng trợn mắt lên như muốn đánh vợ vậy, sợ quá tôi đành lặng lẽ đi làm bữa cơm chiêu đãi bạn anh ấy.

Chồng đưa cho 200 nghìn yêu cầu tôi làm bữa cơm thịnh soạn đãi bạn, đến khi tôi bê mâm cơm ra, tất cả đều sốc-1Tôi chịu hết nổi nên đã quyết định làm mạnh tay một lần. (Ảnh minh họa)

Đến khi bê mâm cơm ra chỉ nhìn thấy có mỗi đĩa lạc rang và két bia, chồng tức quá quát vợ ra chợ mua thêm con vịt quay. Tôi yêu cầu chồng đưa tiền nhưng chồng móc khắp túi không có, thấy vậy tôi xòe tay yêu cầu những người bạn khác đưa tiền cho đi mua.

Sau khi 4 người bạn móc túi thì chỉ có một người có tiền và đưa cho tôi tờ 500 nghìn đồng mua tiếp đồ ăn.

Suốt buổi nhậu mọi người tỏ ra không vui vẻ như mọi khi lắm, khi bạn bè về hết, chồng tôi mới trút giận lên đầu vợ. Anh ấy nói không thiếu từ nhục nhã đáng sợ thậm chí còn đòi đánh vợ, sợ quá tôi ôm con chạy sang nhà người bạn ở nhờ.

3 hôm nay chồng vẫn không gọi điện xin lỗi hay bảo tôi về, tôi cũng chán chẳng muốn về. Giờ trong đầu tôi chỉ có ý nghĩ ly hôn, song ly hôn lúc này thì tôi thành kẻ tệ bạc quá, chồng sa cơ 1 năm đã bỏ chồng thì thiên hạ lại bàn tán. Tôi phải làm gì bây giờ hả mọi người? Cứ thế này thì khó sống quá.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-dua-cho-200-nghin-yeu-cau-toi-lam-bua-com-thinh-soan-dai-ban-den-khi-toi-be-mam-com-ra-tat-ca-deu-soc-222020276063789.htm

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.