Chồng hí hửng mua váy ngủ tặng người tình sau chuyến công tác dài, nhưng vừa mở hộp quà ra cả 2 lại tái mặt kinh hãi với thứ bên trong

Phong nói dối được vợ liền hí hứng xách quà tới tặng người tình. Nghĩ cô ta nhìn thấy món quà của anh sẽ sung sướng mà ôm lấy anh rối rít cảm ơn.

Phong nói dối được vợ liền hí hứng xách quà tới tặng người tình. Nghĩ cô ta nhìn thấy món quà của anh sẽ sung sướng mà ôm lấy anh rối rít cảm ơn. Ai ngờ,...

8 năm chung sống dưới 1 mái nhà, Hân kể chưa bao giờ cô mảy may nghi ngờ gì Phong. Bởi trong mắt cô, anh thật sự là người chồng lý tưởng mà cô may mắn lắm mới có được. Chỉ cho tới khi nhìn thấy chiếc váy ngủ đó dưới đáy vali của chồng, Hân mới đau đớn ngộ ra, mình đã yêu một cách mù quáng.

Hân tâm sự, từ ngày làm vợ Phong, cô luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình, bởi Phong là không chỉ thành đạt, giỏi kiếm tiền mà còn sống có trách nhiệm với gia đình. Đặc biệt anh không ngại thể hiện cảm xúc với vợ.

Dù đã cưới ngần ấy năm nhưng Phong luôn giữ những cử chỉ yêu thương dành cho Hân. Trước khi đi làm vẫn hôn trán vợ, tối về giường để vợ gối đầu tay. Không cần phải đợi dịp lễ, thích là anh mua quà tặng vợ, từ váy ngủ, phấn son, tới nước hoa Hân dùng đều là do một tay anh sắm. Hỏi rằng trên đời này được mấy người phụ nữ hạnh phúc được như Hân.
 

Chồng hí hửng mua váy ngủ tặng người tình sau chuyến công tác dài, nhưng vừa mở hộp quà ra cả 2 lại tái mặt kinh hãi với thứ bên trong-1

Ảnh minh họa

Cho tới hôm ấy, sau chuyến công tác nửa tháng trở về, Phong hớn hở lấy trong vali một hộp quà tặng vợ. Đó là thỏi son đúng màu mình thích nên Hân vui lắm.

Lúc sau Phong đi tắm, Hân mang đồ bẩn của chồng đi giặt. Sợ anh còn để sót lại đồ mặc rồi trong vali, Hân mới mở ra kiểm tra lại xem thế nào thì bất ngờ cô tìm thấy tận dưới đáy còn 1 hộp quà nhỏ nữa. Tò mò không hiểu quà đó chồng định tặng ai, Hân mở ra xem mới chết lặng khi đó là 1 chiếc váy ngủ mỏng tang cùng tờ thiệp nhỏ với lời nhắn: "Nhớ diện váy này lúc ở bên anh đó".

Hân ngồi hóa đá trước nét chữ của chồng. Cay đắng mà không thể rơi được nước mắt, Hân khẽ khóa vali lại trả Phong xem như chưa hề biết chuyện gì. Đêm ấy, cô vẫn ngoan ngoãn nằm yên trong vòng tay của chồng. Phong không hề biết, trong lòng vợ đang nổi giông bão. Chiều ngày hôm sau, hết giờ làm Phong gọi điện về báo với vợ rằng anh phải đi gặp khách hàng, tối về muộn. Biết chồng dối mình để đi gặp bồ, nhưng Hân vẫn vui vẻ dạ vâng đáp lại, còn dặn chồng nhớ đừng uống nhiều.

Phong thì dối được vợ nên hí hứng xách quà tới tặng người tình. Nghĩ cô ta nhìn thấy món quà của anh sẽ sung sướng mà ôm lấy anh rối rít cảm ơn. Ai ngờ, vừa mở hộp quà, cô nàng tối sầm mặt, quay sang gắt với Phong: "Anh quá đáng quá rồi. Mang đồ thừa của vợ tới cho tôi mặc hả?".
 

Chồng hí hửng mua váy ngủ tặng người tình sau chuyến công tác dài, nhưng vừa mở hộp quà ra cả 2 lại tái mặt kinh hãi với thứ bên trong-2

Ảnh minh họa

Phong giật mình nhìn lại hộp quà thì không thấy chiếc váy mới anh mua cho cô ta đâu, ngược lại trong đó là chiếc váy ngủ cũ của Hân. Phong ngây người không hiểu vì sao lại thế.

Vừa hay khi đó, điện thoại anh báo tin nhắn của vợ. Vội vàng anh mở ra xem liền tái mặt: 'Đó là chiếc váy ngủ anh mua tặng em hôm mình làm đám cưới. Anh nói chỉ người con gái anh yêu mới được mặc nó nên em nghĩ mình không còn là chủ nhân của chiếc váy ấy nữa rồi".

Phong rụng rời chân tay hiểu ra vợ đã biết mọi chuyện nên đã tráo chiếc váy mới kia bằng váy cũ của cô. Không nói thêm câu nào với bồ, anh một mạch quay ra xe phóng một mạch về nhà xin lỗi vợ. Hân bảo, sau lần ấy, Phong cắt hẳn liên lạc với người đàn bà kia. Bản thân cô cũng không nhắc lại chuyện này, song Phong vẫn hiểu, sự im lặng của cô đã là giới hạn cuối cùng. Nếu anh cố vượt qua lần nữa, chắc chắn anh sẽ mất tất cả.

 Theo Helino

Nguồn: https://afamily.vn/chong-hi-hung-mua-vay-ngu-tang-nguoi-tinh-sau-chuyen-cong-tac-dai-nhung-vua-mo-hop-qua-ra-ca-2-lai-tai-mat-kinh-hai-voi-thu-ben-trong-20191113110912967.chn

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.