Chồng hùng hổ gọi điện cho nhà ngoại dọa trả con gái, nào ngờ 30 phút sau, nhìn chiếc taxi đậu trước cổng mà anh 'đứng không vững'

Cũng như mọi khi, mắng vợ chán xong anh gọi điện cho bố mẹ vợ nói tôi không biết đường ăn ở. Nếu cứ thế anh sẽ giao trả tôi cho ông bà dạy lại. Dọa bố mẹ vợ xong, anh tiếp tục đay nghiến vợ.

Tôi là đứa đầu óc thực tế, trong cuộc sống hôn nhân, tôi xác định chuyện vợ chồng va chạm, xích mích là khó tránh. Có điều vợ chồng sai trái gì cứ chỉ rõ cho nhau sửa là được, đưa phụ huynh vào cuộc là tôi ghét.

Nhưng chồng tôi thì không thế, mỗi lần vợ chồng to tiếng, anh không hài lòng gì với vợ là kiểu gì cũng gọi nhà ngoại ra chỉ trích bảo bố mẹ tôi không biết dạy con. Trong khi bản thân anh sống ích kỷ, ham nhậu nhẹt, không hề có chút trách nhiệm với gia đình.

Hôm thứ 7 vừa rồi con tôi sốt cao, như mọi khi con ốm đau ra sao tôi sẽ tự xử lý. Nhưng hôm ấy chồng được nghỉ, tôi giục anh đưa con đi khám thì anh lại dửng dưng bảo: 'Anh có hẹn, tôi tự cho con đi viện là được rồi'.

Chồng hùng hổ gọi điện cho nhà ngoại dọa trả con gái, nào ngờ 30 phút sau, nhìn chiếc taxi đậu trước cổng mà anh đứng không vững-1

Nói xong anh ấy lên xe đi luôn, 7h tối mới về. Đến nhà không hỏi han xem tình hình của con ra sao mà thấy vợ chưa nấu cơm liền quát tháo bảo tôi vô tích sự, ở nhà có mấy việc cỏn con không làm xong.

Tôi bực quá cũng to tiếng nói lại bảo bản thân có chồng như không, không nhờ vả được gì. Thế là anh ấy nổi khùng quay ra đập bàn đập ghế nói tôi hỗn láo. Cũng như mọi khi, mắng vợ chán xong anh hùng hổ gọi điện cho bố mẹ vợ nói tôi không biết đường ăn ở. Nếu cứ thế anh sẽ giao trả tôi cho ông bà dạy lại.

Dọa bố mẹ vợ xong, anh tiếp tục đay nghiến vợ. Bất ngờ chưa đầy 30 phút sau có chiếc taxi đậu ngay trước cổng nhà làm cả tôi với chồng đều tưởng nhà có khách. Chồng tôi thôi không nói vợ nữa, định đi ra xem ai thì bố đẻ tôi mở cửa xe đi thẳng vào nhà. Nhìn thấy tôi, ông chỉ tay lớn giọng giục: 'Dọn đồ về với bố mẹ đi con. Lấy chồng mà không được nhờ chồng thì việc gì phải cố bám lấy'.

Chồng tôi đứng bên trợn mắt hỏi ông sao lại nói thế. Mặt bố tôi lạnh tanh đáp lại: 'Tôi gả con tôi cho anh là mong nó có một mái ấm yên ổn chứ không phải để nay anh dọa đuổi, mai anh dọa tống con tôi ra đường. Hôm nay, không cần anh phải dọa giao trả, tự tôi tới đón con cháu tôi về. Thằng bé mới hơn 1 tuổi, luật quy định sẽ do mẹ chăm sóc nên tôi đón luôn'.

Chồng hùng hổ gọi điện cho nhà ngoại dọa trả con gái, nào ngờ 30 phút sau, nhìn chiếc taxi đậu trước cổng mà anh 'đứng không vững' - 1

Chồng tôi nghệt mặt biết bố vợ không đùa nên cứ đứng như trời trồng. Tôi về phòng thu dọn đồ bế con ra xe theo bố. Chồng tôi lúc ấy mới cuống quýt giữ tay vợ lại bảo vợ chồng có gì từ gì nói chuyện, tự hai đứa giải quyết với nhau nhưng tôi gạt tay đáp: 'Câu này tôi nói với anh rất nhiều lần nhưng chính anh muốn thế này mà'.

Hôm ấy tôi về ngoại ôm con ngủ ngon lành, sáng ra đã thấy chồng ngồi phòng khách nói chuyện xin lỗi bố mẹ tôi. Tuy nhiên bố tôi nói giờ là tùy tôi quyết định, ông không can thiệp nữa. Tôi ra tuyên bố, tạm thời ở ngoại 1 thời gian để đôi bên suy nghĩ lại có nên tiếp tục hay không. Lần này tôi phải cho anh ấy hiểu thế nào là khi vợ đã chán thì đừng mong giữ".

 

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/chong-hung-ho-goi-dien-cho-nha-ngoai-doa-tra-con-gai-nao-ngo-30-phut-sau-nhin-chiec-taxi-dau-truoc-cong-ma-anh-dung-khong-vung-tintuc804350

cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.