Chồng khóa cửa không cho vào phòng tân hôn, tôi ngậm ngùi ngủ trên sofa rồi ngã khuỵu phát hiện sự thật chỉ xuất hiện lúc nửa đêm

Đúng là không ai đoán trước được tương lai và ngay trong đêm tân hôn, tôi chợt nhận ra rằng, dù đã tổ chức đám cưới nhưng chưa hẳn người chồng đó đã thuộc về mình.

Tôi và Nam là hàng xóm chơi với nhau từ nhỏ, cùng lớn lên và đi học cùng nhau. Nam là người sống tình cảm và biết quan tâm đến người khác. Như một thói quen dần ăn sâu vào tâm trí, bất cứ khi nào gặp chuyện vui - buồn, Nam là người tôi nghĩ đến đầu tiên để chia sẻ, giải tỏa nỗi lòng. Cũng vì là hàng xóm thân thiết nên bố mẹ hai bên luôn đối xử với chúng tôi như những người con trong nhà.

Và không biết từ khi nào, tôi đã xem Nam là người đàn ông tương lai của đời mình. Khi 15 tuổi, gia đình tôi gặp biến cố. Bố tôi bị tai nạn xe hơi, mãi mãi không trở về. Thời điểm đó tôi đã khóc rất nhiều, Nam là người luôn ở bên cạnh giúp đỡ tôi vượt qua nỗi đau này. Chính sự quan tâm đó khiến tôi nghĩ rằng Nam thích tôi nhưng không dám tỏ lòng.

Chồng khóa cửa không cho vào phòng tân hôn, tôi ngậm ngùi ngủ trên sofa rồi ngã khuỵu phát hiện sự thật chỉ xuất hiện lúc nửa đêm-1(Ảnh minh họa)

Thời gian trôi đi, cả hai chúng tôi đều đạt được ước nguyện của bố mẹ, bước chân vào đại học danh giá ở Hà Nội, rồi có một công việc ổn định. Nam làm kĩ sư cho một công ty phần mềm liên doanh còn tôi là giảng viên Đại học.

Càng ngày tôi càng thấy mình yêu Nam hơn, nhưng Nam vẫn không mảy may một lời tỏ tình nào. Rồi một lần sang nhà Nam chơi, tôi vô tình thấy bức ảnh dưới gối, Nam chụp ôm ấp một cô gái khá xinh xắn. Tôi tức điên lên, định xé nát bức ảnh nhưng rồi kịp kiềm chế. Tối hôm đó, tôi hẹn Nam đi uống nước. Tôi vừa khóc vừa nói hết tình cảm bấy lâu nay với Nam. Nhưng đáp lại, Nam nói chỉ xem tôi như một người em gái và chỉ muốn cưới người yêu cùng công ty làm vợ.

Tôi biết, mẹ của Nam yêu quý tôi từ nhỏ, không hài lòng với cô gái đó. Bà cũng nói thẳng với Nam là không đồng ý mối quan hệ này, buộc Nam phải chia tay nếu không bà sẽ chết bằng mọi cách. Vì lo lắng cho mẹ, Nam đành lòng chia tay cô bạn gái kia nhưng rất đau khổ. Tôi nghe mẹ Nam nói, Nam thường đi sớm, về muộn và có hôm về nhà say khướt. Những lúc này, mẹ Nam lại gọi tôi sang để an ủi, chăm sóc. Nói chung, bà luôn tạo điều kiện cho chúng tôi ở bên nhau bất cứ khi nào và luôn thể hiện ra mặt chỉ đồng ý khi tôi làm con dâu tương lai.

Kể từ khi chia tay bạn gái, Nam trở nên ít nói, tính khí kỳ lạ và hay tức giận. Nhưng vì chiều lòng mẹ, sau 3 tháng chia tay người yêu, Nam đồng ý cưới tôi. Gia đình hai bên rất vui mừng, còn tôi như mở hội trong lòng. Dù biết Nam vẫn chưa quên được người yêu cũ nhưng tôi nghĩ, dẫu sao chúng tôi lớn lên với nhau từ nhỏ, có nhiều kỉ niệm đẹp, cộng thêm sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình hai bên nên cưới nhau, Nam sẽ có tình cảm với tôi mà thôi.

Nhưng mọi thứ không như tôi nghĩ. Ngay trong đêm tân hôn, tôi không thể gượng cười. Sau khi tẩy trang và quay lại phòng cưới, tôi sững sờ khi Nam khóa cửa bên trong không cho tôi vào. Vì tiếp khách cả ngày, tôi rất mệt nên ngủ thiếp luôn trên ghế sofa phòng khách. \

Chồng khóa cửa không cho vào phòng tân hôn, tôi ngậm ngùi ngủ trên sofa rồi ngã khuỵu phát hiện sự thật chỉ xuất hiện lúc nửa đêm-2(Ảnh minh họa)

Nửa đêm tôi bị đánh thức bởi tiếng khóc của một người đàn ông. Nhìn qua khe cửa sổ, tôi phát hiện chồng đang ôm bức ảnh của người người yêu cũ rồi khóc như trẻ con, điều mà thường ngày tôi chưa từng thấy. Trong giây phút đó, tôi ngã khuỵu xuống, mọi thứ xung quanh như sụp đổ. Tôi chợt nhận ra rằng, trái tim Nam yêu cô gái kia tha thiết, không hề có chỗ đứng cho tôi. 

Tôi đau lòng, bế tắc lắm, nhưng không muốn chia sẻ với gia đình hai bên vì sợ họ lo lắng. Tôi có nên ly hôn không? Nếu tôi cố sống với Nam liệu thì cuộc hôn nhân này sẽ đi đến đâu? Tại sao Nam đồng ý cưới rồi lại đối xử với tôi như vậy? Tôi phải làm sao đây giữa rối ren cuộc đời?

Theo Diệu Hạnh - Vietnamnet.vn


đêm tân hôn

người yêu cũ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.