Chồng say mềm đêm tân hôn, bố chồng bất ngờ gõ cửa bảo "để bố giúp"

Tôi không biết mình phải nói dối, giấu bí mật này đến bao giờ nữa. Theo mọi người tôi có nên thú tội với chồng, mẹ chồng hay không?

Tôi và chồng tiến tới hôn nhân sau 3 năm yêu nhau. Gia đình hai bên đều ở mức bình thường, không giàu có gì lắm nên cũng không có khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên bố chồng tôi lại là người nát rượu, cờ bạc và gái gú, lại cứ say rượu là đánh vợ. Tôi cũng ái ngại về vấn đề này, sợ anh giống bố nhưng tình yêu của chồng đã chứng minh cho tôi thấy anh không như vậy.

Ngày cưới của chúng tôi, bố anh cũng uống rượu nhưng biết kìm chế hơn. Nhưng ngược lại, chồng tôi vui quá, nể bạn bè chúc mà uống tới bến, uống đến mức say mềm không thể dậy tân hôn nổi. Nhìn chồng nằm ngất ngây trên giường, người toàn mùi rượu tôi lắc đầu ngao ngán. Thế là hỏng đêm tân hôn, anh hứa hẹn đêm nay sẽ là đêm khiến tôi say đắm, hạnh phúc vậy mà…

Chồng say mềm đêm tân hôn, bố chồng bất ngờ gõ cửa bảo để bố giúp-1(Ảnh minh họa)

Tắt điện, đi ngủ vì chồng không tân hôn nổi, ấy vậy mà vừa nằm được chừng 15 phút thì bất ngờ có tiếng gõ cửa, là giọng bố chồng tôi. Hơn 11h đêm, bố chồng gõ cửa phòng vợ chồng tôi làm gì, hơi sợ nhưng tôi vẫn ra mở cửa hỏi ông tìm chúng tôi có chuyện gì thì bố hỏi chồng tôi đâu. Tôi nhanh nhảu chỉ vào bên trong và bảo chồng tôi say quá ngủ thiếp đi rồi. 

Ông im lặng rồi bảo nhỏ tôi "Để bố giúp...". Tôi giật mình hoảng sợ khi ông nói thế. Biết tôi dè chừng bố chồng lắc đầu bảo tôi đừng nghĩ bậy. Ông bảo: "Ý bố là để bố giúp con giữ tiền, vàng cưới. Bố đang cần tiền gấp để trả nợ, bọn chủ nợ đòi ác quá. Chúng mày tiền giờ không tiêu đến để không phí, cho bố mượn rồi bố trả".

Tôi thở phào nhẹ nhõm hóa ra là ông chỉ muốn vay tiền thôi, nhưng gượng gạo bảo phải hỏi ý kiến chồng. Bố chồng liền đe tôi, không được cho chồng tôi, mẹ chồng tôi biết bằng không bố sẽ gây khó dễ cho tôi. Ông bảo cần ít nhất 50 triệu.

Bố chồng cứ đứng đó nài nỉ mãi, tôi đành vào nhà lấy 30 triệu tiền mừng cưới của hai vợ chồng, còn 1,5 cây vàng thì tôi nói dối đã gửi mẹ đẻ rồi. Ông bảo, tôi phải đòi vàng về, không có chuyện nhà vợ cầm tiền của con ông được.

Chồng say mềm đêm tân hôn, bố chồng bất ngờ gõ cửa bảo để bố giúp-2(Ảnh minh họa)

Bố chồng cầm tiền rồi đi thẳng, hôm sau ông không quên đe nẹt tôi phải giữ kín chuyện này. Bố chồng bảo, ông chỉ giữ tiền giúp vợ chồng tôi thôi chứ có lấy mất đâu mà lo. Nhưng tôi thì sợ không đòi lại được số tiền đó. Tính ông cờ bạc, rượu chè, gái gú biết thế nào. 

Hơn một tháng nay tôi vẫn giấu chuyện bố chồng vay tiền không nói với ai. Chồng hỏi thì tôi bảo là mang tiền đi gửi tiết kiệm rồi để tích tiền mai kia mua xe ô tô cho chồng chạy taxi. Tôi không biết bao giờ ông mới trả hết số tiền đó cho tôi, tôi không biết mình phải nói dối, giấu bí mật này đến bao giờ nữa. Theo mọi người tôi có nên thú tội với chồng, mẹ chồng hay không? Và nói thế nào để bố chồng trả tiền chúng tôi mà không mất lòng?

(thanhhoa...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


bố chồng

tiền mừng cưới

gửi tiết kiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.